"Trò chơi cuối cùng khi bắt đầu mọi người sẽ nhận được thông báo,bây giờ hãy nghỉ ngơi thật tốt"
Thật ra thì...hôm qua đối với họ là quá mệtUoru Ramu và Usa có việc học nên không thể đến,còn riêng Keiwa...được đưa đến một nơi bí mật do Uoru Ramu mang anh đến, sau trò chơi thứ 2 , Keiwa dường như đã không còn dấu hiệu của sự sống nữa. Anh ấy có vẻ đang hôn mê tạm thời đi?
- Đợi đó đi Sakurai Keiwa, sớm muộn ngươi cũng phải chết thôi ,đó là điều mà ngươi xứng đáng nhận lấy.Hắn ta là ai? Tại sao lại nhắm đến Keiwa thay vì Tsumuri hay là Ace ?
- Ta biết ngay ngươi sẽ ở đây mà,ta đoán có sai chỗ nào không EIA?" ....Tránh ra, việc này không phải của ngươi !"
Ace đúng lúc lúc xuất hiện,trên tay còn cầm một vật như ID core,tay phải cầm một Buckle không rõ là gì.
" Ukiyo Ace? Ngươi đã nghĩ kĩ chưa? Ngươi lại định hồi sinh tên giả tạo này sao? Hắn KHÔNG XỨNG được tha thứ !"
Ukiyo Ace tiến lên phía trước.
Desire Driver
" Đã vậy thì ta sẽ đánh bại ngươi !"
Set up!
Henshin.
Ninja!Hắn lao vào muốn tấn công Ace,nhưng đã bị Geats khóa chiêu lại,hắn lại đạp Geats ra
Jymato!
Hắn và Geats cùng nhau lao về phía nhau. Tay kia cầm kiếm chém trực diện đến Geats,anh dùng khẩu súng lục MaGum bắn những viên đạn về phía hắn ta.Geats né toàn bộ những đòn tấn công ,anh quyết định tung chiêu kết liễu ,vì thật sự không thể đánh ở đây...Keiwa ít nhiều cũng bị ảnh hưởng
MAGUM SRTIKE VICTORY!!!!
Một đòn rider kick đã thành công làm hắn hủy biến hình ,Jymato Buckle cũng bị vỡ vụn ra.Hắn bị đá văng đến một vách tường gần đó,bộ dạng chật vật đứng lên,hắn thở dài "Har....Anh thật sự có thể che giấu được lý do tại sao Sakurai Keiwa lại chết ở thế giới trước đó sao? Rồi một ngày......c..chuyện này sẽ không còn giấy được nữa...anh cũng ph--"
- Ờ! Tôi biết điều đó...nhưng...Tôi sẽ không để ai rơi vào nguy hiểm nữa!Hắn mỉm cười ,rồi lại biến mất...
Anh đừng gieo niềm hi vọng cho ai nữa...Ace...
Usa đã hủy được lớp tinh thể bên ngoài,tay cô máu chảy rất nhiều nhưng cô vẫn tiếp tục đập vỡ nó....thành công mang Sakurai Keiwa ra khỏi khối tinh thể
" Keiwa -san! Keiwa-san!! Anh có nghe em nói gì không !"Uoru chạy vào vừa lúc thấy cảnh này,cô chạy đến bên cạnh Usa" Taka! Cậu có sao không. Tại sao khối tinh thể này lại bị vỡ ?"
- Ram...tớ xin lỗi,tớ chỉ muốn cứu anh ấy...nhưng mà..._Cô cúi đầu xuống ,thật sự là cô không muốn đánh mất thêm một ai nữa.
"Không sao rồi,tớ hiểu...chúng ta sẽ tìm cách khác"
Ace chạy đến nắm lấy hai bờ vai của Uoru Ramu...
- Uoru! Làm ơn!....xin em hãy cứu Tycoon!!!!
"em....Em..." Cô do dự,vì nếu cô làm được...thì Ace sẽ quên mất một số kí ức nhất định,Keiwa có thể đánh mất toàn bộ cảm xúc....ván cược này...cô không dám liều" Ngài Ace! Đến lúc anh quyết định rồi....
- Hãy cứu Tycoon!
"Anh đã suy nghĩ kĩ chưa ?"
- Chắc chắn!Nhưng Ace đâu thể ngờ....Họ lại tạo thế giới khác bằng một chút sức mạnh sót lại của Tsumuri đâu...Họ làm vậy để đảm bảo hoàn toàn Tsumuri đã không còn một chút sức mạnh nào liên quan đến Nữ Thần Sáng Thế nữa....Nhưng tác dụng phụ thì thật sự đáng lo....