Na Jaemin đeo găng tay vào rồi nhẹ nhàng lôi vật chứng ở trong túi hung khí ra, hung khí là một chiếc thắt lưng. Mặt hiệu trưởng Kim lúc này đã tái mét.
Kim Sung Min như bị lột trần trụi toàn bộ vỏ bọc bao nhiêu năm nay trước mặt toàn dân thiên hạ, mỗi lần một lớp bị lột đi ông lại cảm thấy vô cùng khổ sở. Ông không nói được gì cả, chỉ có thể quỳ sụp xuống mà khóc, bởi vì nhớ về dáng vẻ người mình rất yêu ngày đó nỗi niềm thù hận lập tức dâng lên rồi nhấn ông chìm xuống đáy chết dần chết mòn. Park Soojin của ông, người vợ hiền lành và yêu thương ông nhất cuộc đời này cùng với cô con gái đã thành hình được 7 tháng trời trong bụng mẹ, vào 1 ngày mưa gió chỉ vì những kẻ con ông cháu cha đó uống say rồi cà khịa cá cược nhau làm gì đó thật khốn nạn đi, đúng lúc cô đi ngang nên chúng nảy ra tà ý và nhanh chóng bắt được cô. Chúng lôi cô vào căn nhà hoang đó cưỡng hiếp làm đủ trò trên người cô, cô chết đi trong sự đau đớn nhục nhã mà không thể nhắm mắt, con của cô cũng từ trong bụng không chịu nổi sự hành hạ bị lôi ra ngoài lạnh ngắt tím tái chết yểu.
Quá sức chịu đựng. Kim Sung Min nhắm chặt mắt để những nhát dao quá khứ đâm liên tiếp khắp người.
Ông nhớ da diết khoảng thời gian đã tan tành mây khói. Cô thiếu nữ của ông mỉm cười hạnh phúc vô bờ, ôm bụng bầu tròn xoe cặm cụi đêm ngày tự tay làm cho chồng chiếc thắt lưng đặc biệt. Mặt ngoài là lớp da nhẵn nhụi đen tuyền, còn bên trong cô tỉ mỉ hoạ lại những gì đẹp đẽ nhất trên chặng đường bên nhau cả hai đã trải qua. Điểm nhấn chính là một dãy hoạ tiết cô khắc hình bó hoa ngày cưới lên vô cùng sống động. Park Soojin từ khi sinh ra đã bị coi là xui xẻo, đến bố mẹ ruột còn hắt hủi, chỉ có Kim Jong Seok là người yêu cô thật lòng thật dạ duy nhất. Cuối cùng chỉ vì một trò đùa tai quái biến tất cả thành nỗi đau thương không thể tả thành lời, vì cớ gì họ lại có thể tàn nhẫn và mất nhân tính như vậy? Vì cớ gì....
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin/text | 'dʒemstoun
FanficUầy, một hội công tử giàu có trong giới đá quý bỗng chốc gặp gỡ rồi trở thành oan gia, không biết sẽ xảy ra chuyện hay ho gì nhỉ? *Sản phẩm hoàn toàn là tưởng tượng, không chịu trách nhiệm cho bất cứ liên hệ nào thực tế*