ʕ·ᴥ·ʔ
hôm nay kim seungmin với anh em xã đoàn của mình đã ở sẵn trước cửa lớp để chờ em đến mà xử tội hôm qua để cô giáo gọi điện mách mẹ, khiến bạn bị tét sưng cả mung.
"mà seungmin, tụi mình sẽ làm gì để xử bạn yn vậy?" một bạn nam hỏi.
"nó khiến tao bị tét mung, tao sẽ tét mung nó để nó biết cảm giác của tao." seungmin gầm gừ.
sao mà đòi tét mung bạn nhỏ vậy bạn học kim?
hôm nay ba đưa em đến trường mẫu giáo, vừa đến lớp chồi của mình em đã hoảng sợ mà túm lấy vạt áo của ba. và thứ khiến em hoảng sợ đến thế chỉ có thể là bạn kim seungmin. em khóc oà lên, ba hoảng hốt bế em lên lo lắng hỏi thì em chỉ khóc nấc lên đòi về.
"yn muốn về, yn không muốn đi học đâu." em khóc nức nở, ba bế trên tay mà lo lắng dỗ dành em. "yn muốn về."
"yn sao thế? có cô với các bạn chơi với con mà. chẳng phải hôm qua con bảo rất vui hay sao?" ba vỗ nhè nhẹ lưng em.
"oaa.. oaa.. yn không muốn học mà.." em khóc lớn đến mức bạn nhỏ seungmin phải bịt tai lại, mắt thì vẫn lườm em.
"yn, như thế sẽ không ngoan đâu. con xem, các bạn có ai khóc đâu. ngoan nào, học xong chiều ba đón đi ăn kem nhé." ba đưa em cho cô giáo ahnjong rồi tạm biệt em ra về, em khóc oà lên muốn nhảy xuống chạy theo nhưng cô bế chặt em trên tay.
"yn ngoan, cô đút cho yn ăn cháo nhé. sao yn lại khóc, các bạn đâu có ai khóc đâu. yn phải nín mới là bé ngoan, cuối kì mới có giấy khen mang về khoe với ba mẹ chứ." cô ahnjong ngọt giọng dỗ em, em nghe đến có giấy khen để mang về cho ba mẹ thì nín khóc nhưng vẫn nấc lên trông đáng yêu cực.
trong lúc ấy, tim bạn nhỏ seungmin đập hình hịch vì thấy vẻ nhõng nhẽo đáng yêu ấy của em.
nhưng bạn sẽ không bỏ qua chuyện em khiến bạn bị đánh đòn đâu.
sau khi cô giáo ahnjong dỗ em nín khóc, em sang chơi đồ hàng với các bạn. em chơi một lúc vui quá nên cũng quên đi chuyện của kim seungmin.
"tụi mình chơi trò gia đình đi nha. mình sẽ làm mẹ, bạn jisung sẽ làm ba, yn sẽ làm em bé. có được hong?" một bạn nhỏ nói.
"cũng được đó, yn đáng yêu thế này, làm em bé là đúng." bạn jisung nựng má em khiến em ngại đỏ ửng mặt. "bạn đáng yêu quá à."
tại sao bạn nhỏ kia là vợ, còn yn là em bé mà bạn jisung cứ nói chuyện rồi yêu chiều yn thôi.
cả ba cùng nhau chơi, và gia đình hạnh phúc sụp đổ khi kim seungmin và anh em xã đoàn của bạn đi đến. hai bạn nhỏ kia sợ nên bỏ chạy, chỉ còn mỗi em ở lại với đống đồ chơi và bạn.
"em bé? ha, buồn cười quá đi mất." seungmin cười chế giễu em. "cái mặt mày mà làm em bé hả?"
seungmin nhếch mép, đưa tay véo má em một cái mà cứng đơ cả người.
s-sao mà, mềm, mềm vậy?
bạn hắng giọng nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài siêu ngầu của mình. bỏ qua cái má mềm của em đi, hôm bạn nhất định sẽ xử em một trận. em lùi ra sau khi bạn liên tục tiến đến gần em.
"hôm qua mày đã làm tao bị đánh, hôm nay tao sẽ đánh lại mày cho biết." seungmin biết cô giáo không có ở đây nên yên tâm để xử em một trận nhớ đời. em mếu máo vì nghe seungmin nói, miệng liên tục xin lỗi bạn.
"bạn, bạn seungmin cho mình xin lỗi. mình không cố ý làm bạn bị đánh đâu.." em xin lỗi mặc dù đó chẳng phải lỗi của mình. nhưng kim seungmin chẳng để lọt tai tí nào mà còn giận dữ hơn. "bạn.."
"mẹ tét mông tao sưng đỏ luôn, tao phải tét mông mày chảy máu tao mới chịu." seungmin kéo em ra, em sợ đến mắt ầng ậng nước.
bạn đòi tét mung xinh của bé, bé sẽ mách ba và mẹ!
"mày mà dám mách ba mẹ mày, hay là cô ahnjong nhất định tao sẽ bẻ gãy tay mày." bạn gằn giọng đe doạ em, em cố đẩy bạn ra nhưng bạn mạnh quá, em không làm lại.
bạn cao hơn em tận một cái đầu, em chỉ đứng đến vai bạn thôi.
"lùn như mày mà bày đặt chống lại tao." seungmin cóc vào đầu em một cái đau điếng khiến em nức nở vì đau. bạn không dừng lại mà bạn còn đẩy em ngã xuống sàn, em chống tay ngồi dậy thì bạn đẩy em xuống. "mày nằm sấp xuống, tao sẽ tét mông mày."
em nghe bạn nói mà sợ xanh cả mặt, bạn đè em nằm sấp xuống. em khóc xanh mặt mà bạn không hề có chút lay động nào mà chuẩn bị tét mung xinh của em.
"bạn seungmin!" một giọng nói vang lên, bạn nhỏ han jisung chạy đến đỡ em dậy đứng trước che chắn cho em. "sao bạn lại bắt nạt yn, yn là để yêu thương mà."
"mày đi ra. tao đập luôn mày đó." seungmin bặm trợn đoe doạ, jisung có sợ nhưng cũng nhất quyết đứng che cho em. "tao nói đi ra."
"không. bạn mà bắt nạt yn nữa, mình sẽ mách cô ahnjong đó." jisung nắm chặt tay bé.
"cái bọn con nít, tụi mày định đóng phim tình cảm cho tao coi hả?" seungmin giận tím người mà xô jisung ra, em hoảng hốt chạy đến đỡ bạn nhỏ dậy.
"hức.. oaa.. bạn seungmin hung dữ quá.." em khóc oà, càng ngày càng lớn khiến seungmin bực bội mà quát.
"mày có im không thì bảo? đụng một chút là khóc, cái đồ mít ướt. lần này tao tha, lần sau tao đập gãy chân mày." seungmin đi đến gần em nói, bạn hù doạ khiến em sợ đến tái cả mặt. sau đó bạn bỏ đi cùng với anh em của mình.
"hức.. bạn jisung có sao không? mình xin lỗi jisung." em mếu máo nói, seungmin lúc nãy khá mạnh tay nên chân jisung bị trầy một chút nhưng cũng chảy máu. "chân, chân bạn bị chảy máu kìa."
"không có sao, chỉ là vết xước nhỏ thôi, yn đừng khóc." jisung xoa đầu em.
"bạn jisung chờ mình một chút." em chạy lon ton đi tìm cặp của mình để lấy cái băng keo cá nhân hình con mèo mà bé thích, ba luôn chuẩn bị sẵn trong cặp cho bé vài miếng băng keo cá nhân. em chạy lại chỗ jisung, lột miếng băng keo ra nhẹ nhàng dán cho bạn nhỏ. hành động lo lắng đáng yêu ấy của em khiến jisung gục ngã trong phút chốc.
"mình cảm mơn yn nhé, yn thật tốt bụng." jisung cười với khuôn môi trái tim của mình.
kim seungmin ở bên kia nhìn thấy cảnh đó mà ngứa hết cả mắt.
"toàn mấy đứa trẩu."
huh, ai mới là trẩu đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
seungmin - phải gọi là anh!
Fanfic" tui cao hơn nên em phải gọi tui là anh! nếu không tui sẽ kéo anh em đánh nâu mắt em luôn đó. " warn: ooc, imagine, lowercase. st_020723.