"Fourth" Gemini khẩn trương nhìn hàng mi nhắm nghiền và đôi mày đang nhíu chặt lại của cậu.
Như đang bị một thế lực vô hình nào đó tra tấn, mồ hôi chảy dọc theo thái dương, dọc theo những đường gân xanh nổi lên trên trán, trông cực kì thống khổ.
Không được, phải khiến cậu ấy tỉnh lại.
Sắc trời đã chuyển sang sẫm tối, nếu như không nhờ vào cây đèn pin trong ba lô mà hắn đem theo từ trước, e là tới một tia sáng cũng không tìm được. Nhưng thà rằng không tìm được ánh sáng, tìm được rồi, lại khiến người khác cảm thấy bất an. Bầu không khí xung quanh cũng rất biết cách chiều lòng người, tĩnh lặng đến mức Gemini có thể nghe rõ tiếng hít thở của bản thân và cậu.
Gemini nhếch môi tự thẩm, đây là cố tình tạo không gian riêng tư cho cặp đôi trẻ là bọn họ à?
Cái này cũng quá riêng tư rồi đi, loại đãi ngộ này hắn mới không dám nhận, đối tượng của hắn còn đang bị cái thứ chó má không rõ lai lịch kia vây khốn. Cơ hội tốt vẫn là nên giữ lấy tự chơi, đợi sau này rồi hẵng nói tiếp.
Gemini đảo mắt nhìn một vòng xung quanh, ánh sáng từ đèn pin cũng theo hướng hắn di chuyển mà lay động. Hắn có cảm giác như bản thân cũng đang tìm kiếm một thứ gì đó, một thứ to lớn. Có một giọng nói thôi thúc hắn hãy tiến về phía trước mà đi, đi sâu vào trong rừng. Ở nơi đó có thứ mà hắn đang tìm kiếm.
Nhưng Gemini lại không yên tâm bỏ mặc Fourth ở đây một mình, vì thế vẫn luôn do dự không bước tiếp mà chỉ cầm đèn pin cảnh giác rọi xung quanh khu vực hai người đang đứng.
"Fourth, cậu tốt nhất là nên tỉnh lại, nếu không tớ sẽ..." Bàn tay đang rọi đèn bỗng dưng khựng lại, Gemini trầm mặc.
Tìm thấy rồi, chính là nó.
Cùng lúc đó, Fourth đột nhiên bừng tỉnh.
Như vừa được đánh thức bởi một cơn ác mộng dài đằng đẵng. Hai mắt cậu mở to, hơi thở yếu ớt, mồ hôi ướt đẫm cả cơ thể cứ như mới được vớt từ dưới nước lên.
Gemini nghe thấy động tĩnh liền quay lại, thấy cậu tỉnh rồi liền như trút được tảng đá trong lòng.
Doạ hắn một phen chết khiếp.
"Đã nhìn thấy gì sao?" Gemini nói, "Sắc mặt xấu xí khó coi đến như vậy."
Nếu là bình thường, nghe thấy giọng điệu đáng ghét như này Fourth chỉ hận không thể một nhát cào rớt cái miệng tiện kia của hắn xuống.
Nhưng bây giờ cậu không có tâm trí đâu mà so đo những chuyện đó.
Fourth ngẩn mặt lên nhìn hắn, giọng run run: "Tớ nhìn thấy bản thân đứng ở một nơi kì quái, là thư viện nhưng lại cực kì hỗn loạn cùng cũ kỹ. Giống như căn bản sẽ chẳng ai tới đó, ngoại trừ tớ."
Hoặc là nói, nơi đó ngay từ đầu đã được tạo ra dành riêng cho cậu.
Gemini thấy cậu bị doạ sợ cũng không tiếp tục trêu đùa, dùng thanh âm đều đều thuật lại mọi chuyện: "Cậu mất ý thức gần 2 giờ, tớ vẫn luôn cố lay tỉnh cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Tiếng Chuông Gió Bên Hiên Nhà
RomanceTên truyện: Tiếng Chuông Gió Bên Hiên Nhà. Thể loại: Linh dị thần quái, hiện đại, thanh mai trúc mã, cường cường, gia đấu. Tác giả: HanooBoocha. ---------------------- Nghiêm cấm re-up dưới mọi hình thức.