Chương XII: Bốc đồng giữa tình yêu và tình anh em

314 32 12
                                    

Takemichi: em

Dàn công: nhóc, cô, chị, anh, hắn, gã

___________________________________________

Thấy khung cảnh lãng mạn ấy, Emma từ từ lùi lại phía sau lưng Takemichi để nguôi đi cái cảm giác khó chịu ở trong lồng ngực, để ngăn bản thân mình không được rơi lệ khi phải chứng kiến người mình thương đang vui vẻ với người con gái khác. Em thì chưa hiểu chuyện gì liền quay qua hỏi:

Takemichi: "Em sao vậy Emma?"

Emma: "K... không có gì đâu? Tại em có chút mệt nên... chỉ muốn dựa vào lưng anh nghỉ ngơi thôi..."

Nghe Emma nói vậy, Takemichi đành quay người về phía trước mà cố đứng vững để cô còn dựa vào. Tuy là thế, nhưng không hiểu sao em lại thấy được sâu trong ánh mắt màu mật ong đó là một sự buồn bã của kẻ si tình khi không thể được đáp lại lời yêu thương của kẻ đa tình kia....

Sao anh không hề để ý đến em, Draken-kun?

Chị ta có gì khiến anh phải chú ý đến vậy?

Còn trái tim này của em? Anh định vứt nó đi sao?

Đừng làm như thế với em được không, em đau lắm...

Đúng vậy, Sano Emma - em gái của Tổng trưởng Sano Manjirou đã đơn phương Phó tổng trưởng Ryuguji Ken rất lâu rồi, từ cái ngày bé xíu như mấy cái cây nấm hương đến khi lớn lên.

Lần đầu Emma gặp Draken, khi đó cô đang bận dọn dẹp nhà cửa thì từ ngoài cửa vọng ra gọi tên Mikey. Nghe vậy, Emma vội vàng bước ra, đập vào mắt cô là hình ảnh một cậu trai trẻ bước vào nhà. Anh có một chiều cao khá lớn, tóc để chéo sang bên phải để lộ ra hình xăm con rồng trông rất ngầu lòi.

Tình yêu của Emma bắt đầu chớm nở khi Draken đi tới muốn phụ cô cất dọn đồ đạc trên tay khiến trái tim ấy bắy đầu rung động. Đâu ai nghĩ rằng một thanh niên trông hung dữ như thế lại có thể giúp đỡ nhiệt tình đến vậy...

Dell tin!

Nhìn cái hình dáng khủng long như thế khả năng ai nấy cũng sẽ sợ hãi mà phải xách quần cao chạy xa bay, nhưng không hiểu sao đối với cô bé lúc này trông anh giống y xì một chàng hoàng tử đẹp trai, lịch lãm từ trong truyện cổ tích bước ra.

......

Kể từ ngày đó, Emma đã biết tương tư một người, cho dù có nhiều các bạn nam tỏ tình đến mấy thì trái tim nhỏ bé của Emma chỉ một mực hướng về cái con khủng long cao như cây cột điện kia.

Chỉ có điều...

Draken nào hay mấy cái tình yêu chớm nở đó, đâu rảnh để tâm đến trái tim ấy. Lúc đó Emma buồn tủi, chỉ có thể giấu đi tình cảm ấy sâu trong tâm can mong một ngày nào đó anh sẽ hiểu ra và họ sẽ được hạnh phúc với nhau trọn đời y như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích mà anh trai cô hay kể...

Nhưng ông trời rảnh rỗi sinh nông nỗi, cứ thích trêu đùa trái tim yếu đuối, mỏng manh đó...

Ngày Emma lớn, tình yêu ấy cứ thế lớn đến bao nhiêu thì nó bỗng chốc sẽ vỡ nát đến bấy nhiêu. Khi ấy biết tin Draken- crush của cô cùng với hội anh em cây khế đều yêu thích một người con gái xinh đẹp, dễ thương hơn mình khiến cô không khỏi đau đớn, cả ngày chỉ ở trong phòng khóc. Tuy vậy, cho dù không muốn tin nhưng bản thân cô đành phải chấp nhận sự thật rằng...

anh em nhà BajiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ