36

580 46 2
                                    

Jeno nhận được cuộc gọi từ thầy hiệu trưởng trong lúc đang bận rộn tìm kiếm tên lính tam giác mà mình mong nhớ, cậu tiếc nuối dừng bước chân nhấn nút nghe.

" Yo bro, có hàng mới thơm ngon đang chờ bạn ăn đây " giọng thầy hiệu trưởng làm bộ dùng tông cao nên nghe chua như shit mèo, Jeno nghĩ thầm rồi cười phá lên.

" Ok bro giờ qua liền "

Cúp máy Jeno vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi, có thầy hiệu trưởng nào trẻ trâu như vậy không hả trời!!! Chưa đến nơi đã thấy bóng dáng thầy Kim mặc cái váy cam lè nhức mắt trong bóng tối cùng chỏm tóc hai bên vểnh ra, thật là thấy ghê quá đi, Jeno nhăn mặt vì ông thầy thấy thằng nhóc cà chớn đến nên uốn éo theo điệu nhạc du dương từ sân khấu trường phát ra.

" Hàng đâu mau show "

" Ok, mời thiếu gia vào " nói rồi thầy Kim nháy mắt khiến Jeno ôm đầu muốn chạy trốn, quá kinh khủng!!!

" Chà "

" Thái độ này là sao? Thiếu gia không bất ngờ à? Thử đi bao phê "

" Hơn 40 ngàn không phê cũng uổng "

" Hoá ra là thiếu gia cũng đã biết đến em nó, muốn được diện kiến em nó phải đặt hàng trước cả mấy tháng trời đấy "

Jeno gật gù nhìn " con hàng " cười tủm tỉm, ngón tay thon dài khẽ vuốt ve. Đang mải mê chìm đắm thì có tiếng người lạ hoắc vang lên làm Jeno giật mình quay ra nhìn, cậu ngờ ngợ đã từng gặp người này ở đâu đó rồi.

" Mồi đến mồi đến " cậu bạn lạ mặt đi vào với túi to túi nhỏ lỉnh kỉnh, đầy snack các loại và vài chai nước xanh đỏ.

" À, thái tử Diamond chắc không còn xa lạ với học sinh trường này nữa nên khỏi giới thiệu chi cho mỏi mồm, đây là Jung Bin nhà Garnet " thầy Kim giới thiệu xong thì Jeno cũng vừa lúc nhận ra cậu công tử nhà Garnet học lớp trung cấp, cậu bạn này khá thân thiết với thầy hiệu trưởng, đôi ba lần Jeno đã gặp lướt qua khi đến văn phòng của thầy. Ngoài ra nhà Jung Bin còn từng là đối thủ với Diamond cái hồi bố Jeno mới lên điều hành, thậm chí khi đó khiến cả tập đoàn Diamond chật vật một hồi rất lâu nữa. Có nhiêu đó thôi cũng đủ khiến Jeno có chút suy nghĩ xa cách với Jung Bin dù cậu ấy vô tội đi chăng nữa.

" Đông đủ hết rồi, mình bóc tem em yêu luôn thôi nào "

Cả ba ngồi vào ghế trước dàn máy chơi game và quan trọng nhất là chiếc 8pack orionx mới toanh có giá hơn 40 nghìn đô la, họ bắt đầu khởi động tay với ánh mắt hấp háy thèm thuồng cực độ khi nhìn chằm chặp vào dàn máy. Quả này đánh game thì sướng phải biết, chẳng ai có tâm trí nhớ đến đống đồ ăn trên bàn phía sau.

" Ờ thì, thầy định ăn mặc như vậy chơi game à? " Jeno dùng ánh mắt phán xét nhìn chằm chằm thầy Kim, bên kia Jung Bin cũng kì thị không kém.

" Cả năm mới được cute đáng yêu một lần, hai thiếu gia chiều người ta tí đi. Thế nào hả~~~~~ "

Jeno cùng Jung Bin nhìn nhau rồi cả hai vuốt ngực thi nhau nôn khan, lúc này Jeno chỉ muốn test máy nhanh nhanh chóng chóng còn đi gặp Na Jaemin để rửa mắt.

" À khoan, tắt hết điện thoại đi nhé, phải tận hưởng khoảnh khắc này chứ, đừng để đang vui lại đứt dây đàn " thầy Kim cầm trên tay chiếc điện thoại đã sập nguồn đen ngúm ra hiệu, Jeno có hơi chần chừ nhưng sau cùng vẫn quyết định tắt nguồn, ung dung phấn khởi chuẩn bị vào trận và không ai quan tâm đến tiệc noel đang huyến náo bên ngoài nữa.

nomin/text | 'dʒemstounNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ