Chap 6

286 31 13
                                    

Murad cầm tô cháo nóng hổi bỏ đầy ớt đến cạnh câu.Mùi ớt bốc lên làm cậu không chịu nổi mà ho liên hồi. Hắn bóp lấy miệng cậu đút từng muống cháo nóng hổi cay xè toàn ớt,mùi ớt nồng cùng với tô cháo nóng làm cậu sặc sụa phun đầy cháo ra ga giường. Hắn bóp chặt lấy miệng cậu, nhưng khuôn mặt vẫn tươi cười.

"Ăn không ngoan thì sẽ bị phạt thôi."

Phạt,ha phạt sao cái quái gì vậy? Từ khi nào cậu đã trở thành người sai ở đây? Hài hước thật đấy. Tulen cười với giọng mỉa mai, liếc nhìn hắn châm chọc.

"Giết tôi sao?!"

Nghe cậu nói Murad lại càng siết chặt tay tưởng chừng đã bóp nát quai hàm của cậu.

"Tulen"

Giọng nói trầm thấp,đầy sự đe doạ của hắn khiến Tulen khẽ rùng mình, thế thì sao nào đối với cậu bây giờ thì còn gì là đáng sợ nữa đâu.Vì cậu là một kẻ điên luôn khao khát được chết đi. Cơn đau từ miệng nó chẳng là gì cả, không là gì? Đôi mắt nhìn hắn cũng không có một chút sinh khí nào.

"Mày..."

Murad nhìn vào cậu, kẽ nói rồi buông tay khỏi miệng cậu,ghê tởm rồi bỏ đi.

Không kêu la,không một chút biểu cảm,Tulen như một xác sống không có chút linh hồn.

"Đi rồi"

Đôi mắt cậu nhắm chặt lại,mím chặt môi mong sao cậu sẽ nhanh chết đi, chết đi thật nhanh. Cậu sẽ được giải thoát sẽ nhanh thôi.Tiếng tim đập,tiếng hô hấp,tiếng máu chảy trong cơ thể, đều đang giảm dần từng nhịp từng nhịp,chậm lại chậm lại. Mùi ớt cay từ tô cháo,hoà cùng với mùi gỗ mới tạo thành nhứ mùi kinh tởm như việc cậu ở trong ngôi nhà này. Từng chút một từng chút một cậu đắm chìm vào thứ âm thanh hỗn tạp và mùi hương khó ngửi.

Murad bước ra khỏi phòng Tulen cảm giác bực bội cứ kéo tới làm hắn phát điên mất. Đáng lẽ hắn nên giết chết Tulen đi cho rồi, nhưng mỗi lần như thế tim lại đau thắt lại, cảm giác kì lạ cứ kéo tới.

"Phiền phức thật"

Murad châm điếu thuốc rồi từ từ rít một hơi thật sâu, trong đầu hắn chứ loanh quanh hình ảnh Tulen cười tươi kêu hắn giết chết cậu đi, đôi lông mày hắn chau lại,hắn không thể hiểu được bản thân mình đang làm gì và phải làm gì.

Nhốt cậu lại, trói tay chân, quan hệ với cậu mặc dù cậu phản kháng và ngất đi,cho cậu ăn những thứ cậu không thích,đối xử như một món đồ chơi vui vẻ.

Hắn đã làm tất cả và có vui khi nhìn thấy cậu như vậy...?

Murad lại rít lấy điếu thuốc,đôi mắt mơ hồ nhìn vào làn khói mờ ảo, dường như hắn không hề muốn làm điều đó với cậu. Thoáng chốc trong suy nghĩ của hắn lại loé lên việc muốn thấy cậu cười. Thú vui và sở thích của hắn bị thay đổi thật rồi sao?

Hắn ngồi trên chiếc ghế dài đôi mắt khẽ liếc qua thân hình nóng bỏng của người phụ nữ mặc chiếc đầm khoét sâu để lộ ra những nhìn gợi cảm nhất mời gọi hắn. Nếu là hắn lúc trước thì đã chơi đùa,lăn lộn với người phụ nữ đó, cái sự khó chịu khi nhìn thấy làm hắn càng thêm không thể tin.

"Lại đây"

Murad ngoắc tay kêu lại, hắn bắt đầu hôn lấy môi, luồn lưỡi vào trong ngoang miệng, kĩ thuật hôn của cô ả không tệ nhưng hắn lại cảm thấy hương vị thật tệ. Ôm lấy eo, từng chút sờ lên cơ thể,tiếng rên của cô ả thì thào bên tai hắn.

-Ngài Murad...sướng!

Hắn nắm lấy tóc giựt ngược ra đằng sau,nhăn mặt tỏ rõ vẻ kinh tởm nhìn người phụ nữ, hắn vứt mạnh cô ta xuống sàn rồi đứng dậy bỏ đi.

Hắn muốn gặp Tulen, suy nghĩ thoáng qua trong đầu, bất giác đã đứng trước giường của cậu.
Vuốt nhẹ mái tóc trắng,sờ lên khuôn mặt nhỏ hốc hác, vuốt lấy đôi môi. Tâm trạng hắn rồi bời từng dòng cảm xúc chồng chéo lên nhau. Hình như...Tulen đặc biệt hơn những gì hắn nghĩ.

"Này, tôi giải thoát cho em nhé. Tulen!"
—————————————
Xin lỗi tớ là một đứa tác giả tồi!!!
Tớ đã đọc thử lại truyện để viết chap tiếp theo và tớ không dám viết tiếp,...
Bầu không khí truyện căng thẳng,u ám với nặng nề quá chắc ko hợp để giải trí rồi
Đầy là 1 bức fanart của tớ cho Tulen mn nếu lấy đi đâu thì hỏi tớ trc nhé
Mãi keoc

Bầu không khí truyện căng thẳng,u ám với nặng nề quá chắc ko hợp để giải trí rồiĐầy là 1 bức fanart của tớ cho Tulen mn nếu lấy đi đâu thì hỏi tớ trc nhé Mãi keoc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[MurTul] Quên Tên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ