Chapter 08 (Hoàn)

165 17 0
                                    


Lưu ý: Mọi chi tiết đều là hư cấu, không áp lên người thật. Nếu bạn không thích xin đừng đọc để tránh ảnh hưởng đến tâm trạng khi đu idol!

Truyện chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu không đem đi nơi khác! Bản dịch không đảm bảo 100% sát với bản gốc!

Dịch bởi: Brandy Cotton Candy

____________

Hôm sau khi thức dậy đã là gần trưa rồi. Tống Á Hiên xoa xoa thái dương, ôm chăn muốn ngồi dậy, nhưng cả người cậu thực sự đều mỏi nhừ.

Đêm qua trong ô tô đến trên giường rồi đến nhà tắm, không biết đã làm đến bao nhiêu lần. Chú Trương đúng là nói gì làm nấy, khiến người ta mất cả lý trí.

Sướng thì sướng thật, đau cũng mẹ nó thật đau. Tống Á Hiên cảm thấy cơ thể cậu từ trên xuống dưới đều như tan ra, còn nơi nào đó thì vẫn còn đau rát.

Ai nói uống rượu là sẽ quên hết mọi thứ chứ, Tống Á Hiên vẫn còn nhớ rất rõ ràng, từng chi tiết đều lắng đọng trong đầu cậu. Cậu khó chịu gãi gãi đầu, mở tủ đầu giường lấy điếu thuốc của Trương Chân Nguyên ra, rút ra một điếu rồi châm lửa.

Khi Trương Chân Nguyên mang cháo vào, Tống Á Hiên đã hút gần xong. Phòng ngủ tràn ngập khói, Tống Á Hiên đang dựa vào đầu giường, giữa hai tay kẹp lấy điếu thuốc, thở ra từng vòng khói.

Những vòng khói từ nhỏ đến to, từ thực đến hư, từ từ bay lên trời, rồi hóa thành làn sương vô hình.

Trương Chân Nguyên đặt cháo lên tủ đầu giường, ngồi ở mép giường nhìn Tống Á Hiên thành thục nuốt mây nhả khói, khóe miệng nở một nụ cười: "Không giả bộ nữa hả?"

"Hừ." Tống Á Hiên bóp nát điếu thuốc, "Anh biết từ khi nào?"

"Đã biết lâu rồi."

"Lâu là bao lâu?"

"Em đoán thử đi."

"Em đoán?" Tống Á Hiên cười xoa xoa đầu ngón tay, trầm tư một chút nói: "YUAN là của anh sao?"

"Đúng vậy."

"Quả nhiên là vậy." Tống Á Hiên mỉm cười, cậu biết ZY thường xuyên đến quán bar tuyệt đối không phải bởi vì thích không khí của nó.

"Thật ra thì còn lâu hơn." Trương Chân Nguyên bưng cháo lên, thổi nguội rồi đưa thìa đến miệng Tống Á Hiên.

"Chúng ta đã từng gặp nhau sao?"

"Ừ." Trương Chân Nguyên khuấy cháo, "Tiệc chào tân sinh viên của Thanh Đại."

"Anh ở đấy?" Tống Á Hiên kinh ngạc nói: "Sao anh lại ở đấy!"

"Tiệc chào tân sinh viên cũng sẽ có cựu sinh viên tham gia." Trương Chân Nguyên cười nói, "Vì vậy, lần đầu nhìn thấy em là trên sân khấu."

Đại học Thanh Đảo, là một trong những trường đại học hàng đầu ở Trung Quốc, tiệc chào tân sinh viên đều được tổ chức rất long trọng. Trương Chân Nguyên buồn chán ngồi ở hàng ghế khán giả hai tiếng đồng hồ, lúc anh đang định rời đi sớm thì nhìn thấy Tống Á Hiên trên sân khấu.

SHORTFIC | TRANS | NGUYÊN HIÊN | HOA HỒNG HOANG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ