CHAP 11: NHÌN THẤY RỒI

1.2K 36 2
                                    

Cô: chiều nay muốn ăn gì?

Nàng: không biết.

Cô: sắp tới lớp sẽ bốc thăm đóng kịch.

Nàng: có nghe nói, năm nay nghe nói trường sẽ có ba bộ kịch cho ba ngày.

Cô: gồm cái gì?

Nàng: người đẹp và quái vật, bạch tuyết và bảy chú lùn và kịch tự soạn.

Cô: kịch tự soạn là gì?

Nàng: nếu lớp nào bốc trúng lá thăm đó thì sẽ tự soạn một tiết mục kịch, thường thì kịch tự soạn sẽ được diễn vào ngày cuối cùng. Nhà trường sẽ thông qua ba ngày này để chọn tiết mục kịch hay nhất để cử đi thi.

Cô: chỉ có trường chúng ta thôi sao?

Nàng: mỗi trường sẽ đề cử một tiết mục kịch để thi vòng tỉnh.

Cô: sau đó là thi quốc gia sao?

Nàng: đúng vậy, trường mình đã thắng hai năm liên tiếp rồi.

Cô: không biết lớp chúng ta có bốc thăm trúng kịch không đây?

Nàng: có sáu tiết mục múa, năm tiết mục hát, ba tiết mục kịch đủ cho ba ngày.

Cô: nghe nói sẽ ngủ lại trường đúng không?

Nàng: ừm. Mà sao cô hỏi cứ như mới chuyển vào trường thế?

Cô: chứ mấy năm trước có đâu, covid thì làm gì mà tổ chức. Mà mày cũng nhiều chuyện thật ha.

Nàng: cô!!

Cô: cô cô cái gì, tao nói đúng mà? Nhiều chuyện hết nói.

Nàng: còn đỡ hơn cô, cái gì cũng không biết, cứ như từ trên trời rớt xuống.

Cô: mấy cái kịch hát múa may quay cuồng đó tao chả quan tâm, biết chi cho mệt.

Nàng: đồ đáng ghét!!! Đồ lạnh lùng khó ưa.

Cô: nói cái gì đó?!!

Nàng: nói cô là đồ lạnh lùng khó ưa, đồ tảng băng di động.

Cô buông máy tính xuống, nàng nhận thấy tình hình bất ổn liền co chân bỏ chạy.

Cô: đứng lại đó cho taooooo!!!

Nàng: có ngu mới đứng.

Thế là hai người rượt bắt nhau cả buổi, hiện tại hai người đối diện nhau ở phòng bếp.

Cô: đầu hàng sẽ được khoan hồng.

Nàng: không đó thì sau, đồ khó ưa plèeeeee.

Cô không nói trưa tiếp chạy vòng sang bắt nàng, nàng giật mình bỏ chạy, vừa chạy ra liền trượt phải cái thảm mà mất thăng bằng bật ngửa. Cô nhanh tay xoay người nàng ôm vào lòng ngã huỵch xuống đất.

Nàng tưởng mình sẽ đáp đất không ngờ lại ngã vào lòng cô. Hai người mặt đối mặt với nhau, nàng bị hơi thở và mùi hương của cô vây quanh.

Cô: có sao không?

Nàng: không sao.

Cô: suýt nữa là nguy rồi.

Nàng: thì...tại...

Cô: có đau ở đâu không?- cô vén mái tóc xụ xuống che đi gương mặt nàng.

FREENBECKY ver- Bạn thân cùng giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ