rằm tháng bảy...
.
Nguyễn Văn Toản
'vừa mua cái bánh bao chay về, xoay qua xoay lại nó nằm dưới giường bệnh của thằng Dũng.'
.
Lê Văn Xuân
'anh đang ở phòng một mình, đèn điện cứ chớp tắt... rồi sau đó tắt hẳn lúc 1h sáng...'
.
Phan Tuấn Tài
'em với anh Dũng ôm nhau ngủ trên giường, nhưng mà em có cảm giác có ai đó nhìn chằm chằm em, làm em tỉnh hai lần lúc 12h và 3h.'
.
Nhâm Mạnh Dũng
'ôm Tài nhưng có cảm giác có người muốn chen vào giữa...'
.
Lương Duy Cương
'em có cảm giác có ai đó sau lưng mình... hay là tại vì cái đuôi của em? ủa mà em có đuôi không...'
.
Huỳnh Công Đến
'em thấy một người đứng ngoài cửa sổ, chợt nhận ra đang ở lầu 5... ăn gì cao thế?'
.
Nguyễn Thanh Bình
'Bo úp mặt vào ngực Vịt, Bo chạ biết gì cạ.'
.
Bùi Hoàng Việt Anh
'ngoài thấy bồ đang trong vòng tay ra thì anh còn thấy bồ đã công khai nữa.'
.
Lý Công Hoàng Anh
'ngủ, ai rảnh mà quan tâm ngày gì?'
.
Trần Văn Đạt
'em nghe tiếng anh gọi nhưng mà anh đang ngủ mà?'
.
Lê Minh Bình
'nhìn Trung, nhưng Trung cứ nhìn vào một hướng... không phải nhìn anh..'
.
Nguyễn Văn Trường
'trong phòng bệnh của anh Trung có hộp sữa, nhưng mà hộp sữa này sản xuất năm 2009......'
.
Khuất Văn Khang
'em thấy cái đầu Trường...'
'...'
'Trường đi ngang ô kính nên em thấy...'
.
Nguyễn Quốc Việt
'2h sáng, em nhìn thấy một chị gái mặc áo dài trắng, tóc xõa đứng ở cửa thang máy...'
.
Trịnh Hoàng Cảnh
'em mơ thấy nó tát em...'
.
Nguyễn Văn Tùng
'em chẳng muốn ngủ, cũng không muốn thức... em không biết hiện tại em muốn gì nữa...'
.
Nguyễn Ngọc Thắng
'em thấy sự suy sụp của anh ấy...'
.
Trần Bảo Toàn
'đang rửa tay thì nghe tiếng đổ vỡ, mở cửa ra không thấy gì... đóng lại thì nghe tiếp.'
.
Nguyễn Thanh Nhân
'thấy anh Bình rõ ràng vào thang máy rồi, nhưng một lúc sau thấy anh ấy bước ra từ phòng Trung, không lẽ anh ấy biết trèo tường...'