5

2.1K 110 0
                                    

Sau hôm đấy, hôm nào người ta cũng thấy Joong bên cạnh Dunk. Tuần nào Joong rảnh thì thấy mỗi ngày luôn, còn không thì cũng 5 ngày/tuần.

Rồi đến khi trở lại năm học, chuyện đó lại xảy ra ở trường.

"Hôm nay học có mệt hông?" - Joong hỏi Dunk

"Hưm.. mệt lắm, chiều còn kiểm tra nữa chứ"

"Thế có muốn một vé massage miễn phí từ người đặc biệt khum"

"Hửm? Đâu cơ?"

"Đây"- Nói xong Joong xoay lưng Dunk lại phía mình bóp vai, massage cổ vai gáy ctct

"Au" -Joong lỡ bóp mạnh vào vai Dunk khiến Dunk kêu lên quay mặt lại thì thấy mặt Joong sát mặt mình

Tự nhiên mặt Dunk đỏ bừng lên rồi quay sang phía khác, Joong thấy vậy cũng cười nhẹ một cái rồi bóp vai tiếp cho Dunk.

Hay hôm nọ nữa, Joong chở Dunk đi ăn donut mà Dunk ăn không cẩn thận dính một chút kem ở mép. Joong thấy vậy cũng đưa tay lên chùi cho cậu rồi liếm luôn nữa chứ. Dunk ngại muốn chít luôn mà Joong nhìn vậy cũng chỉ cười thôi. Một nụ cười yêu chiều luôn dành cho Dunk như vậy... Nụ cười khiến Dunk động lòng...

Về phía Dunk, không hiểu sao giờ trong lòng rất rối rắm. Dạo này cứ ở gần Joong, đụng chạm một chút là tim Dunk cứ đập thình thịch thôi. Joong rất tốt nữa, hay chở Dunk đi học nè, hay mua đồ ăn cho Dunk nữa.

Có khi nào mình đã thích Joong không? - Dunk nghĩ

Nhưng Dunk không chắc chắn về đoạn tình cảm này, có khi nào là do hai người là bạn thân nên Joong thấy những hành động thân mật này là bình thường không? Nếu có thì sao ngay từ đầu Dunk đã không cảm thấy vậy? Dunk không biết nữa, anh nghĩ mình cần nhiều thời gian hơn để suy nghĩ.

Dunk nói với Pond về chuyện này. Ngoài Joong ra thì Pond cũng là bạn thân của Dunk nữa. Hai người là bạn cùng cấp 3 với nhau nhưng sau đó lên đại học thì mỗi đứa một nơi. Dunk học Bangkok còn Pond học King Mongkut. Pond cũng hay qua nhà Dunk chơi nữa.

"Ê, nếu tự nhiên giờ t nói thích bạn thân thì có lạ không?"

"Ey ey m nói cái gì đấy? Đừng nói m thích t nha thằng này"

"Điên à. M có cho t cũng không thèm lấy. Người gì vừa điên khùng lại còn bị ảo tưởng"

Pond nghe vậy cũng chỉ tặng nụ cười khẩy dành cho bạn.

"Thế giờ bạn tôi thích ai nào?"

"Này, t còn chưa chắc là thích nữa mà, nên mới hỏi ý kiến m này, thằng trap boy"

"Haha. Đã trap được em nào đâu mà nói vậy. Người ta chỉ có nhiều mối tình thôi. Vậy mà giờ cũng chưa thấy ai vừa ý hết"

"Thế bạn cảm thấy thế nào khi gần người ta" - Pond nói tiếp

"Không biết nữa, thấy ngại, tim còn hay đập nhanh hơn nữa.. nhưng mỗi lần như vậy thì t hay né tránh Joong"

"À, Joong hả? Bạn cùng khoa đại học với m đúng không?"

"Ừ, nó đó" - Nói đến đây Dunk lại thấy ngại, không hiểu sao con người này cứ khiến Dunk thấy ngại suốt thôi

"Chứ vậy mà vẫn không muốn khẳng định là thích nữa hả? Thế giờ t làm vậy với m, m có thấy thế không?"

(Joongdunk) (Shortfic) Mình Có Thể Yêu Bạn Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ