"Pare, anu mas bagay saking tux? Eto o eto?" Sabi ni Christoff habang hawak hawak ung dalawang tux nya.
Yung isa may pagka dark blue na may gold, ung isa naman pure black.
"Pare, kaya mo na yan...." Sabi ko naman habang paalis na ako at ako nmn ang titingin ng tux ko. Best man yata to!
Habang tumitingin tingin ako...
"Winky!!! Bagay na bagay sayo yan... Miss, we'll take it..."
"Anu ba Cassie, wag na... Nakakahiya masyadong madami ka ng binibigay sakin..."
Dahil sobrang curious ako lumapit ako pero patago.
"Hay friend, lam mo kahit patirahin kita sa bahay ko gagawin ko dahil masyadong malaki ang utang na loob ko sayo..."
Teka...
Parang kilala ko--
"Pare, anu ginagawa mo dyan? Namboboso ka no?" Sabi ni Darren habang lumalapit sakin
"Anung namboboso? Di ako katulad mo noh!" Sabi ko sabay batok kay Darren.
"Eto naman... Teka... Di ba si Cassie yan?" Sabi nya habang tinitingnan yung mga babae.
"Sino yun?" Sabi ko with curiosity.
Binatukan ako ni Darren.
"Pare? Anu ba yan?" Sabi ko
"Di mo kilala si Cassie??" Sabi nya ng medyo kumunot ung noo nya.
"Sino nga kase?" Sabi ko ng medyo iritado.
"Hay nako... *sigh* Si Cassie yung bride lang nmn ni Christoff..." Sabi nya sabay kamot ng ulo.
"Ahhh... Si Sandra... Di kasi Cassie ang tawag ko sa kanya." Sabi ko
"Pare! Andyan lang pala kayo... Kanina ko pa kayo hinahanap ehhh..." Sabay pasok ni Christoff.
"Ah eh... Oo..." Sabi namin ni Darren sabay kamot ng ulo.
"Teka... Babe! Babe!" Sabi ni Christoff sabay kaway kina Sandra.
Lumapit samin sina Sandra at yung kasama nyang babae...
"Hi babe! Hi Terrence and Darren!!" Sabi samin ni Sandra sabay kaway.
"Bakit kayo nandito?" Sabi ni Christoff sabay akbay kay Sandra.
Hay nako... Dumada moves na namn tong si Christoff.
"Ehhh bumibili kami ng gagamitin ni winky..." Sabi ni Sandra.
"Ah Sandra... Klan ka nga pala babalik sa America?" Umepal nmn ako.
"Aray! Pinapaalis na ako ni Terrence... Hahaha... Ikakasal pa nga lang kami ni Christoff, itinataboy mo na agad ako..." Sabi ni Sandra sabay tawa.
"Hahaha! Hinde, para maayos ko na yung papeles nyo... Sandra--" Sabi ko
"Cassie na lang..." Sabi ni Sandra este ni Cassie.
"San-- Cassie, klan kau aalis and how long would you stay? Para naman makahanap ako ng best na lugar sa inyong dalwa.." Sabi ko...
Im not used kasi sa Cassie ehh...