.
.
Tiết thực hành Độc dược theo đúng tiêu chuẩn rất 'độc' của nó, Hiyoshi suýt lên cơn đau tim khi khuấy ít hơn nửa vòng nhưng cũng may sản phẩm đã được sửa chữa hoàn chỉnh trước thời gian quy định.
Nai xừ !
Dù lão Snape có vẻ không hề hài lòng nhưng đối với Hiyoshi không mất điểm nhà từ lão là mọi thứ đều ổn.
Tiết biến hình với nhà Gryffindor thì nhẹ nhàng hơn nhiều vì chủ yếu giáo sư sẽ cho học và thực hành ngay trên lớp hầu như rất ít ghi chép.
Và tất nhiên.
" 10 điểm cho Ravenclaw !!"
Mấy đứa nhóc như bao lần lao nhao ánh mắt hiếu kì nhìn Hiyoshi.
" Sao bảo cậu ta nghỉ cả tuần chỉ mới đi học trở lại ?"
" Mình cũng đâu có biết, mà cậu ta giỏi thiệt !"
Gì chứ, riêng mấy phép biến hình con nhà nòi như Hiyoshi mà không học nổi thì gầm giường luôn chào đón cậu.
Michael Corner ngồi bên cạnh vẫy đũa phép tiếp tục hoàn thiện thành phẩm của nó.
" Xem lũ Gryffindor kìa."
Cậu ta nói, không biết học đâu ra, từ một đứa nhóc ngoan hiền giờ biết chọc ngoáy qua lời nói.
Sau đó âm thanh giáo sư vang lên báo rằng nhà Gryffindor thêm 5 điểm.
Quanh dãy bàn Gryffindor mà cụ thể là quanh con nhỏ Hermione Granger, con nhỏ đó khá là tài năng.
Michael Corner nhìn thành phẩm chỉ vừa hoàn thiện của bản thân, không biết nghĩ cái gì mà nom có vẻ không vui lắm.
" Sao ? Ghen tị rồi à ?"
Hiyoshi không chút tế nhị hỏi, cậu cầm chiếc cúc áo màu bạc hoa văn khá chi tiết vào túi áo trùng tính toán dự định sẽ tặng cho người ta.
Michael lắc lắc đầu, nó chống đũa phép xuống bàn trả lời vô cùng mờ ám.
" Ờ chỉ là tớ không thích thôi."
Nhìn nụ cười không mấy thiện chí của nó àm Hiyoshi run người.
Khiếp, gì vậy ?
Tiết học kết thúc, Hiyoshi vẫn 'vương vấn' nụ cười của Michael Corner, thôi mà tha tao đi !
" Ô! Hiyoshi !"
Cho Chang phía xa chạy lại, cả người chị ta phờ phạc, tay cầm cán chổi lê lết, chắc nhẩm anh Grant Page lại cho đội luyện tập ganh đua với bên Gryffindor đây mà.
Dù sao năm nào cũng Slytherin và Gryffindor nổi nhất, thành ra nhà Ravenclaw và Hufflepuff khá là mờ nhạt.
Năm nay tiền bối Grant Page muốn lỗ lực hơn cũng phải.
" Giờ em đi xuống đại sảnh trường đúng không ?"
Giọng Cho Chang không mấy vui tươi như bao ngày, chị ta thân mật nắm tay Hiyoshi, ánh mắt đầy biết ơn.
" Lấy hộ chị miếng bánh mì với ít súp đến sân tập nhé ? Được không ?"
Giờ chả lẽ nói không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Harry Potter - Ambition color
ParanormaleTên truyện: Ambition color Tên Việt : Màu tham vọng Truyện viết để thỏa mãn tác giả nên nếu không hợp gu cầu an tĩnh sang truyện khác. . . Yumokiya Hiyoshi sống trong một gia đình bất thường. Vì bị bắt yêu sớm ở tuổi mười ba, Hiyoshi trên đường tìm...