1. Uchiha Sarada: Là độc nhất công chúa của cả hai gia tộc hùng mạnh của Ma Giới. Tính khí có phần lạnh lùng, khó gần, đôi lúc lại pha chút tự cao, cao ngạo của Ác Ma. Nhưng khi có thể bên gia đình, anh em huynh đệ thì lại ấm áp, dịu dàng bao nhiêu. Một trong những thiên tài, mang khả năng điều khiển và thao túng sức mạnh ở mức độ cao nhất, phải gọi là bậc thầy. Con gái của công chúa đời thứ sáu của Yêu Nhân Ngư tộc và Hắc Ám Vương. Sở thích không giống phụ mẫu của mình lắm. Sarada không thích món ăn của loài người tên cà chua và đồ ngọt. Nhưng nếu là của người bá Itachi thì lại khác. Là đại tỉ trong nhóm bốn tỉ huynh đệ kết nghĩa của mình. Ước mơ là được trở thành Ma Vương và hàn gánh lại tình cảm của nhóm huynh đệ. Đến cái kết cuối cùng, Ma Vương đã làm được, nhưng sao hạnh phúc thì chưa tới vậy? Gia đình cũng đã đoàn tụ, nhưng sao người phu quân kia lại rời đi? Rốt cục, hạnh phúc của cô là gì? Tại sao hạnh phúc của cô luôn bỗng xuất hiện và rồi biến mất như chưa từng tồn tại?
2. Namikaze Boruto: Là con trai độc nhất của Ma Vương và Thánh Nữ Thần Giới. Một Hoàng Hồ với tính khí thất thường, nhạy bén và thông minh. Mặc dù cả phụ thân và ông nội đều là Ma Vương nhưng bản tính lại không thích, chỉ muốn làm một cận vệ, túc trực bảo vệ người đại tỉ yêu dấu ao ước làm Ma Vương. Cậu thuộc nhóm các thiên tài của Ma Giới, sở hữu kỹ năng điều khiển nguyên tố thần sầu. Tuy chưa đến tuổi khôn nhưng lại có thể thao túng cả tứ nguyên gồm Phong, Thủy, Lôi và Hỏa. Bản thân không thích món ăn của nhân loại tên ramen nhưng nếu được cùng gia đình ăn thì lại chuyện khác. Món ăn yêu thích xuất phát từ nhân loại, tên là hamburger. Sau thảm họa, bị chia cắt, bị rời xa gia đình, người thân, nhóm tỉ huynh đệ. Khi quay lại, tưởng chừng cuộc đoàn tụ sẽ tươi đẹp, hạnh phúc nhưng không! Người con nuôi kia và cậu xảy ra xích mích, tranh chấp. Người huynh đệ thân nhất lại theo phe người kia. Tưởng như người con gái kia sẽ theo phe mình, nhưng cô ấy lại bên trung lập. Cảm giác hệt như phản bội. Cuối cùng, chưa kiệp gia đình đoàn tụ, người muội muội đã ra đi. Hối hận chưa kịp, giảng hòa chưa kịp, thảm họa đã đến. Để lại ước mơ gian dở.
3. Mitsuki: Là nhị thiếu của Ma Xà tộc, con trai cưng của Ma Xà Vương. Bản tính thất thường không kém người tri kỉ là bao. Chỉ là đôi chút lại nhây, lại tấu hề cùng nhóm tỉ huynh đệ. Dù là tiểu đệ nhưng lại chưa bao giờ được chiều chuộng gì cả. Chỉ biết cùng người kia, đứng nhìn vị đại tỉ và tam ca ân ái thẹn thùng cùng nhau. Mặc dù là con trai của Ma Xà Vương nhưng không hiểu sao sức mạnh một phần lại có Tiên. Mang lối đánh khác thường, nhưng lại cực kỳ mạnh. Điều khiển thành tạo hai nguyên là Lôi và Phong. Rất thích làm cho đại tỉ và tam ca ghép thành một cặp hoặc làm cho họ mắc cỡ. Ước mơ của bản thân chưa xác định, chỉ có thể hiểu là muốn được cùng nhóm tỉ huynh đệ xông pha lần nữa. Vậy nhưng khi kết thúc thảm họa, hai trong bốn người lại biến mất, và hai người còn lại, một người bị tâm thần, một người trở có trái tim chết. Và người bị tâm thần, là bản thân.
4. Namikaze Kawaki: Không biết xuất thân từ đâu. Dòng máu cũng cực kỳ lạ lẫm khi có phần của nhân loại, có phần của Tử tộc, và thêm nhiều chủng tộc khác. Được ngài Ma Vương mang về trong tình trạng bất tỉnh và nhận nuôi. Ban đầu có hay cạnh tranh và chút hiềm khích nhỏ với cậu con ruột nhưng rồi lại cùng cậu ta và hai người kết giao tri kỉ. Dù rất hay ganh đua và tương lai còn làm đau cậu con ruột nhưng đối với tiểu công chúa lại khác. Một lòng, một dạ bảo vệ, chăm sóc và nâng niu. Thích món ăn tên taiyaki của nhân loại và ghét thứ được gọi là rau. Ước mơ chưa được tiết lộ cho mọi người nhưng có thể là cùng nhóm tỉ huynh đệ bảo vệ Ma Giới. Thế nhưng ai bảo vệ thế giới chứ. Chỉ có mình đại tỉ là bảo vệ và cố gắng giải quyết các cuộc chiến của ba tiểu đệ gây ra. Bản thân cùng người kia tạo ra một trận đại chiến kinh thiên động địa. Và rồi khi chưa kịp giản hòa, để quay lại gia đình, quay lại người yêu thì bản thân đã mất rồi. Mất khi còn một người luôn hướng về, bảo vệ và che chở mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boruto][BoruSara] Truyền Kỳ Thú Nhân
FanficVào ngày chào đời của mình, một đại họa ập đến chia cắt cả gia đình. Được hai người bác của mình cưu mang, nuôi nấng. Dù không biết phụ mẫu là ai, nhưng chắc chắn có một điều, họ luôn yêu thương tiểu hài nhi này. Một ngày nọ, bản thân gặp được con t...