"Ma vương đại nhân, con trai ngài cầu kiến." - Một ma nhân từ Bóng Ma tộc đi vào thư phòng của Naruto với giọng điệu bình thường, không phải kiểu kính nể gì cả. Naruto nghe tới hai từ 'con trai' thì hạ trục thư xuống, mặt khó hiểu.
Lễ hội đã kết thúc, Boruto và Kawaki đến đây làm gì? Naruto thầm nghĩ lý do khi con trai mình tới đây thay vì nhà. Gật đầu như kiểu cho cậu vào, Boruto chạy nhanh tới, đập bàn, đôi mắt sáng láng và tất nhiên là cậu cũng hóa thành dạng Hoàng Hồ của mình.
"Sao thế Boruto! Sao con lại trong thế này?!" - Naruto bàng hoàng, bình thường thằng nhóc này không thích trong hình dạng này, sao hôm nay lại vậy?
"Kyuu. Hài nhi muốn theo Sarada, con muốn được đến Hải Ma Dương."
'Hiểu rồi, ra là thằng bé muốn được đi du ngoạn à. Mình thì không ý kiến rồi, nhưng còn Hinata thì...' - Naruto thoáng đoán được ý định sau vài câu nói. Đấy, chí ít thì Ma Vương đâu ngốc như lời đồn trong nhóm bạn.
"Này Boruto, sao con lại muốn đi cùng Sarada?" - Tay Naruto vuốt ve bộ long ngắn nhưng mềm của Boruto. Khoảng thời gian đầu lông của Yêu Hồ thường rất ngắn. Ở độ tuổi hợi trở lên thì lông sẽ dài hơn và mềm hơn rất nhiều.
"Mấy ông công công ở đây chỉ bảo hài nhi chẳng hiểu gì cả. Sarada hướng dẫn dễ hiểu hơn họ gấp trăm lần." - Boruto nói, đầu thì liên tục gạ vào tay ông mà cọ cọ. Nói thật thì cậu khá thích phụ thân làm điều này với mình.
"Thế sao?" - Naruto như vẻ không ngạc nhiên lắm. Thừa biết rõ bản tính này học từ ai ra. Lại nhớ về ngày xưa vị tỉ ấy cũng hỗ trợ bản thân rất nhiều và đương nhiên là dễ hiểu hơn gấp ngàn lần lời dạy của công công rồi.
"Con nên xin mẫu hậu đi. Ta đồng ý cho phép con đi đến Ma Hải Dương. Tất nhiên là còn kèm theo một điều kiện nhé." - Đâu thể quá dễ dãi với người con này được. Không mai sau lại sinh hư như ông thì khổ tấm thân già này.
"Điều kiện?"
"Ừ, con phải đi theo cùng với một người nữa."
"Kyuu. Con đồng ý." - Giờ điều kiện có là gì thì cậu cũng sẽ đồng ý. Dù sao được phép đi cũng là chuyện mừng. Nhưng Boruto cũng không chủ quan được, vì mẫu hậu cậu là người quyết định chính.
Thầm mong được mẫu hậu đồng ý thật nhanh để có thể gặp lại cô công chúa kia lần nữa. Cứ nhớ đến nụ cười khi dồn bản thân vào góc, nhịp tim lại đập nhanh hơn một nhịp. Bất giác mỉm cười mà không hiểu nguyên do.
-
"Hể! Con muốn đi Hải Ma Dương?!" - Vị hoàng hậu của Ma Giới ngạc nhiên mà bất ngờ thốt lên. Không tin được! Bản thân chỉ vừa đi thôi mà khi trở lại đã nhận tin sốc đến thế.
"Vâng mẫu hậu. Hài nhi có thể không? Kyuu." - Tiếp tục dùng chiêu đôi mắt lấp lánh cùng hình dáng siêu đáng yêu để dụ dỗ.
Mẫu hậu cậu là một thiên thần với đôi cánh trắng, đôi bạch nhãn cùng với mái tóc xanh đậm. Một tuyệt sắc giai nhân, một vị thiên thần đẹp không chút tì vết. Nhưng đôi lúc cũng tự hỏi, một thiên thần như mẫu hậu, sao lại có thể thành thân với phụ vương chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boruto][BoruSara] Truyền Kỳ Thú Nhân
FanficVào ngày chào đời của mình, một đại họa ập đến chia cắt cả gia đình. Được hai người bác của mình cưu mang, nuôi nấng. Dù không biết phụ mẫu là ai, nhưng chắc chắn có một điều, họ luôn yêu thương tiểu hài nhi này. Một ngày nọ, bản thân gặp được con t...