"Chỉ hai người cậu thật sự có thể tự tìm được đường xuống núi?" - Ford nghi hoặc nhìn hai cậu trai đang đứng trước mặt mình.
Người cao lớn với gương mặt điển trai góc cạnh là Gemini Norawit, thủ khoa đầu vào của đại học Chula - ngôi trường danh tiếng bậc nhất tại đất Thái.
Hắn cũng được xem như là một truyền kì của đại học Chula.
Mới ngày đầu đến lớp đã to gan đứng trước đám lính mới khiêu chiến vị giáo sư Tang khó tính nhất của khoa Kinh Tế, khiến cho ông ta mất hết mặt mũi chỉ vì một nữ sinh bị gọi đứng lên phát biểu nhưng lại không biết đáp án.
Một câu nói: "Nếu như không tập trung được trong giờ của tôi thì chính là không có não!" của vị giáo sư kia chính thức khiến Gemini cảm thấy chướng tai gai mắt, thẳng thắn đứng lên bắt lỗi mà không chừa cho ông ta một tí mặt mũi nào.
Giáo sư Tang hôm đấy tức đến đỏ mặt tía tai, tuyên bố ngay giữa lớp rằng từ giờ cho đến cuối học kì nếu như Gemini không đạt được số điểm mà ông ta đề ra trong tất cả những bài kiểm tra sắp tới thì-
Ngay tập tức Gemini sẽ bị đánh trượt môn.
Gemini nghe xong cũng chỉ cười khẩy, hắn bản chất vốn dĩ đã rất ngông cuồng, không phải bởi vì hắn tự cao tự đại, mà là hắn thật sự có bản lĩnh biến những chuyện tưởng chừng như không thể thành có thể.
Bằng chứng là trải qua nửa học kì, tất cả các bài kiểm tra của giáo sư Tang, Gemini đều đạt điểm tuyệt đối khiến cho ông ta cho dù có tức đến mấy cũng chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt.
Phải biết là bài kiểm tra của giáo sư Tang thiên biến vạn hóa, không ai có thể biết trước được lão hồ ly đó có lại đặt bẫy gì trong bài kiểm tra hay không, chính vì thế mà tâm lí của đám sinh viên trước ngày kiểm tra môn ông đều phải phó thác hết vào thần linh phù trợ, chỉ cần đủ điểm qua môn đã là không tồi.
Thế mà một học sinh năm nhất lại có thể nhẹ nhàng mà đạt điểm tuyệt đối, ngang nhiên chiếm đóng vị trí thứ 1 của khoa Kinh Tế, khoảng cách giữa hắn với người thứ 2 lại khỏi cần bàn tới, thật sự là không nỡ nhìn.
Lão hồ ly cho dù có không phục đến cỡ nào đi chăng nữa thì cũng chẳng làm được gì, nhìn bộ dáng nhẫn nhịn của ông khiến cho đám sinh viên ai nấy đều hả hê, phải biết là từ năm nhất cho đến năm tư ai cũng đã từng bị giáo sư Tang giày vò đến thừa sống thiếu chết.
Bỗng nhiên bây giờ lại xuất hiện đâu ra một nhân tài có khả năng đánh cho lão hồ ly đó hiện nguyên hình tới một câu cũng không thể phản bác.
Cảnh tượng này thật là khiến lòng người vui sướng!
Bắt đầu từ đó Gemini được đám sinh viên từ lớn tới nhỏ tôn kính mà gọi hắn một tiếng "Đại thần".
Đại thần quả thật không hổ là đại thần, nhan sắc có, học lực có, tuy nhiên lại không có người yêu. Chẳng lẽ đây là sự cô độc của thiên tài mà mọi người vẫn thường hay nhắc đến?
Nhưng mặc dù Gemini hắn chưa từng yêu ai bao giờ, hiện tại cũng không có ý định sẽ tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc, thì hắn vẫn luôn có một mối bận tâm đeo bám hắn mỗi ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Tiếng Chuông Gió Bên Hiên Nhà
RomanceTên truyện: Tiếng Chuông Gió Bên Hiên Nhà. Thể loại: Linh dị thần quái, hiện đại, thanh mai trúc mã, cường cường, gia đấu. Tác giả: HanooBoocha. ---------------------- Nghiêm cấm re-up dưới mọi hình thức.