.
.
Căn phòng lớn bốn giường của Gryffindor giờ lại có tới sáu người.
-" Sao thế này, em tưởng bàn chiến lược thôi sao lại có hai đứa này ở đây !!"
Mikito một tay dắt em trai một tay chỉ Fred và George đang ngồi trên giường ăn kẹo.
-" Gì chứ ? Không lẽ cậu quên chúng tớ cũng ở trong đội bóng à ?!"
Fred giãy nảy, Mikito híp mắt xoa cằm làm bộ nghiềm ngẫm.
-" Giờ mới nhớ !"
-" Ôi Merlin !!"
-" Không, George !!"
George Weasley đưa mu bàn tay phải lên trán tay trái ôm ngực ngả về sau, Fred phối hợp đỡ lấy như một bản ngôn tình cẩu huyết.
-" Vào đi vào đi, đóng cửa lại !"
Oliver Wood xoa trán, cảm thấy liệu có phải phương án đúng đắn khi bàn kế hoạch không hay là để ra sân tự thân chúng nó vận động.
-" Em trai Mikito cũng tới hả em, sao không để nó ở phòng ?"
Mikito nhìn Oliver Wood một cái tay vẫn giằng xé vồ gói kẹo trên tay Fred Weasley.
-" Em không yên tâm, ở đây chút cũng được !"
Dù sao kí túc xá nam cũng chưa tới giờ giới nghiêm, thả rông cho nó chơi tí thả lỏng tinh thần.
-" Lại bên kia ngồi cạnh Harry đi em !"
Oliver Wood vỗ lưng Hiyoshi chỉ về phía giường trong cùng, Harry Potter đang bơ vơ ngồi đó.
-" ....chào..chào bồ."
-" Chào Potter."
Hiyoshi gật đầu, rất tự nhiên ngồi xuống chỗ trống bên cạnh Harry Potter.
-" Hiyoshi !! Chụp lấy !"
Mikito nắm túi socola ếch nhái cuối cùng trong tay ném về hướng Hiyoshi.
-" Không !!"
-" Lạy Merlin, Mikito !!"
Fred níu chân Mikito, Oliver Wood không may bị George thúc củ trỏ vào bụng hiện tại đang mắng cậu ta cũng quay lại nhìn.
Mikito tuyển thủ chuyên nghiệp ném bách phát bách trúng, nhưng mục tiêu quá chuẩn gói kẹo sắp bay thẳng vào mặt Hiyoshi đang ngơ ngác.
Bộp !
-" Ồ !"
-" Bắt đẹp lắm, Harry !!"
Oliver Wood vui mừng vì đội thật sự vừa tìm được một hạt giống tốt, anh ta mặc kệ đống bày bừa phía sau tiến đến vỗ vai Harry Potter thể hiện sự vui mừng.
Vừa cứu được nhan sắc trong phút chót, Hiyoshi thở phào quay lại lịch sự cảm ơn Harry Potter.
-" Cảm ơn đã giúp tôi, Potter."
-"...Ừ."
-" Hisy vẫn còn gọi họ của Harry hả em ?"
Từ từ, cách gọi này hơi quen quen.
Harry Potter ngồi bên cạnh nhận ra ngay, chính là bản thân của ngày xưa đây mà !
-" Là...Hiyoshi, anh Wood !"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Harry Potter - Ambition color
ParanormalTên truyện: Ambition color Tên Việt : Màu tham vọng Truyện viết để thỏa mãn tác giả nên nếu không hợp gu cầu an tĩnh sang truyện khác. . . Yumokiya Hiyoshi sống trong một gia đình bất thường. Vì bị bắt yêu sớm ở tuổi mười ba, Hiyoshi trên đường tìm...