.
.
"Vậy để trả ơn, em sẽ đi chơi với anh chứ?"
Uỳnh!
Tâm trí Hiyoshi bị một nhát búa dội thẳng xuống, âm thanh hít khí lạnh từ mọi người xung quanh làm tay chân cậu cũng tê cứng theo.
Ý là gì? Anh ấy có ý gì không?
"....Tiền bối Diggory bạo thật đó."
"Phải..."
Hiyoshi mang tiếng nam thần được chào đón nhưng dường như là con công nhỏ chỉ được ngắm không được chạm vào, có thể coi là quy tắc ngầm của những người mến mộ đặt ra, chủ yếu là đảm bảo an toàn cũng như trinh tiết(?) cho đứa nhóc mười hai tuổi.
Và giờ đã có một người phá vỡ luật lệ đó, Hiyoshi chưa gặp tình huống trực tiếp này bao giờ, tưởng như đọc thư tình của mọi người đã đủ ngại rồi giờ còn thẳng thắn như thế này?
Anh ta thật sự muốn mình trả lời ngay ở đây sao?
"Em....sẽ suy nghĩ sau ạ..."
Cerdric Diggory hơi hạ mắt, vẻ đẹp buồn bã của anh ta làm các đàn chị đàn em xuýt xoa.
"Vậy chắc là không được rồi nhỉ?"
Giọng nói thỏ thẻ dịu dàng, bàn tay trên đầu Hiyoshi cũng hạ xuống, tóm lại trông Cerdric giờ như bị ghẻ lạnh, bộ dáng tủi thân đẹp đẽ đánh mạnh vào thị giác người xem.
"Hiyoshi! Đừng---" lung lay bởi nhan sắc!
"Được."
".....?"
Mikito chỉ vừa mới đến và khuyên được nửa câu.
Nhanh vậy đã từ bỏ rồi?!
"Chết tiệt!"
Maximus nắm vai Mikito siết tay.
"Đau, tên khốn!"
Cả hai đều lộ vẻ thù hằn nhìn tên đẹp mã nhà lửng hẫng tay trên, em trai mà mình chăm bao lâu nay có dấu hiệu bị nhổ đi mất?
Hai vị nông dân nào đó chuẩn bị tư trang cầm xẻng và cuốc, được lắm tới đi!!
Nhưng không ngờ tới vị em trai được trồng dưới đất kia tự mình bật rễ chui vào tay người ta.
Còn gì để cứu không?
Không.
Mê trai thì không ai cứu được đâu.
Maximus đột nhiên tỉnh táo nhìn chằm chằm Hiyoshi một lát, như nhận ra điều gì, anh ta nhếch miệng.
Mikito sởn gai ốc, con rắn này đang có suy nghĩ không trong sáng!
Sau đó như chứng thực suy nghĩ, Maximus đi lại gần Hiyoshi ở giữa trung tâm, ghé người sát lại.
"Không phải em hứa đi chơi với anh rồi sao?"
Mọi người xung quanh hít khí lạnh, kích thích quá!
Lúc nào cơ?
Hiyoshi hoang mang tột đột không nhịn được nhìn qua vẻ mặt tráo trở của anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Harry Potter - Ambition color
ParanormalTên truyện: Ambition color Tên Việt : Màu tham vọng Truyện viết để thỏa mãn tác giả nên nếu không hợp gu cầu an tĩnh sang truyện khác. . . Yumokiya Hiyoshi sống trong một gia đình bất thường. Vì bị bắt yêu sớm ở tuổi mười ba, Hiyoshi trên đường tìm...