Chương 71
Cristo trên mặt kia thân thiện tươi cười nháy mắt biến mất, ánh mắt lãnh đến kết băng.
Charlie từ bên người trong túi lấy ra khăn tay, một cây một cây cẩn thận rửa sạch tay nàng chỉ, tránh cho hi toái pha lê tra hoa thương tay nàng.
Cristo so Mộ Diệc lùn một chút, khí tràng lại một chút không thua, hai mắt bốc hỏa bộ dáng giống tóc giận tiểu báo tử.
“Là ta nghe lầm sao? Ngươi trợ lý nói ai là người khác tiểu tình nhân?”
Mộ Diệc ở trong lòng khuyên chính mình 800 biến muốn bình tĩnh, trấn định mà nói: “Trợ lý nhớ lầm, không bằng ta trước mang tam tiểu thư đi đổi thân quần áo……”
“Thuận tiện cho ngươi thời gian dời đi Lạc Lâm phải không?” Cristo hung hăng mà xả qua tay khăn lau khô tay.
Màu trắng ti lụa bị ngã trên mặt đất, nhanh chóng bị rượu thấm ướt lây dính.
Nữ hài trừng mắt trước mặt Alpha, chân thật đáng tin mà nói: “Emmène - moi la voir, maintenant! ( mang ta đi thấy nàng, hiện tại lập tức! )”
Mộ Diệc tâm niệm quay nhanh, “Hảo.”
Nàng chỉ có thể kỳ vọng Lộc Du lúc này không ở phòng cho khách.
Nơi này động tĩnh hấp dẫn phụ cận người, trong tối ngoài sáng đánh giá lại đây, Cristo chút nào mặc kệ, Howard tiểu thư cũng không đem người khác để vào mắt, nàng chỉ nhìn chằm chằm Mộ Diệc ánh mắt, mệnh lệnh nói: “Allez - y. ( dẫn đường ).”
Mộ Diệc triều cha mẹ đệ cái ánh mắt, làm cho bọn họ không cần sốt ruột, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, trợ lý rốt cuộc cơ linh một lần, lập tức đi ở phía trước dẫn đường, đi qua chỗ ngoặt, ở sau người mấy người nhìn không thấy góc độ, cấp trên lầu người đã phát điều tin tức.
Giày cao gót dùng sức đánh mặt đất, liên miên mềm thảm đều không thể triệt tiêu này lực đạo, chương hiển chủ nhân phẫn nộ.
Vạn hạnh Lộc Du xác thật không ở phòng.
Lạc Lâm mới vừa tắm rửa xong, sau cổ dán cái phấn hồng miêu miêu đầu băng dán, đang ngồi ở mép giường luống cuống tay chân mà xoa tóc.
Vừa nhấc đầu, liền nhìn đến Cristo nổi giận đùng đùng mà vọt vào tới, một phen kéo nàng, đem nàng toàn thân trên dưới đều lật xem một lần.
Lạc Lâm đầy mặt mờ mịt: “…… Cristo?”
Cristo không phát hiện rõ ràng miệng vết thương, lúc này mới sắc mặt khá hơn.
Mộ Diệc nhẹ nhàng thở ra, nhưng mà giây tiếp theo, liền nghe Cristo hồ nghi hỏi: “Ngươi không có việc gì vì cái gì muốn ở phía sau cổ dán băng dán?”
Lạc Lâm đương nhiên mà nói: “Đẹp a, ta nhìn đến người khác đều như vậy dán.”
Nàng quay đầu vén lên tóc, lộ ra trắng như tuyết sau cổ: “Đáng yêu sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Thành Nữ Chủ Bạch Nguyệt Quang - Chung Hoan
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta thành nữ chủ bạch nguyệt quang Tác giả: Chung Hoan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 358 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1982 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 653 Văn chương tích phân: 27,296,6...