“Tâm tình không tốt?” Kiểm tra thường lệ buổi sáng hoàn tất, Chaeyoung cử động người, liếc nhìn Jisoo đang ngồi ngơ ngẩn bên giường.
Lúc Jisoo không vui sẽ không xụ mặt, cũng không trút giận sang người khác. Chỉ ngây người, cũng không biết trong đầu nghĩ vớ vẩn cái gì.
Chaeyoung nắm bắt tính tình nàng rõ lắm rồi, giờ thấy dáng vẻ hồn vía lên mây của nàng là biết chắc chắn nàng gặp phải chuyện gì rồi.
Jisoo bị ngắt mạch suy nghĩ, cười lắc đầu với Chaeyoung “Không có, vết thương của em còn đau không?”
Chaeyoung biết nàng dời đề tài cũng không nói trắng ra “Sớm hết đau rồi, không sao.” Chút thương cỏn con này kỳ thật không tính là gì, chỉ vì vị trí đặc biệt nên mới có vẻ kinh khủng vậy.
“Đúng rồi,” Chaeyoung lột một trái hạnh nhân nhét vào miệng Jisoo “Lát nữa bọn Oh Ara và Joy sẽ tới.”
Jisoo ngớ người, quên cả nhai “Bọn họ đều tới?”
“Ừ” Chaeyoung cũng bó tay, đâu phải chuyện gì lớn, có cần ngạc nhiên vậy không, bất quá đó là tấm lòng của mấy người chị, cũng không tiện từ chối.
“Chắc là các cô cũng tới.” Chaeyoung thấy Jisoo nuốt hạnh nhân trong miệng rồi lại nhét một trái khác cho nàng “Có lẽ sẽ đông người lắm, chị đừng sợ, nên làm gì cứ làm thôi.”
Nói thế đấy, Jisoo dở khóc dở cười, có gì mà nàng phải sợ. Có điều, cái cô Oh Heejin kia cũng tới? Jisoo cảm thấy tâm tình lại tệ đi một phần.
Nàng không phải người hẹp hòi, quả thật Chaeyoung rất xuất sắc, dễ làm người khác có cảm tình, chẳng có gì phải ghen tị cả.
Nhưng thích mà tới mức trắng trợn như Oh Heejin thì hơi quá.
Không coi tình hình, không chú ý nơi chốn, chỉ tùy vào sở thích của mình mà ăn nói bừa bãi, lại coi trời bằng vung, ngang ngược làm người ta ngứa răng ngứa lợi, con gái như vậy, bất kể cô ta có thích Chaeyoung hay không, Jisoo đều tránh từ xa.
“Chị biết.” Jisoo rút khăn giấy lau bột ngũ vị hương sơ ý dính trên môi “Có điều…” Nàng chần chừ một lát mới nói tiếp “Mấy ngày trước chị tới nhà họ Oh.”
Chaeyoung nhíu mày, trong đầu lập tức hiện ra bóng dáng con nhỏ điêu ngoa nhà họ Oh “Mẹ dẫn chị đi?”
“Dạ.” Jisoo gật đầu, mặt đỏ lên, nhìn dáng vẻ thẹn thùng cực độ.
Chaeyoung đang lấy làm lạ thì nghe tiếng Jisoo ấp úng: “Cái cô… Oh Heejin đó thích em.”
Khụ, suýt nữa Chaeyoung bị sặc hạnh nhân. Cô gặp Oh Heejin không nhiều lần lắm, chỉ có dịp tết qua nhà họ Oh chúc tết mới gặp, nhìn một hai lượt thôi.
Ai biết tự dưng con nhỏ đó nổi cơn điên, cứ đuổi theo nói thích cô.
Tuy hai nhà quen biết mấy đời, Oh Heejin lại là em gái của bạn thân, nhưng ấn tượng của Chaeyoung với cô ta không tốt lắm. Cô không thích con gái quá om sòm, với lại Oh Heejin bị người nhà họ Oh cưng chiều quá mức, luôn cho mình là trung tâm, xem mình sống trong tháp ngà không bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaesoo] 40 Ngày Kết Hôn
FanfictionVăn án: Thiếu tá Park bị buộc bỏ ra hai mươi vạn mua vợ. Có thời gian 40 ngày nghỉ kết hôn. 40 ngày có thể làm gì? Có thể "vê tròn nhào nặn" cô vợ xinh xắn "ngon miệng" của mình, rồi một ngụm ăn hết. Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu Nội dung: đô...