CHAP 2

1.2K 32 5
                                    

Hôm nay là ngày chính thức nhập học của hai của tất cả các học sinh, những học sinh ở bán trú sẽ được đến kí túc xá sắp xếp chỗ ở của mình.

Vì là trường top 1, dĩ nhiên trang thiết bị trong kí tuc xa rất hiện đại và đầy đủ. Mỗi phòng rộng khoảng hơn 50m2, có phòng bếp, máy lạnh, máy giặt, phòng tắm có bồn rộng, phía sau còn có ban công mát mẻ.

Nàng và cô dĩ nhiên cùng một phòng, cả hai nhìn nhau với ánh mắt sắc lạnh. Rõ ràng là không gian bên trong rất ấm cũng nhưng sau khi hai người bước vào nó lại lạnh lẽo tới bực này!!!

Cả hai không ai nhìn ai, soạn balo và mọi thứ vào đúng chỗ. Chợt, nàng lên tiếng đề nghị.

Nàng: chúng ta chia đôi đi!!

Cô: dĩ nhiên, bổn tiểu thư làm sao chấp nhận được việc ở với một kẻ thường dân như ngươi?

Nàng: Chankimha và Armstrong chỉ cách nhau 1 bậc.

Cô: một bậc thang thì cũng là 20cm, không cùng đẳng cấp. Hơn nữa, cô nghĩ mọi thứ chỉ dừng lại ở 20cm đó thôi sao? Tao ghét mày còn nhiều hơn thế!!- cô trừng mắt.

Nàng cũng không muốn nói nhiều nhanh chóng đi vào trọng tâm.

Nàng: nếu vượt qua ranh giới thì sao?

Cô: thì sẽ bị lấy đi một món bất kỳ, không được phản khán.

Nàng: được- nàng đơn giản đáp lại yêu cầu của cô.

Đến đầu giờ chiều cả hai mới hoàn thanh xong công cuộc dọn dẹp mọi thứ.

Nàng lấy ra một cuốn băng keo bắt đầu chia đôi.

Nàng: cô chọn bên trái hay phải?

Cô nhìn một vòng không gian trong phòng rồi trả lời.

Cô: trái.

Nàng: được.

Cô: chia cho đều không mày coi chừng.

Nàng: cô làm gì được tôi?

Cô: tao làm được nhiều điều hơn mày nghĩ đó con điếm.

Nàng: câm miệng.

Cô: sao hả? Chột dạ rồi sao?

Nàng đem cơn giận nuốt xuống, phải nhẫn nhịn!!

Cô: sao vậy? Tao nói đúng quá phải không? Loại điếm con như mày thì cho dù có gột rửa như thế nào thì dòng máu trong người mày cũng chỉ là máu điếm mà thôi. Đĩ mẹ đẻ ra đĩ con- cô nhếch mép khinh khỉnh.

Nàng: Freen Sarocha!!!

Cô: loại gớm ghiếc như mày mà dám gọi thẳng tên tao như vậy sao?

Nàng: tôi cấm cô xúc phạm đến mẹ tôi!!!

Cô: tao cứ nói đó, chính mẹ mày là người phá nát gia đình tao!!! Mẹ tao chính vì sự lăng loan của con đĩ đó mà đã không còn trên thế gian này. Chính mẹ mày!!!!- cô nghiến răng, thét lên đầy đau đớn.

Nàng im lặng, cô nói đúng. Nàng chẳng thể bù đắp lại nổi đau đó của cô. Nên vì vậy mỗi làn bị cô đánh nàng đều không có phản khan. Chỉ khi nào là đàn em của cô ra tay, nàng mới đánh trả.

FREENBECKY ver- Bạn thân cùng giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ