Khung cảnh bắt đầu trở nên nghiêm túc, Mikey ở trên bục cao bắt đầu vào vấn đề chính.
Mikey: "Cuộc gặp hôm nay là về vụ "Mobius", chúng ta sẽ có một cuộc giao chiến lớn với chúng, nó sẽ vào khoảng thời gian lễ hội Musashi..."
Giao chiến với Mobius!!? Mobius...
Nghe quen quen...
Mikey: "Tao muốn nghe ý kiến của tất mọi người ở đây được không?"
Khó hiểu, em thầm kéo áo của Sanzu bên cạnh hỏi, hắn quay sang giải thích:
Sanzu: "Mobius là một băng đảng kiểm soát Shinjuku lâu đời hơn chúng ta hai thế hệ"
Takemichi: "Không phải bang của mình quản lý khu này sao?"
Sanzu: "Toman quản lý ở Shibuya, còn Shinjuku là chuyện khác. Hơn nữa, Toman chỉ mới thành lập chưa được bao lâu nên không thể đủ mạnh để mở rộng lãnh thổ được."
Takemichi: "À..."
*Bốp*
"ÁI DA!!!"
Đang chill chill bỗng có tiếng la oái oăm phát ra từ bên phía Tam phiên đội, xuất hiện trước mặt họ là một thanh niên xấu số bị đạp mạnh vào lưng ngã lăn ra đất bởi một anh mập nào đó
Thanh niên: "Làm cái đéo gì vậy hả-" //tức giận hét lên//
...: "Sao! Thích ý kiến!"
Thanh niên: "D...dạ k... không có g... gì a... ạ... //sợ hãi//
Chưa kịp thốt lên lời thì đập vào mắt cậu ta là cái bản mặt trợn mắt dữ tợn của thanh niên cao gầy như cây xào chọc ổi không khỏi khiếp vía mà lắp bắp nói nên lời...
Mitsuya: "Dừng lại đi! Đừng có mà gây sự với người khác nữa Pachin!"
Pachin: "Hả? Mày nói cái vẹo gì cơ? Bố đây dell nghe thấy mày nói gì đó thì nàm xao! "
Mitsuya: "Mày đừng có mà thái độ như thế chứ thằng ngu này!"
Pachin: "Tao ngu thật mà giờ mày mới biết đó hả Mitmama!"
Peyan: "Đúng đó! Pachin nó ngu sẵn rồi mà" //Hùa theo//
Nóng mắt tắt nụ cười....
Nói một hồi mà hai thằng bạn thân thì to xác như con King Kong mà óc thì như trái nho DELL CHỊU HIỂU. Nhịn không được, Mitmama hùng hổ bùng dậy đấu tranh đòi quyền lợi. Tao chiều chúng mày quá sao mà chúng mày muốn voi đòi quà hay gì. Hổ không gầm tưởng Hello Kitty à.
Mitsuya: "Đệch con mẹ chúng mày! Có chịu nín họng hộ tao không!!?"
Pachin+Peyan: "Không!!!"
Mitsuya: "Nín không hay là để tao nóng!!?"
Cả hai: "dell!"
Mitsuya: "Tao đùa với chúng mày đấy à!"
Cả hai: "Đấy sao! Mày ngon vào đây làm tí var đe!"
Mitsuya: "Bố đây chấp cả họ nhà chúng mày luôn!"
Cả hai: Sao mày muốn gì!?
Mitsuya: chúng mày muốn gì!?
Cả hai: Rồi sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
anh em nhà Baji
ParanormalAuthor: HngTrang292 sẽ ra sao nếu Baji Keisuke có một người em trai sinh đôi