Ngày xửa ngày xưa, người đời truyền miệng nhau vị thần tạo dựng và vị thần phá hủy đã sinh ra ba người con. Người con cả tính tình giống phụ thân, ôn hòa, thích tạo ra sự đẹp đẽ. Người con thứ tính lại giống mẫu thân, thích sự táo bạo, lạ lẫm cũng như hắc ám. Chỉ có người con út là như trung hòa giữa tính khí của cả phụ lẫn mẫu.
Khi trưởng thành, mỗi người con tự tạo ra một thế giới riêng của bản thân. Người con cả có trách nhiệm tạo dựng Thần Giới, nơi an nghỉ của những thiện linh và những sinh vật mang dung mạo kiễu kì, xinh đẹp. Người con thứ có trách nhiệm tạo ra Ma Giới, nơi an nghỉ của các ác linh và sinh vật mang năng lượng hắc ám, nhưng dung mạo đôi phần cũng thuộc hàng mĩ lệ. Cuối cùng là con út, có trách nhiệm tạo ra nơi mà các linh hồn có thể sở hữu một cơ thể vật lý mà di chuyển, có cảm xúc, suy nghĩ độc lập.
Con cả sau khi tạo dựng, bèn tạo ra ba sinh linh đại diện cho ba chủng tộc bây giờ của Thần Giới. Gồm có Bạch Quang Chi Vương, Tiên Nhân Ngư Chi Vương và Nhân Thần Thú Chi Vương. Trong đó, chỉ có Tiên Nhân Ngư là giữ nguyên toàn bộ sức mạnh, một mình cai quản toàn bộ đại dương của Thần Giới.
Bạch Quang chia sức mạnh ra làm nhiều phần, mỗi phần tạo ra một chủng tộc với đặc tính năng lực khác nhau, chỉ có sức mạnh cốt lõi của bản thân giữ lại, tự hình thành chủng tộc Bạch Quang Tộc. Trong Bạch Quang Tộc gồm có Thiên Thần tộc, Linh Nhân tộc,...và thêm những chủng tộc khác.
Nhân Thần Thú cũng tự bẻ gãy các bộ phận của cơ thể và truyền năng lượng vào chúng, tạo ra một chủng tộc mới. Chỉ giữ lại mỗi trái tim làm cốt lõi mà hình thành bộ tộc riêng của bản thân. Trong Nhân Thần Thú tộc gồm có: Cẩu Thần tộc, Ngư Thần tộc, Trùng Thần tộc, Điệp Thần tộc, Miêu Thần tộc,...và thêm nhiều tộc khác.
Tương tự với Thần Giới, người con thứ cũng tự mình tạo ra ba sinh linh đại diện cho cả ba chủng tộc lớn của Ma Giới. Các chủng tộc đó là Ma Thú Chi Vương, Yêu Nhân Ngư Chi Vương, và Hắc Ám Chi Vương. Trong đó, chỉ có mỗi Yêu Nhân Ngư muốn tự tôn, không muốn san sẻ với bất cứ ai giúp mình cai quản mà giữ nguyên dòng máu lẫn sức mạnh. Một mình Yêu Nhân Ngư cai quản toàn bộ đại dương của Ma Giới.
Hắc Ám Chi Vương tự chia sức mạnh bản thân mà cầu chúc, tạo thành nhiều chủng tộc mạnh mẽ, cá tính riêng khác nhau. Trong đó nổi trội và mạnh mẽ nhất là tộc Ác Ma. Gia tộc hùng mạnh, kiêu ngạo đi kèm sức mạnh đáng sợ. Ngoài ra còn có cả: Tử tộc, Cốt Tinh tộc,...và thêm các bộ tộc khác.
Ma Thú Chi Vương tự truyền sức mạnh của bản thân vào những sinh vật mà bản thân tạo ra. Các sinh vật ấy đều tiến hóa, trở thành nhiều chủng tộc mạnh mẽ khác nhau xưng bá ở Ma Sơn. Có thể kể đến những cái tên nổi trội, xưng bá một phương như: Yêu Hồ tộc, Ma Chồn tộc, Thiên Không tộc hay Hapier tộc,...
Cuối cùng, khi sức lực cạn kiệt, cả người con cả cùng người con thứ hợp lực, tạo ra một chủng tộc chung gọi là Nguyên Tố Chi Vương. Sau khi trao tặng các nguyên tố cho cả hai thế giới, họ tự nhận thức cần có một người đứng lên và điều hòa lại tất cả. Nhưng sau khi đã dùng tất cả sức mạnh để sáng tạo thế giới và bộ ba sinh linh kia, họ đã gần như cạn kiệt sức mạnh. Từ đó sinh linh đại diện và được sinh ra từ cả hai vị chúa tể kia xuất hiện.
Còn riêng người con út, sức mạnh vốn không bằng anh chị của mình, nên bản thân chỉ có thể ban tặng cho loài người thân xác, trí tuệ và cảm xúc. Cùng với lại một lời chúc bình can, cầu mong sao con người sẽ sống.
-|-
Người công chúa thứ sáu của Yêu Nhân Ngư Chi tộc kết hôn với lại Nhị Hoàng Tử của Ác Ma Chi tộc, người sẽ là Hắc Ám Vương trong tương lai. Cuộc sống hôn nhân của họ tưởng chừng như sẽ hạnh phúc nhưng không, một đại họa ập đến.Tưởng chừng người trung hòa kia mới là con út nhưng không. Người con út thật sự đã bị ghẻ lánh từ chính gia đình của mình. Và có một cái kết không thể bi thảm hơn, bị cả bốn người trong gia đình phong ấn, và có một giấc ngủ dài hơn triệu năm.
Nay khi sinh lực cuối cùng của gia đình đã hoàn toàn biến mất thì người đó vùng dậy. phong ấn bị hóa giải. Hắn ta phá hoại, tấn công vào cô công chúa kia trong khi cô chỉ vừa sinh xong. Nhận thấy tình hình quá nguy hiểm, người hoàng tử kia xông pha, hi sinh bản thân mà phong ấn hắn ta. Vị công chúa kia cũng bị vạ lây, bị đưa vào một chiều không gian vô định. Để lại đứa con vừa chào đời cho hai người bá bá cũng như gia đình gia gia chăm sóc, dưỡng bọc.
Đứa trẻ vừa ra đời mang cả hai dòng máu cao quý của Ma Giới là Hắc Ám Chi Vương Tộc và Yêu Nhân Ngư Chi Vương Tộc. Sở hữu cả hai dòng máu hoàng gia thuần chủng. Hiển nhiên trở thành một công chúa được bao nơi chào đón. Không có thứ gì lại không có cả. Chỉ cần cô công chúa đó muốn, ách hẳn sẽ được. Nhưng có một thứ cô công chúa đó không bao giờ có, là tình phụ mẫu.
Là cháu gái được sủng của Yêu Nhân Ngư Vương và Hắc Ám Vương có lợi gì chứ. Điều cô bé cần là tình phụ mẫu như bao hài nhi ngoài kia thôi. Lớn lên, cô bé mang đầy đủ cả hai tính khí của phụ mẫu. Có chút ngông cuồng và kiêu ngạo của Ác Ma, chút tử tế và khiêm tốn của Yêu Nhân Ngư, chút khí chất và phong thái của Hắc Ám. Chưa kể sức mạnh lại vượt trội hơn bao sinh vật.
Nhưng rồi đến một ngày, khi công chúa được gặp mặt Đại Hoàng Tử của Ma Giới, con trai cưng của Ma Vương và cháu trai cưng của Thiên Thần Vương và Bạch Quang Vương của Thần Giới. Phải nói nếu xét về gia cảnh, cả hai một chín một mười với nhau.
Chưa kể vị đại hoàng tử đó lại còn là con trai của người bạn tri kỉ mà phụ mẫu từng có. Nên thiện cảm và cảm giác hẳn sẽ có phần thân thương với nhau hơn. Cả hai kết bạn, kết làm tri kỉ của nhau cùng thêm hai vị khác là con trai của Ma Xà Vương và con nuôi của Ma Vương. Bốn vị tỉ huynh đệ kết giao kết thân, nguyện thề sát cánh cùng nhau. Chỉ có một điều, tình cảm của đại tỉ và tam ca lại bền chặt, gắn bó và lâng lâng giữa tình ái. Khó để nói cũng như bày tỏ.
Nhưng sự thật lại lầm nữa trêu đùa cô công chúa kia, hắn ta, kẻ đã hại phụ mẫu cô đã quay lại. Và lần này, cả bốn vị tỉ huynh đệ phải chia cắt, mỗi người một ngõ một hoàn cảnh. Tưởng chừng sau bao gian nan cố gắng gặp lại thì sẽ hạnh phúc với nhau. Nhưng không!
Nhị Ca là con trai nuôi của Ma Vương và Tam Ca là Hoàng Tử xảy ra giao tranh, nảy sinh hận thù. Vị tiểu đệ kia cũng theo phe nhị ca. Chỉ còn đại tỉ ở giữa, giao hòa cho cả bốn người nhưng không! Sự thật lại trớ trêu, nghiệt ngã hơn những gì tưởng tượng nhiều.
Vậy sau khi thảm họa kết thúc, liệu tình tỉ huynh đệ có được hàn gánh, liệu thế giới có thể tái lập hòa bình, liệu vị con út kia có tìm lại được công bằng. Tất cả chỉ có thể giải đáp ở đây, ngay câu chuyện này!
-|-
Author: Rose VioletThể loại: Huyền huyễn, tình yêu, trả thù, hành động, phi nhân loại.
Các nhân vật thuộc về Kishimoto, nhưng thế giới, cuộc sống, số phận và sức mạnh của họ thuộc về tôi.
❌NGHIÊM CẤM SAO CHÉP, ĐẠO NHÁI DƯỚI MỌI HÌNH THỨC! ❌
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boruto][BoruSara] Truyền Kỳ Thú Nhân
FanfictionVào ngày chào đời của mình, một đại họa ập đến chia cắt cả gia đình. Được hai người bác của mình cưu mang, nuôi nấng. Dù không biết phụ mẫu là ai, nhưng chắc chắn có một điều, họ luôn yêu thương tiểu hài nhi này. Một ngày nọ, bản thân gặp được con t...