.
.
Vội vã đuổi con cú mang thư đi, Mikito kéo em trai để nó ngồi trên giường.
-" Nghe này Hiyoshi, em biết tính nghiêm trọng của việc này chứ ?"
Mikito hạ thấp người bằng với em trai, anh giữ hai vai của Hiyoshi hiếm khi mà đối thẳng mắt với cậu.
Lòng hơi run sợ nhưng Mikito vẫn biết trấn an bản thân cùng với trách nhiệm làm anh gồng gánh, Mikito thận trọng nhắc lại một lần nữa điều luật Yumokiya đã thuộc làu làu.
Hiyoshi được dạy nghiêm từ nhỏ cũng không phải không hiểu, cậu cúi đầu đôi mắt chợt đen đặc lại.
Yumokiya.
Yumokiya luôn bị các gia tộc khác dè trừng, không ăn được thì đạp đổ, dần dần các gia tộc đều gọi những người họ Yumokiya là tạp nham.
Bởi Yumokiya luôn là chủ chương lấy tộc nhân ngoài tộc để pha loãng dòng máu này, như đã nói, phù thủy có, bán tiên có, bán yêu có và thậm trí là quỷ cũng có.
Dần dần trong các thế hệ Yumokiya được pha trộn nhiều huyết thống, rất là nhiều, bị gọi là tạp nham cũng không sai.
Trong suốt hơn một trăm năm nay, Hiyoshi không may là đứa trẻ có nồng độ máu Yumokiya cao nhất.
Người như thế trong gia tộc có hai lựa chọn, bị trở ngại tâm lí và giam cả đời ở gia tộc hoặc tự hủy chính mình, nói trắng ra là điên hết rồi.
Hiyoshi lại rất tỉnh táo, vì trường hợp hiếm gặp này nên gia chủ đã quyết định làm đến cùng.
Đưa Hiyoshi ra ngoài như người bình thường để xem dòng máu này có thể làm được những gì.
Trong sách gia truyền, Yumokiya không những trí não tốt và bản năng chiếm hữu cao.
Mà còn có một thứ nữa, bản tính rất thu hút con mồi.
Gia tộc Yumokiya chỉ có đúng bốn người là có bản tính này.
Một người là idol đang nổi tiếng, một người thì ngoan ngoãn ở nhà đã có vợ quản, một người thì đã chết và người cuối cùng.
Mikito nâng mắt, là Hiyoshi.
Máu càng nhiều, bản tính và bản năng càng mạnh đến nỗi át đi cả phương diện EQ.
Mới năm nhất thôi đã có rất nhiều người để ý đến nó, bọn họ chỉ là con mồi lỡ xa lưới nếu để mà nói làm gì có đứa cầm thú nào để ý đến một thằng nhóc mười một tuổi còn chưa ra hình dạng gì như Hiyoshi chứ ?
Những bức thư tình đó vốn chỉ để giải tỏa tâm tình thôi, thậm chí còn không tiết lộ danh tính người gửi thư.
Đã nói rồi, Yumokiya không dây vào được, các học viên chỉ là muốn trải nghiệm chút cảm giác thổ lộ tình yêu thôi, hoặc cũng có thể là một trò đùa quá trớn nào đó.
Ai biết được? Giống như Mikito đã từng thấy nhiều cuộc chơi đùa cá cược người thua sẽ phải tỏ tình gì gì đó.
Mikito cũng từng như vậy vào hai năm đầu ở Hogwarts, lớn lên rồi biết cách thu liễm lại sẽ tốt thôi, dù sao con người cũng chẳng yêu thích cái gì được lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Harry Potter - Ambition color
ParanormalTên truyện: Ambition color Tên Việt : Màu tham vọng Truyện viết để thỏa mãn tác giả nên nếu không hợp gu cầu an tĩnh sang truyện khác. . . Yumokiya Hiyoshi sống trong một gia đình bất thường. Vì bị bắt yêu sớm ở tuổi mười ba, Hiyoshi trên đường tìm...