CHAP 15

1.1K 28 0
                                    

Cô một mạch xuống cửa hàng tiện lợi, ngồi lì ở đó được 1h đồng hồ rồi. Đừng ai hỏi vì sao! Lý do cũng thừa biết mà!! Cô rốt cuộc cũng kêu réo cô bạn thân ra hỏi chuyện. Noey hiểu được bây giờ cô sang chấn tâm lý như thế nào nên cũng nhanh cái chân đi xuống tâm sự với cô.

Chị: sao rồi!- chị vỗ vai cô, kéo ghế ngồi xuống.

Cô: mày nhắm tao ổn không?

Chị: bốc thì cũng bốc rồi, bây giờ muốn chạy cũng không được đâu!

Cô: biết rồi nhưng mà làm khó tao quá!! Mê trai chết mẹ giờ kêu tao hôn gái! Tao còn mơ ước nụ hôn đầu của tao sẽ trao cho một anh nào đó soái ca, nam thần! Ai ngờ đâu lại là cái con nhãi ranh đó!

Chị: đen thôi đỏ là dừng xe.

Cô: mày còn có sức giỡn. Mà mày có bốc trúng vai nào không?

Chị: có!

Cô: vai nào?

Chị: chú lùn- chị nói trong tức tưởi.

Cô: ừm hưm, mày cũng có cao lắm đâu? Cùng hợp đó!

Chị: nè he! Không có đem chiều cao ra phỉ bang nha mạy!

Cô: tao nói sự thật thôi!

Chị: vậy thì mày đừng trách tao đem chuyện này lên confession!

Cô: ấy! Ấy! Ấy! Không có chơi mất dạy nhaaa! Chơi cái trò gì mất nhân tính vậy mạy.

Chị: chứ mày chê tao lùn là có nhân tính hả?

Vừa lúc đó, Y-Heng cũng đi vào. Trông thấy hai cô bạn của mình ở đằng kia nhộn nhịp cũng đi đến hỏi thăm.

Y: chú lùn với hoàng tử bàn nhau kế hoạch cướp công chúa hả?

Cô: cướp cái (.) nè lấy không? Mày điên vừa.

Y: mấy năm trước ịm hơi lặng tiếng năm nay một phát lên hot search hả?- Y trào phúng nói ra.

Cô: báo đời thì có!! Cái lớp ba mươi mấy đứa lại bốc trúng tao? Chuẩn bị đốt phong long mới được.

Chị: số trời đó con ạ! Bây giờ mày tốt nhất nên nghĩ cách để vượt qua cái ải cảnh hôn đó đi kìa!- chị ngồi cắn ống hút nói.

Cô: aishhhh!! Tao đang rối đây nèe!!

Cùng lúc đó ở trên kí túc xá cũng có một người vẫn chưa hết bàng hoàng.

*kí túc xá*

Nàng: Irin àaa, bây giờ làm sao đây!!

Em: biết làm sao mình đã nói rồi!

Nàng: ông trời sao lại có mắt như vậy chứ!! Cô ta sẽ giết mình mất!

Em: cậu cũng đừng lo lắng quá! Chẳng qua cũng là một cái hôn thôi mà, chụt một cái là xong!

Nàng: dễ như cậu nói mình đã không lo lắng rồi. Cậu có biết người mình hôn là ai không? Freen Sarocha, người ghét mình nhất hành tinh.

Em: nhưng bây giờ cũng không thể thay đổi được sự thật rồi. Mình thấy hai người nên nói chuyện để tìm ra giải pháp cho vụ này đi.

Nàng: bây giờ biết làm sao đây!!- nàng vò đầu bứt tai- mà cậu không trúng vai nào sao?

Em: sao không? Vai phù thuỷ.

FREENBECKY ver- Bạn thân cùng giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ