CHAP 18

1.1K 36 0
                                    

*buổi chiều*

Sau khi học xong, nàng ở lại như đã định để tập kịch. Hôm nay mọi người sẽ diễn cảnh một màn một, cũng như dàn dựng bố cục background. Nàng vào vai Bạch Tuyết, em vào vai phù thuỷ, chị vào vai chú lùn, cô vào vai hoàng tử.

Lớp trưởng: được rồi, bây giờ mọi người sẽ đóng cảnh phù thuỷ soi gương trước, bây giờ bạn đóng vai cái gương và vai phù thuỷ nhẩm thoại cho thuộc rồi diễn thử nhé.

Sau một lúc, mọi người bắt đầu diễn thử.

Lớp trưởng: 3! 2! 1! Diễn!!

Phù thuỷ: gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai đẹp được dường như taaa.

Gương: xưa kia bà đẹp nhất trần, ngày nay bạch tuyết muôn phần đẹp hơn.

Phù thuỷ: Bạch Tuyết!! Không thể nào!! Ta mới là người đẹp nhất!! Ngươi mau nói lại cho ta xem, AI MỚI LÀ NGƯỜI ĐẸP NHẤT!!

Gương: là hoàng hậu, là bà thưa hoàng hậu.

Phù thuỷ: tốt lắm! Nhưng tốt nhất ta phải tiêu diệt con nhỏ đó càng sớm càng tốt, sau này sẽ chẳng ai có thể tranh giành với ta nữa, hahaha háhahaha.

Lớp trưởng: cắt!

Em: mình diễn tốt không?

Nàng: quá đạt luôn ý chứ! Cậu diễn mà mình tưởng là bà phù thuỷ đó nhập vào người cậu không đó.

Em: còn phải nói!

Lớp trưởng: tiếp theo là cảnh Bạch tuyết dạo chơi trong rừng bị thở săn truy sát. Hai bạn đóng vai phù thuỷ và cái gương cố gắng học thuộc thoại rồi mình diễn lại lần nữa nha!

Mọi người diễn tập đến chiều tối rồi tạm biệt nhau về nhà.

*kí túc xá*

Cô đã ở kí túc xá sẵn ở đó chờ nàng về ăn tối. Hiện tại đang ở phòng khách xem TV.

Cô: về rồi sao?

Nàng: ưm, đã về.

Cô: thế nào?

Nàng: rất tốt! Mọi thứ rất thuận lợi.

Cô: tao mua kimbap và cơm trộn, vào trong tắm rửa rồi ra ăn.

Nàng: woah, ngon quá! Mà cô chưa ăn sao?

Cô: chưa!

Nàng: sao lại không ăn, đau bao tử thì sao?

Cô từ đầu tới cuối không có nhìn nàng, đơn giản trả lời.

Cô: thì giờ ăn. Nhanh đi tắm rồi ra ăn, để khuya nước lạnh.

Hai người ăn uống xong cũng cùng nhau ra phòng khách.

Cô: ngày mai có văn học, hoá học và sinh học đúng không?

Nàng: ừm.

Cô: đem tập mày ra đây tao giảng.

Nàng: ò- nàng đi lại tủ học lấy tập sách ra.

Cô: rồi tao giảng nha?

Nàng: ok.

Cô giảng bài cho nàng xong cũng đã 9h.

FREENBECKY ver- Bạn thân cùng giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ