* note : mọi việc diễn ra trong bữa tiệc cuối năm tại nhà Lee Jeno, chap này toi sẽ viết dưới dạng text và văn xuôi xen kẽ nhưng vẫn là mọi người nói chuyện trực tiếp với nhau ae nhé 🥂 team Jeno ở bên phải trong khung chat màu xanh, còn các nhân vật khác ở bên trái trong khung chat màu trắng.
🌟
Bên ngoài dinh thự nhà Lee Jeno vô cùng ồn ào, nhìn qua là thấy được toàn những toà báo lớn tại Hàn Quốc đang chen chúc nhau hướng vào phía bên trong, điều này khiến ý cười trên môi Lee Jeno càng đậm. Park Mine lộng lẫy tiến đến nhẹ nhàng khoác lấy tay cậu, tay còn lại cô vuốt nhẹ như đang tỏ ra an ủi Lee Jeno, nhẹ giọng trách cứ đám đông bên ngoài thật phiền hà. Jaemin ở phía xa vừa hay đưa tất cả vào mắt, cậu vội vàng lảng tránh để giấu đi sự tủi thân đang hình thành trong lòng.
Các phu nhân và chủ tịch đã được đưa vào bên trong khu nhà chính nên căn bản không rõ chuyện gì đang xảy ra ở bên này. Lee Taeyong cảm thấy không ổn rồi, định huy động thêm vệ sĩ thì Jung Jaehyun đi tới, hai người đều sững sờ trong giây lát. Jaehyun lắc nhẹ đầu, anh biết Taeyong đang định làm gì cho nên anh mạnh dạn ôm lấy vai người thương dẫn vào nhà. Vừa thấy Jaehyun và Taeyong đi vào thì phía Jaemin cũng đi tới để xem có chuyện gì.
" Có lẽ chúng ta thật sự phải lật bài vào hôm nay rồi, trên mạng đang rất ầm ĩ "
" Bảo vệ sĩ cho họ vào " sau khi Jaehyun nói xong thì Jeno lên tiếng.
" Anh cho họ vào đây ư? Anh không sợ họ sẽ làm hỏng bữa tiệc à? "
" Dù sao cũng hỏng rồi Mine, chi bằng đối mặt với họ một phen "
" Em sẽ luôn ở cạnh anh "
Park Mine ôm chặt cánh tay Jeno, dụi đầu vào vai cậu trước sự chứng kiến của mọi người, còn Lee Jeno đang phải nhịn sự chán ghét xuống đến tận cùng. Jaemin không nói gì, lặng lẽ nhăn mặt vì không kìm chế được. Lee Jeno lướt nhìn anh em của mình một lượt, đến Jaemin thì dừng lại nhìn lâu hơn một chút, ý vị sâu xa, mọi người cùng gật nhẹ đầu ra hiệu với nhau.
" Anh Doyoung? "
" Đã xong "
" Cho họ cử đại diện vào " Lee Jeno nói với quản gia rồi ung dung mời mọi người ngồi xuống ghế chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin/text | 'dʒemstoun
Fiksi PenggemarUầy, một hội công tử giàu có trong giới đá quý bỗng chốc gặp gỡ rồi trở thành oan gia, không biết sẽ xảy ra chuyện hay ho gì nhỉ? *Sản phẩm hoàn toàn là tưởng tượng, không chịu trách nhiệm cho bất cứ liên hệ nào thực tế*