.
.
.
Đi trên dãy hành lang quen đến khảm vào trong kí ức.
Tất nhiên rồi, đường đến hang ổ của lão Snape chứ gì nữa.
Nhớ đường để mà né chứ ?
Tiền bối Slytherin đi trước, đáng tiếc Hiyoshi bị anh trai bao bọc khá kĩ nên thời gian tiếp xúc với các Slytherin cùng lứa cũng chỉ trong các tiết học chứ đừng nói gì đến các tiền bối lớn hơn.
Nói thẳng ra, Hiyoshi không biết người này là ai.
Dù sao thì, bất cứ một Slytherin nào chủ động tới bắt chuyện thì 99.99% là do lão dơi kia phái đi tìm nhân lực.
Vì sao gọi là nhân lực á hả ?
" Giáo sư."
Severus Snape không ngẩng đầu khỏi một cái vạc đang đun, bàn tay chậm rãi từng nhịp đền đặn cho nguyên liệu vào.
" 5 điểm cho Slytherin vì giúp đỡ giáo sư, về nhà của mình đi."
Hiển nhiên, vế sau không dành cho Hiyoshi.
Đứng trước cánh cửa lạnh lẽo khép lại, Hiyoshi thấy bản thân không ổn lắm.
" Dừng việc vô dụng và làm điều mi phải làm đi, hay mi muốn biến thành một con sên ngu dốt ?"
" Em đi ngay !"
Gáy vậy thôi chứ Hiyoshi chả biết mình làm cái gì bây giờ.
" Bàn thứ ba từ trái sang."
Một bàn rễ cây nâu nâu cùng một thùng ếch.
Amen.
Không lẽ phải lấy gan ếch ?
Lia thấy con dao nhỏ gọn gàng đặt trên bàn cùng mấy cái hộp thủy tinh ghi rất to và rõ, "Gan ếch".
Chấm hết.
Chấm hết ?
Chấm hết !!
Hít vào thở ra.
Hiyoshi Yumokiya à, bình tĩnh nào, đâu phải lần đầu mi lầm cái này đâu ?
Ngồi vào bàn, tiếng lạch cạch của bàn ghế làm vị chủ nhiệm Slytherin nhíu chặt mày dường như không bao giờ dãn ra của ổng.
Cầm dao, Hiyoshi nhìn con ếch im ắng trong cái thùng đem lòm, mắt to tròn, bụng phồng lên xẹp xuống cùng làn da đen bóng nhầy nhậy.
"....." Chết tôi trời ơi !
Hít vào thật sau một lần nữa, Hiyoshi rút đũa phép gõ gõ vào thành thùng cho một cái bùa im lặng, và bùa ru ngủ.
Tốt, các bước cơ bản đã xong.
Đến khi chạm vào con ếch ẹo ẹo lành lạnh, Hiyoshi rùng mình.
Dơ con dao nhỏ sắc bén lên, mắt cố căng ra bắt đầu hạ dao....
.
.
.
Sau một giờ cực hình, Hiyoshi được thả.
Trời ơi nó kích thích thế nào ấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Harry Potter - Ambition color
ParanormalTên truyện: Ambition color Tên Việt : Màu tham vọng Truyện viết để thỏa mãn tác giả nên nếu không hợp gu cầu an tĩnh sang truyện khác. . . Yumokiya Hiyoshi sống trong một gia đình bất thường. Vì bị bắt yêu sớm ở tuổi mười ba, Hiyoshi trên đường tìm...