Một buổi sáng .....nhưng đối với anh ấy...ngày và đêm như nhau....vì anh ấy không được phép nhìn ánh sáng.....họ đã nói rằng anh chỉ có thể ở trong bóng tối mãi mãi đến suốt đời....
Ace đi theo con đường cũ đến tìm lại người hôm qua anh đã gặp, nhưng trên đường đi anh vô tình nghe thấy một cuộc trò chuyện....
" Hahaha! Chỉ mới sáng sớm nhìn thằng nhóc đó thê thảm quá mức rồi ,tao nghĩ sớm muộn nó cũng chết thôi"
" Nó gây ra quá nhiều tội lỗi, bị ghét là đúng rồi...tư tưởng hòa bình hóa ra cũng chỉ như vậy, đúng là thằng nhóc chưa trải sự đời "
" Đáng đời, ba mẹ không dạy nó đúng cách bây giờ thì để nó như vậy ,trách được ai?"
Những lời nói đó....không phải là anh ấy đúng chr..Ace biết nghe lén là chuyện không tốt,nhưng chuyện này có thể ảnh hưởng đến tính mạng con người....và là một 'Kamen rider ' anh không thể ngó lơ chuyện này!
" Mà này....tôi rạch được một đường sẹo dài ngay miệng vào hôm qua rồi....đúng là kiệt tác Hahaah"
" Ây chà...dây xích gai cũng rất là tốt nha~ Nỗi đau ngấm sâu vào từng tế bào....ôi cảm giác tuyệt vời làm sao..."
" Ngươi thật là kinh tởm "
" Nhưng sao bằng thằng nhóc đó được "Họ cười,họ chà đạp lên nỗi đau của người khác....Nhưng không biết rằng, có một ánh mắt sắc bén đang tức giận nhìn họ....
Ace nắm chặt lòng bàn tay,anh đang cố gắng khuyên nhủ bản thân...đó là con người, nhưng họ là ai? Cuộc đời họ vốn đã như vậy rồi,còn đổ lỗi cho ai?Anh ấy...phải không....
" Để xem...thằng nhóc đó...hình như là...Sa gì đó,ở.phòng 041,nhưng nhìn nó đau khổ .... Làm ta rất thỏa mãn, hahahaahah
Ace không chịu nổi nữa ,anh lao ra ,chớp mắt làm tên đang cười phải ôm miệng hắn...bởi vì anh đá vào miệng hắn ( bằng đầu gối).-." Thằng nhóc kia ,mày là ai mà dám đá tao!"
- Có vẻ bệnh viện cũng còn chứa những thành phần này sao...
" Mày là ai mà dám đá đại ca tao!" Tên đàn em vẫn...éo biết điều=)))
Nổi tức giận tụ lại dần dần...rồi bộc phát,anh toàn bộ nằm xuống mặt đất hít khí oxi =))_Tên cầm đầu thấy vậy cũng đành quỳ xuống xin anh tha mạng.
- Nói!!!! Những người đã hành hạ anh ấy ở đâu!!!
" T...Tha tôi!!!! t...tôi sẽ nói !!!!"
Tên cầm đầu đành nghe lời dẫn đến căn cứ những người còn lại ,hắn thề...hắn chừa rồi=)))
---------+++++++++---------------------
Nữ bác sĩ kia vô tình đi ngang qua, cô đã rất tức giận khi nghe toàn bộ lời nói khi nãy của bọn chúng. Cô đi thẳng đến căn cứ của chúng nhưng vẫn trễ vài giây trước Ace.