Men rượu làm má em đỏ, và cũng làm đời em lỡ rơi vào tay hắn
•
Phòng học, Wooyoung và San cùng nhau bước vào. Cậu chạy về phía trước, đằng sau cứ như có thêm một chiếc đuôi lớn đi theo.
Hai người đi về phía góc bàn cuối, nhận ra vài khuôn mặt quen thuộc
"Hongjoong hyung!!!!! Seonghwa hyung!!!!!!"
"Thằng này bé bé cái mồm bọn này không điếc"
Hai người anh của cậu nghe Wooyoung hét tên mình mà ngại đỏ cả mặt mày
Hongjong và Seonghwa, đàn anh cùng khoa của cậu, biết nhau qua vài hoạt động trong khoa rồi tự dưng lại thân với nhau. Hỏi sao hơn 1 năm mà lại học chung lớp, thì khoa cậu luôn có 1 tiết tổng hợp giảng dạy không phân biệt các năm, đều có thể đăng kí nghe giảng"Hyung, đây là bạn của em, San.
San, cái người lùn lùn kia là Hongjoong hyung, còn lại là Seonghwa hyung""Mày bảo ai lùn thằng kia"
Hongjoong như lửa còn Wooyoung như xăng vậy, không làm người ta phải cáu là không chịu được.
Rồi cũng mặc kệ thằng em mình quay qua chào hỏi người vừa được giới thiệuAnh đưa tay ra để chào San, San cũng chỉ gật đầu chứ không nói năng gì. Không biết là do Hongjoong tự nghĩ vậy, nhưng hình như cái tên đô con này có vẻ không thoải mái với anh lắm, phải không nhỉ?
•2 tiết học trôi qua và giờ cũng chiều tối, trong trời gian học cũng chỉ có thỉnh thoảng Wooyoung nói gì đó
Rồi San cũng chỉ biết nghe, ngắm và cườiĐến lúc về, Wooyoung vẫy tay chào 2 người anh của mình rồi cùng San đi ra khỏi lớp.
"Seonghwa này"_Hongjoong hỏi
"Hm?"
"Mày cũng thấy lạ mà đúng không?"
"Cái gì lạ?"
"Thằng bạn mới của Wooyoung, thằng đấy nó kì thế quái nào ấy! Chào hỏi mình thì trông cứ bất mãn, nhưng mà nhìn Wooyoung với cả cái biển tình trong mắt kìa"
Seonghwa chỉ dám cười thầm, nói lại lời càm ràm của Hongjoong
"Thì là nó thích Wooyoung nhà mình, với có thể người ta ngại chứ ko phải khó chịu đâu"
"Không, tao cứ có cảm giác bất an với thằng cu đô con đó ý"
Hai người cũng chỉ biết nhìn nhau nghi vấn rồi sách cặp đi về
Rõ ràng có gì đó không ổn với Choi San
Và Hongjoong chả biết được là tại sao
Chắc do anh nhạy cảm quá rồi chăng•
"Cũng chiều tối rồi, cậu muốn đi loanh quanh một chút rồi tí đi ăn tối luôn không? Xe tôi đằng kia"
Choi San vừa đi vừa nhìn Wooyoung và nói, vậy mà người được nhìn lại chả để ý cái ánh mắt không rời cậu 1 giây kia
"Nghe được đấy, cậu định tối ăn gì"
"Đi ra quán nhậu ở vỉa hè sông hàn ăn nhé"
Wooyoung nghe được mà mắt sáng hết lên, cậu thích ăn ở đó lắm, rất thích luôn
Trùng hợp thật, San lại chọn chỗ đó để ăn
BẠN ĐANG ĐỌC
Tội lỗi || Sanwoo - Woosan
Fanfiction"Đừng lo em nhé, tôi sẽ tự khắc khiến cho tình yêu này của đôi ta kết lên thật đẹp đẽ.....bằng mọi giá" | Main: Choi San x Jung Wooyoung Author: Cáo Genre: Dark romantic • Truyện không nhằm xúc phạm văn hoá tôn giáo, cá nhân tổ chức nào. Không mang...