Phiên ngoại #0

170 13 2
                                    

Một người luôn có mong muốn bảo vệ mọi người, trông anh ta chẳng có gì đặc biệt cả, sao lại chết sớm như thế này ?Anh ta chỉ mới 24 tuổi thôi đó!_ Uoru Ramu là kẻ xét xử ở Thế Giới Lòng Đất [ Địa Giới ]

Hôm nay là một ca làm đặc biệt, cô vô tình gặp phải một linh hồn kì quặc, hắn ta không chịu qua cánh cổng luân hồi mà cứ là một tàn dư linh hồn lang thang quanh đây.
" Này ,anh đang đợi ai vậy? Dù sao bước khỏi đây anh sẽ quên sạch mọi thứ thôi" Cô nhàn nhạt nói với hồn ma kia, đây là một trong những kẻ mà cô phải đau đầu nhất.Mà...cô cũng có trách nhiệm xoa dịu tâm hồn thôi....dù sao cô là kẻ tạo ra do sự oán hận của vật chủ , nôn na cũng có thể gọi là một con quỷ

Hồn ma nghe đến đây vội lắc đầu " Tôi...không muốn quên"
" Rồi rồi tôi biết, vậy...kể cho tôi nghe cuộc đời của anh đi"
Hồn ma kia cũng gật đầu, hắn bắt đầu kể lại quá khứ của mình

Khi hắn còn là con người

Giỡn đó nãy giờ mới vô nek

Xàm quá giờ vô vấn đề

Sakurai Keiwa, là một chàng trai 21 tuổi.Từ bé ,ba mẹ mất ,hai chị em Keiwa và Sara phải nương tựa vào nhau.Cậu luôn cố gắng tìm một công việc nhưng đều thất bại=)

Một ngày định mệnh đến với Keiwa,cậu bị một lũ quái vật tên là Jyamato tấn công.Đã có một hiệp sĩ mặt nạ đến để bảo vệ cậu.Và mọi bi kịch...đều xuất phát ngay sau đó

Cậu được lời mời đến một tổ chức có tên là Desire Grand Prix, Keiwa ,Neon,Azuman,Ace và những người chơi khác họ sẽ trở thành Kamen rider

" Chào anh"
Tôi gửi lời chào đến ân nhân của mình ,thật ra nếu Ace không đến cứu tôi vào lúc đó thì tôi không chắc chuyện gì sẽ xảy ra.....
Một thời gian dài, vì sự quan tâm đó nên tôi đã nảy sinh một tình yêu đơn phương với Ace. Mà chắc do tôi tưởng tượng rồi....Tôi và Ace, không thể cùng chung một con đường....

Tương truyền ,kistune và tanuki hai loài cùng chung họ,nhưng về sau lại tách ra và chúng rất ghét nhau,thậm chí là kẻ thù của nhau....

Một buổi chiều, tôi và Ace đang đi dạo trên con đường quen thuộc. Trong lòng thầm nghĩ ngay lúc này hãy bày tỏ tình cảm này với Ace, tôi nên làm gì đây?

" Này...Ace...." Giọng nói tôi có chút run run, à thì...ai mà chẳng hồi hộp khi tỏ tình người mình yêu thầm...
- Tôi...
Bất chợt trong im lặng....tôi không thể nói được, tôi đang sợ điều gì? Nếu như tôi nói ra ,thì sẽ đánh mất cộng sự này mãi mãi.Thà rằng nếu không nói, Ace sẽ không bao giờ biết được tình cảm này, đau đớn này tôi chịu đựng là đủ rồi .... Tôi tự nguyện cố chấp vào con đường này, không thể lôi kéo thêm ai nữa....
- Tôi thích anh
Ace thoáng chốc ngạc nhiên, anh không nghe lầm đâu nhỉ...
" Xin lỗi ,tôi không thích anh đâu...Keiwa"

Một âm thanh lớn như lấn át tất cả, mọi thứ đều chìm trong sự im lặng....Yêu đơn phương được quyền ghen ,được quyền buồn sao? Tôi vốn là kẻ đến sau mà?

- Tôi đùa đấy, hôm nay là 1.4 mà

Lời nói dối tháng tư luôn là một chuyện gì đó mang đến nỗi buồn cho người ấy....

Bắt Đầu Lại Mọi Thứ [ Ace x Keiwa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ