Draken xì một tiếng, có còn hơn không? Rảnh hả?
" Nói chung là kệ xác anh, em một mình cân hai thằng kia là thở oxi lắm rồi! "
Draken ngắt kết nối không thèm nghe Shinichirou nói gì nữa. Shinichirou cũng đành chịu, nếu Draken đã nói vậy thì anh cũng an tâm phần nào.
" Sao ông dà kia mãi chưa xuất hiện vậy ta "
Anh trầm mặt, cầm cốc nước ngó ngang, ngó dọc. Ông dà mà không đến là thôi cả lũ ăn cám đấy.
Lúc này bên của Mikey và Izana, hai người tập trung nghe Draken chỉ dẫn để tránh camera. Bây giờ là lúc tiệc tùng dưới hội trường nên các tầng vip chẳng có bất kì ai, đây là lợi thế lớn cho họ có thể đột nhập vào phòng.
Nhờ sự chỉ dẫn của Draken mà hai người cũng đến được cửa phòng của gã. Izana thuần thục lấy ra mảnh giấy ghi mật mã cửa phòng, cẩn thận cả hai đeo găng tay trắng được Takemichi thêu tên, Izana nhấn mật mã. Cánh cửa vừa kêu tiếng mở cả hai đã vào tư thế cảnh giác mở cửa phòng rồi ngay lập tức đóng lại.
Draken qua màn hình thấy cả hai đã vào được trong phòng thì đi qua màn hình xâm nhập vào hệ thống máy tính của gã đối tượng. Takemichi lúc nãy đã kết nối với anh, gã đối tượng đã đổi chỗ giấu công thức, anh phải xâm nhập vào máy tính gã ta hack trước máy tính. Khi nào Mikey và Izana tìm được máy tính, gắn con chip vào máy tính gã thì sẽ chuyển dữ liệu sang.
" Mất thời gian thật "
Izana và Mikey vào được phòng của gã, chia nhau ra tìm chiếc vali chứa hàng. Izana ngoài phòng, Mikey trong phòng ngủ.
Mikey mở cửa phòng ngủ, cậu mở các ngăn kéo, lục tung tủ quần áo.
Chợt nhận ra gì đó, Mikey lôi hết quần áo trong tủ ra. Đứng hẳn vào trong tủ, tay sờ lên nóc tủ, từ từ di chuyển tìm gì đó. Đến khi sờ vào một thứ gồ lên bằng kim loại, cậu mỉm cười lôi ra một chiếc kẹp tóc luồn vào trong để mở khóa.
" Này tên đầu vàng kia "
Một chai nước bay đến chỗ Mikey, cậu kịp thời né được. Mikey nhảy ra khỏi tủ. Tay thủ thế, cậu nhận ra đây là cô bé tóc vàng tên kia dắt theo.
" Gì đây? "
Mikey đen mặt, nhóc con này dám phá hỏng chuyện của cậu. Xem ra cho đi luôn cũng được.
***
Ugh, tôi sủi
Mọi người xem từ từ thôi, nhiều quá tôi sợ:)))
Truyện sủi từ lâu tự nhiên xem ầm ầm sợ lắm:)))