Nước mắt của một người phản bội sẽ có cảm giác gì ? .... Anh ấy đã phải trải qua nhiều sự việc ở độ tuổi 20,chỉ là một con người bình thường,anh vốn chỉ muốn sống cùng gia đình ,nhưng...."hạnh phúc " ấy đã biến mất Jyamato...và Izusu Daichi đã cướp nó khỏi anh...nỗi hận thù lấn át lý trí,anh ta đã sa ngã...bất chấp tất cả để hồi sinh gia đình, nhưng cũng chính tay anh lại vô tình phá hủy nó....
" Tycoon,hãy tin vào thế giới mọi người đều hạnh phúc "Xin lỗi,nhưng anh không xứng có được hạnh phúc này...cho dù chị anh,gia đình đã trở lại....nhưng anh thì không....
Khi Ace đã bị bắt giữ ,anh đã trở lại một lần nữa...và...cơ hội đó cũng đến...anh đã cùng Ace và mọi người đánh bại trùm cuối....nhưng không ....tất cả đã không xảy ra theo dự định ....
Thế Giới Mới[ chap 1] ,anh đã được hồi sinh... Nhưng ID Core lại biến mất một cách kì lạ....có lẽ do ác ma trong chính anh ấy...
" Dark Tycoon ". Thế giới thật sự mà ác ma anh nhắm đến là một thế giới hòa bình...nhưng đó là bất chấp tất cả,thậm chí hi sinh mạng sống để đạt được tham vọng đó....Nhưng cái giá đó là gì ?Những người mà "anh" đã gián tiếp giết khi hồi sinh lại sẽ làm gì ? Tất nhiên là trả thù anh rồi
" Muốn bản thân được hạnh phúc, hi sinh người khác là chuyện bình thường mà,phải không? "
Dapan đã từng nói như vậy ở Thế giới hỗn loạn do anh tạo ra, thật sự làm anh suy nghĩ lại rất nhiều
" Chỉ cần gia đình tôi hồi sinh trở lại...Còn những việc khác ,tôi không quan tâm..."Khi đó....Anh đã bất lực và do dự như thế nào để nói ra câu nói đó...
" Tôi cũng tin vào Ngài Ace...và anh,Keiwa - sama!"Khi thấy người trước mắt thay đổi và Ace kế nhiệm sức mạnh còn lại để hoàn toàn kiểm soát sức mạnh lớn này,tóc anh ấy đã trắng, đôi mắt xanh biếc như khi Tsumuri trở thành Nữ Thần không hoàn chỉnh. Anh đã sợ....sợ Ace không còn là chính mình nữa
" Ace?..."Một ánh sáng xanh lá xuất phát ở trán anh,và thế giới tiếp theo đã mở ra ngay sau đó,và sau nhiều thế giới tiếp theo....Anh đã tồn tại như một người "qua đường "mặc kệ lý trí vẫn đang muốn anh trở về với tư cách là một Kamen rider....
Đến cuối cùng.... Anh vẫn không thể thoát được sự sắp đặt, liệu ở thế giới mới này...chị anh và mọi người sẽ an toàn chứ ?
Anh tỉnh dậy sau một giấc mơ dài...Nước mắt đã lăn trên má khi nào không hay....Và...anh cảm nhận được có người đang mở cửa...
-----------------------------------------------Cánh cửa mở ra...anh tỉnh dậy....Có người bước vào
"....Ai?"Ace nhẹ nhàng bước đến,nhưng...đâu biết được tâm trạng đang rất rối loạn của Keiwa đâu. ...
" Là tôi...Ace, người hôm qua đã đến thăm anh "Ace ? Làm sao anh ấy có thể vào căn phòng này? Không phải chỉ có một người giữ chìa khóa đó sao...Ai đã cho anh ấy chìa khóa? Liệu Ace sẽ nhớ lại anh...hay sẽ coi như là người xa lạ?
" Sao anh vào được đây..."" Có người đã đánh rơi....tôi chỉ thuận tay lấy đi thôi,ai ngờ đó là chìa khóa của căn phòng này"
"....."