[chương mười]

29 5 0
                                    

Như đã hứa với Jisoo, vào tối ngày hôm đó, Jimin đã sang nhà của Ryujin, Yeji để bàn một chút việc. Nói là công việc cho nó sang trọng, chứ thực chất là để nói chuyện với Yeji về chuyện của Jisoo và Ryujin.

"Không! Tao sẽ không cho Ryujin ở cạnh cái người đó thêm một lần nào nữa"

"Đi mà Yeji. Mỗi buổi chiều tao còn phải xách xe đi làm đêm nên không thuận tiện chăm sóc nó được, tao chỉ cần mày cho phép Ryujin ở lại với Jisoo thêm một vài hôm nữa cho đến khi nó xuất viện thôi"

"Chiều nay đã là quá phạm vi cho phép của tao rồi. Tao để cho nó phụ cơm giúp mày, mà mày lại có mặt tại nhà tao. Yoo Jimin, mày làm như thế chẳng khác gì dẫn dụ một miếng mồi ngon bước vào trong chuồng hổ, mà con hổ đó cũng không phải dạng vừa, nó sẽ xé xác em tao ra từng mảnh"

Chỉ mới để Ryujin ở lại một chút xíu thôi mà Yeji đã tuông ra một sớ văn thật dài để nói với mình rồi. Nhưng mà cũng không thể trách Yeji được, cậu ta vì muốn bảo vệ Ryujin nên mới tránh chuyện em ấy đi gặp Jisoo, để không lặp lại quá khứ đau buồn trước đây.

"Mày muốn xoay sở như thế nào thì kệ, nhưng tao sẽ không cho phép Ryujin ở lại đó một mình với cái đồ họ Choi đó. Tao không muốn phải nhìn em ấy phải nhập viện lần thứ hai. Cái đồ ranh ma đấy sẽ chẳng từ mọi thủ đoạn mà thôi mê, dụ dỗ Ryujin"

"Nhưng...nếu như Ryujin không thể đến đó, và tao cũng không thể, vậy thì ai sẽ canh chừng Jisoo"

"Cứ để cô gái kia chăm lo. Dù gì Jisoo cũng đang có tình cảm với ả, chứ không phải Ryujin của chúng ta"

Jimin lặng lẽ ngồi uống cốc trà nằm trên bàn, cô lo sợ rằng mình sẽ không thể thuyết phục được Yeji. Ý chí của người bạn này dường như quá sắt đá, đến mức chỉ cần nghe đến hai chữ "Choi Jisoo" là sẽ bác bỏ ngay lập tức. Jimin đang suy nghĩ, liệu rằng không còn cách nào để có thể gỡ được tình hình này hay sao...

"Mày còn muốn hỏi tao chuyện gì nữa không?"

"Kh...không"

"Vậy thì mày có thể về, gọi điện cho Ryujin bảo con bé về đây" 

"Ờ ờ...biết rồi" 

Jimin nhanh chóng rời khỏi nhà để chạy xe lên bệnh viện, cô muốn có mặt tại bệnh viện để thuận tiện nói chuyện với Ryujin. 

Không biết là có chuyện gì xảy ra giữa em ấy và Jisoo không?

~

"Ryu, công việc tại tòa soạn báo của em như thế nào rồi?" Jisoo chủ động hỏi Ryujin để xua tan bầu không khí im lặng giữa hai người. Dù rằng câu trả lời của nàng sẽ không như cô mong đợi, nhưng bản thân Jisoo không muốn Ryujin lạnh lùng với mình mãi như vậy.

"Tôi không còn làm ở đó nữa, có chuyện gì vậy?"

"Kh...không làm nữa sao? Vậy thì em tính chuyển việc sang làm ở đâu?"

"Hiện tại không tiện để tôi trả lời, mong chị thông cảm"

"Không...không, chị chờ được mà...hề hề...Chị cũng có điều muốn nói với em nữa Ryujin à"

(Jinlia) Gặp em lần cuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ