Chương 31Trì Hoan cân nhắc sau một lúc lâu, thử thăm dò đã phát một câu.
[ quán nướng Lưu lão bản ]: Bạn gái cũ?
[ Lộc ]: Ân.
[ Lộc ]: Chúng ta ở bên nhau ba năm, một tháng trước, nàng nói cho ta nàng bạch nguyệt quang phải về nước, nàng muốn cùng ta chia tay, làm ta dọn ra nàng biệt thự.
????
Thứ gì?
[ Lộc ]: Lúc trước là nàng nói muốn dưỡng ta, hiện tại…… Tính, Alpha đều là như thế này, không có gì bất đồng.
[ Lộc ]: Cũng là ta xuẩn, thẳng đến ngày đó đêm khuya, ta mang theo ta hành lý dọn ra ở ba năm phòng ở, mới phát hiện ta ở cái này thành thị không chỗ để đi.
[ Lộc ]: Chỉ là đáng thương ta ba tháng hài tử.
Hài, hài tử?!
Trì Hoan khiếp sợ, đây là chuyện khi nào?
Hai người không phải mới dắt cái tay nhỏ sao? Như thế nào liền…… Hài tử đều ra tới?
[ quán nướng Lưu lão bản ]: Hài tử?
[ Lộc ]: Đúng vậy, bác sĩ nói là cái Alpha tiểu nữ hài đâu, lớn lên nhưng giống nàng, đặc biệt là đôi mắt, quả thực cùng một cái khuôn mẫu khắc ra tới.
[ Lộc ]: Tính không nói này đó, dù sao hài tử ta đã vay tiền xoá sạch.
Ầm vang ——
Trì Hoan phảng phất nhìn đến một đạo thiên lôi từ giữa không trung đánh xuống, đem nàng bổ cái ngoại tiêu lí nộn.
Nàng trước mắt xuất hiện một cái ba tháng đại, cùng hầu giống nhau cuộn tròn ở mụ mụ trong bụng, cặp kia rất giống nàng đôi mắt……
Từ từ, ba tháng hài tử có thể nhìn ra đôi mắt giống ai sao?
Trì Hoan lâm vào trầm tư.
Chính cái gọi là, gặp chuyện không quyết hỏi Baidu, nàng run run mở ra Baidu, lục soát hạ ba tháng hài tử trông như thế nào.
……
Lộc Du nói cái gì tới?
Trường,, nhưng, giống, nàng,!?
Nàng hợp lý hoài nghi, Lộc Du là ở hắc nàng.
Vô luận là nhân phẩm vẫn là…… Trì Hoan nhìn hình ảnh kia một đống miễn cưỡng có thể nhìn ra hình người phôi thai, không quá tự tin mà phân bình khai cái camera mặt trước chiếu chiếu chính mình.
Một cái đào hoa hương thơm vũ mị đại mỹ nhân ánh vào mi mắt.
Lại nhìn mắt Baidu hình ảnh kia phôi thai “Nho đen” dường như đôi mắt.
……
Trì Hoan tỏ vẻ, đây là nàng bị hắc nhất thảm một lần.
[ quán nướng Lưu lão bản ]: Có sao?
[ quán nướng Lưu lão bản ]: [ hình ảnh ]
[ quán nướng Lưu lão bản ]: Ngươi bạn gái cũ trường như vậy?
Này giống sao? Giống sao?! Căn bản không giống được không! Trì Hoan tại nội tâm rít gào.
[ Lộc ]: Đúng vậy, giống nhau như đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Thành Nữ Chủ Bạch Nguyệt Quang - Chung Hoan
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta thành nữ chủ bạch nguyệt quang Tác giả: Chung Hoan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 358 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1982 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 653 Văn chương tích phân: 27,296,6...