"Em chắc chắn Han So Hee sẽ đến đây chứ?"
Lisa nghi ngờ hỏi Chaeyoung khi cả hai đã ngồi trong xe đợi gần một tiếng
"Chắc"
Chaeyoung trả lời trong khi chẳng thèm nhìn cô
"Dựa vào cái gì?"
"Năng lực làm việc của thư ký hàng đầu La thị"
"Sao em không nhờ tôi mà lại tìm Jeon Somi?"
"Chị cũng bảo cô ấy đi làm thôi, chi bằng để tôi liên hệ trực tiếp"
Lisa định phản bác thì thấy nàng đang chăm chú nhìn gì đó, cô cũng đưa mắt nhìn theo
Thấy nàng vẫn ngồi im, cô thắc mắc:
"Cô ta đến rồi em không định vào à?"
"Chị có thấy ai làm tình một mình không?"
"Em ngồi đây làm sao biết bạn tình của cô ta"
Chaeyoung không trả lời, đưa mắt nhìn Lisa ngụ ý:
'một là im lặng hay là lăn về nhà'
Cả hai ngồi đợi thêm 15 phút, Chaeyoung vẫn im lặng quan sát còn Lisa thì rảnh rỗi không có chuyện làm, vừa ngắm Chaeyoung vừa nghịch những lọn tóc của nàng.
Dường như cả hai đều vô tình không nhận ra sự thay đổi của bản thân
Một người trước giờ luôn lạnh lùng xa cách, chưa từng quy hàng ai, mà nay chỉ cần 1 cái liếc mắt của người nọ liền ngoan ngoãn làm theo
Còn nàng, một người bởi vì những tổn thương mà tạo một bức tường ngăn cách bản thân với những người xung quanh, lại bị cô từng bước từng bước đào góc tường mà không hề hay biết.
"Đến rồi"
"Choi Eunwoo?"
"Chị biết hắn ta?"
"Em không cảm thấy có chút quen thuộc sao?"
Chaeyoung ngẫm nghĩ một chút liền nhận ra điểm kỳ lạ:
"Chắc không phải trùng hợp vậy chứ?"
"Chính là trùng hợp như vậy. Choi Eunwoo là em trai cùng cha khác mẹ với Choi Mino, nhưng lại không được báo chí biết đến, Choi phu nhân chỉ chấp nhận chu cấp tiền cho hai mẹ con hắn chứ nhất quyết không cho bước vào Choi gia, Choi tổng vì nể mặt nhà mẹ ruột bà ta nên cũng chỉ đành đồng ý"
"Ra vậy............đi thôi"
"Khoan đã, làm sao em biết được cô ta và hắn có quan hệ"
"Từng học cùng lớp, chuyện dài lắm nhưng nếu nói ngắn gọn thì hắn thích Han Hyu Sun, chị ta lại chẳng để hắn vào mắt, Han So Hee có thể chỉ là thế thân"
"Nhìn Han So Hee không phải kiểu người lụy tình"
"Có thể giữa họ có giao kèo gì đó"
"Em định làm gì?"
"Tất nhiên là vào đó thu thập thông tin rồi"
"Đây là khách sạn 5 sao, an ninh và độ bảo mật thông tin khách hàng được xếp vào hàng top của cả nước, em nghĩ mình có khả năng?"