Chap 33

245 30 0
                                    

"Jisoo đâu?" Lúc Chaeyoung đi xuống lầu, Park phu nhân nhìn quanh không thấy bóng dáng Jisoo, liền mở miệng hỏi.

Tối hôm qua lúc Chaeyoung ôm Jisoo về, bọn họ giật nảy mình, nhưng không dám hỏi quá nhiều, chỉ có thể bảo Chaeyoung đưa Jisoo lên lầu nghỉ ngơi trước.

Lúc ấy đã là rạng sáng, mặc dù tìm được Jisoo rồi, nhưng Park thượng tướng cùng Park phu nhân vẫn chẳng thể nào ngủ được, sáng sớm liền mang đôi mắt đen rời giường, đang ngồi trong phòng khách uống trà thì thấy Chaeyoung đi xuống.

Nhân cơ hội Jisoo không có ở đây hỏi thử xem rốt cuộc tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì.

"Đang nghỉ ngơi." Chaeyoung ngồi xuống bên cạnh Park thượng tướng, đưa tay cầm lấy ly trà trên khay, một ngụm uống sạch, mới chậm rãi thở phào nhẹ nhõm, sắc mặt lại vẫn nghiêm nghị như cũ, không biết là do một đêm không có ngủ, hay là bởi vì cái gì khác.

"Tối hôm qua. . . . . ." Park phu nhân đắn đo nhìn thái độ của con gái, chần chờ một chút nhưng vẫn hỏi. Mặc kệ như thế nào, tối thiểu cũng phải để cho bọn họ biết chuyện gì đã xảy ra chứ!

Chaeyoung nhíu mày, chuyện tối hôm qua Jisoo đã nói hết với cô rồi. Nghe xong cô hận không thể lập tức xách dao đi chém Kim Seungmin thành trăm mảnh, con người này quả thật chính là cặn bã trong cặn bã! Còn sống lãng phí không khí, chết ô nhiễm đất đai!

Jisoo là con gái ruột của ông ta, sao ông ta có thể đối xử độc ác với Jisoo như vậy, hết lần này đến lần khác làm ra chuyện cả cầm thú cũng không bằng kia! Thật may là tối hôm qua Baek Hyeon kịp thời chạy tới, nếu không. . . . . .

Chaeyoung nắm chặt quả đấm, trong mắt thoáng qua một tia hối hận. Tại thời khác Jisoo nguy hiểm nhất, cô lại không bằng một người ngoài!

Nhưng quả thật nên cảm kích Baek Hyeon, sống lưng Chaeyoung đứng thẳng, quay đầu nhìn Park thượng tướng, trong con ngươi đen thẳm là ánh mắt lạnh lẽo như muốn giết người.

"Con nhất định sẽ không bỏ qua cho Kim Seungmin!"

Park thượng tướng gật đầu một cái, nhẹ nhàng uống một ngụm trà, dĩ nhiên không thể bỏ qua! Người Park gia bọn đâu dễ bị ức hiếp như vậy!

Thấy con gái chẳng nói thêm điều gì, Park phu nhân ở bên cạnh sốt ruột đến xoay vòng, quả thật hận không thể trực tiếp cạy miệng Chaeyoung ra.

Thật may là Chaeyoung hiểu tính tình của mẹ mình, không đợi bà hỏi lần nữa, liền kể lại đầu đuôi sự việc.

Càng nghe lông mày Park phu nhân càng trợn ngược, tức giận đến cả người cũng run lên. Quả thực là quá vô liêm sỉ! Jisoo là con dâu của bà, lại bị người ta ức hiếp đến mức này sao!

Hơn nữa trong bụng của con bé còn đang có một sinh mệnh nhỏ, nếu lỡ như có chút sơ xuất nào.... hậu quả kia đến nghĩ Park phu nhân cũng không dám!

Đừng xem thường Park phu nhân là phụ nữ, ở thời khắc mấu chốt bà lại là người kiên quyết hơn bất kỳ ai, hơn nữa việc Bò Cạp làm với Jisoo quả thực là hoàn toàn chạm đến ranh giới cuối cùng của Park phu nhân .

Phàm là phụ nữ, không ai lại không căm hận chuyện đó.

"Kim Seungmin cùng tên buôn lậu kia đang ở đâu?" Park phu nhân đứng bật dậy khỏi ghế sa lon, chọc đến người của Park gia còn muốn bình an vô sự? Nằm mơ!

[Chaesoo] 40 Ngày Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ