#11

441 77 3
                                    

Draken đi đến nhà vệ sinh, anh cầm chiếc ghim cài trên áo tháo ra cẩn thận. Anh Shinichirou đã nói. Kể hoạch cho họ, tên đó dẫn theo con gái của hắn nên phải cẩn thận hơn.

" Anh Takemichi, tên đó dẫn theo con gái của hắn "

" Hửm, gì? Con gái nào "

" Một đứa con gái có mái tóc vàng, đôi mắt vàng. "

" Con gái gì mà bố tóc đen, con tóc vàng. Mà hắn có cưới vợ đâu "

" Ai mà biết được, nói chung là có một con nhóc, nhìn nó cứ giống ai ấy mà em không có nhớ "

Takemichi phía bên kia màn hình nghe Draken nói thế liền xâm nhập vào camera nhà hàng xem đứa con gái của đối tượng mang theo. Cậu phóng to lên xem thì chợt nhận ra gì đó.

* Gì đây, sao con bé lại ở đây cơ chứ? *

" Nghe nè Draken, báo với 3 đứa kia. Hành động cẩn thận, nhất là phải đề phòng cô bé tóc vàng đó "

Draken nghe vậy báo " rõ " một tiếng. Sau đó Takemichi ngắt kết nối.

Cậu bước khỏi nhà vệ sinh, đến chỗ anh em nhà Sano báo cho họ biết.

" Ngay từ lần chạm mặt, tao cứ thấy con bé đó quen thuộc kiểu gì ấy "

Mikey lên tiếng, nhìn cứ giống người mẹ đã mất của anh.

" Chuyện gì để sau bàn tán,giờ phải bắt đầu nhiệm vụ thôi "

Shinichirou đeo găng tay trắng được Takemichi thêu tên của bản thân. Anh sẽ đảm nhiệm vào trong hội trường nơi hắn sẽ gặp và giao lưu với đối tác trước một tiếng giao dịch. Tay cầm theo chiếc ghim cài tẩm độc được anh giấu trong túi quần.

Mikey và Izana sẽ đột nhập vào phòng của hắn, tìm ra chiếc va li chứa ma túy và công thức cần tìm. Draken sẽ ở bên trong phòng khách sạn của họ, xâm nhập vào hệ thống camera chỉ cho Mikey và Izana những góc khuất tránh lộ ra sơ hở của bản thân.

Mọi thứ đã sẵn sàng, bọn họ chia nhau ra làm việc. Shinichirou vì là có giấy mời nên vào rất đơn giản, chẳng có ai thèm thắc mắc tại sao một tên nhóc lại có giấy mời. Tò mò là cấm kị nên chỉ cần có giấy mời là được vào.

Anh nhìn xung quanh, không gian tối, chỉ có những ánh đèn lập lòe. Xung quanh toàn là những người nổi tiếng trong giới, những tiếng xì xào vang lên nhẹ trong không gian. Shinichirou đi đến một chiếc ghế dài trống, anh ngồi xuống gọi cho mình một ly nước cam ép. Bồi bàn mang đến cho anh ly nước, cúi đầu rời đi, anh cầm lên uống nhưng đôi mắt không ngừng quan sát các góc tường. Anh có thể phát hiện ra, có rất nhiều camera giấu kín trong góc. Nhẹ hạ ly nước, anh kết nối liên lạc với Draken

" Draken, hack các camera trong hội trường giúp anh. Lát chẳng may anh xiên ông già lọt vào cam chắc anh Takemichi mần thịt anh mất "

Draken bên kia nghe được thầm bĩu môi, trong hội trường biết bao nhiêu cái camera, xong còn phải soi camera cho Mikey với Izana nữa. Đúng là đồ điên, khi nào cậu có 10 đôi mắt lúc đó mới soi được cho mấy người.

Nhưng hết cách cậu đành làm theo, nhiệm vụ mà bị xảy ra sơ sót. Cậu cũng phải chịu phạt, phải nói là cả bốn đứa chịu phạt. 

" Biết rồi, em sẽ hack cho anh "

Draken thao tác trên máy tính, xâm nhập vào hai mươi cái camera trong hội trường, không gian lại còn tối như tương lai cậu. Draken âm thầm rút máy thở oxi.

" Tối như này còn lo lọt camera, có lọt cũng chẳng má nào nhìn nổi. Người anh cũng có to lớn gì đâu nhìn kiểu nào cũng bị mấy ông già béo phệ cho khuất "

Shinichirou cười vô tri với Draken, có hơn không mà em.

***

Uhhhh, tính drop vĩnh viễn nhưng tiếc nên lại viết

[AllTake] Ngài quản giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ