Trước mắt Mikey là con bé đi cùng với đối tượng, Mikey ngừng thủ thế nhìn cô bé từ trên xuống. Ánh mắt đánh giá vô cùng
" Nhóc con tốt nhất là nên tránh ra, ta không muốn động tay động chân với con gái "
Emma nghe câu nói này cảm thấy bản thân bị coi thường.
" Anh có vẻ rất tự tin nhỉ "
Emma chỉ cười nhẹ lôi chiếc trâm cài tóc lúc nãy cô nhặt được ngoài sảnh, không nhân nhượng phi thẳng chiếc trâm về phía Mikey.
Mikey chỉ né nhẹ nhàng, cùng lúc này liền chạy đến chỗ Emma dơ chân đá một cước. Cô chỉ nhảy lên né nhẹ cú đá.
" Cũng ra gì đấy "
Mikey lúc này chẳng còn quan trọng giới tính nữa. Trực tiếp lao vào đấm đá với Emma
Cả hai cứ đá rồi né. Tình thế nghiêng về Mikey hơn rất nhiều, Emma nhận ra điều đó. Bản thân bị thất thế, lại đánh nhau trong không gian chật hẹp như phòng ngủ. Đầu cô liền nhảy số, nghĩ ra cách thoát khỏi phòng. Nhiệm vụ bảo vệ coi như thất bại, cô phải thoát khỏi đây ngay lập tức.
Cô liền đổi thế, đánh nhanh thắng nhanh với Mikey. Mikey nhận thấy Emma thay đổi, cô tấn công dồn dập làm anh không đỡ kịp bị ăn đau liên tục.
Bên trong hỗn loạn như vậy một mình Izana bên ngoài vẫn đang tìm lòi mắt cái máy tính của lão già đối tượng.
* Cái đĩ mẹ lão già, giấu như mèo giấu c*t *
Izana phải tiếp tục công cuộc lăn lê, bò choài tìm cho ra cái máy tính.
* Chưa bao giờ tao phải nhục nhã nằm trên nền như này * - Izana said
Sau một hồi mò mẫm, Izana mới tìm được cái máy tính được giấu bên dưới sàn nhà. Lấy được máy tính Izana kết nối máy đến Draken ra hiệu.
" Tao tìm được máy tính rồi, làm đi! "
Draken nghe xong nhanh chóng kết nối máy hack vào dữ liệu. Izana giựt chiếc nơ trên cổ áo xuống. Mở ra bên trong là một con chip cỡ nhỏ nằm giữa viên ngọc cài.
Anh nhanh chóng đặt chip vào máy tính cho Draken hack vào chuyển dữ liệu sang.
Trong khi cả hai đang làm việc thì kết nối của Mikey đến cả hai
' Izana mau vào bên trong giúp em!? '
' Mikey!? '
* Mày mau vào giúp Mikey đi Izana, còn lại để tao *
Draken ra hiệu cho Izana, Izana gật đầu. Chạy đến phòng ngủ phá cửa. Bên trong Mikey đang giữ sức đánh trả lại Emma. Cô nàng như trở thành một con người khác vậy, mạnh kinh khủng.
Emma hít thở sâu, lao đến muốn một đòn kết thúc với Mikey. Đúng lúc Izana lao đến đánh trả, rất may Emma đã né được.
" Một tên tóc trắng phiền phức nữa sao "
Emma cau mày rất khó chịu, cô đang sắp hết sức rồi. Bây giờ lại một tên phiền phức nữa bay đến như thần.
* Ugh, không ổn rồi. Phải rút! *
Emma nhẹ nhàng sờ soạn dưới chân mình, nhấn nút báo động đến người kia. Bên kia nhận được tín hiệu, báo lại với Emma bằng mã morse.
' 5 phút nữa '
Cô mỉm cười dơ tay ra khiêu khích Izana với Mikey
" Lại đây ta cân tất "
***
Hí lô tôi lại sủi đêy