Vừa trở về nhà Joong đã vội vàng nói"Tối nay.. cho anh xin được không..?"
Dunk không trả lời mà tiến tới hôn Joong, chủ động đẩy Joong vào một nụ hôn sâu. Lưỡi lướt qua khắp các ngóc ngách trong khoang miệng để tìm được nửa kia. Joong cũng không nhanh không chậm mà đáp lại. Giữ lấy gáy Dunk, Joong lấy lại thế chủ động mà cuốn lấy lưỡi Dunk. Đang hôn thấy Joong có ý định đẩy vào phòng, Dunk quàng 2 tay qua cổ Joong, nhảy lên người anh, môi lưỡi vẫn không dứt.
Joong bế Dunk vào phòng tiện tay chốt cửa lại, nhẹ nhàng đặt người kia xuống giường. Anh vô cùng nâng niu, trân trọng con người này nên làm gì cũng nhẹ nhàng, không dám làm gì để Dunk đau hết.
Dứt nụ hôn từ ngoài cửa đến tận trong phòng, hai người nhìn thẳng vào mắt nhau. Joong lại kéo Dunk vào một nụ hôn khác, tay mò xuống phía dưới áo của Dunk, mân mê hết hạt đậu bên này đến bên khác. Cơ thể Dunk đẹp vô cùng, nhìn ngoài trông có vẻ nhẹ nhàng, cute mà cơ bắp cũng kinh lắm đó nha. Thành quả sau nhiều tháng tập luyện của Dunk đó nhưng mà sao vẫn chẳng bằng anh.
Bị kích thích, Dunk giật nảy người lên, miệng phát ra tiếng ” ưm” nhẹ. Điều này tự nhiên làm Joong hứng quá trời, kéo khóa quần Dunk xuống, một tay sờ lấy cậu nhỏ của Dunk vuốt lên vuốt xuống, 1 tay vẫn mân mê ngực của Dunk. Môi Joong từ từ di chuyển xuống phía dưới, xuống cổ, xuống ngực xong xuống bụng, mỗi chỗ đều để lại vài vết hôn. Hu, Joong làm thế này mai Dunk còn dám đi gặp ai nữa.
Tay Joong vẫn vuốt lên vuốt xuống Dunk nhỏ, khiến Dunk không kìm được mà rên lên
“aa..”- Dunk vội bịt miệng mình lại nhưng Joong lại dừng lại giữ lấy 2 tay Dunk
Anh muốn nghe tiếng rên của em
Dunk ngại đỏ mặt luôn, nghe cái gì chứ. Joong hôn chụt một phát lên môi Dunk rồi tay lại lên xuống. Trong căn phòng toàn tiếng “ ư… ưm..” của Dunk, Joong thích lắm. Tăng tốc độ lên, được một lúc thì Dunk bắn ra giường rồi thở hổn hển.Chưa kịp để Dunk nghỉ ngơi thì Joong đã lấy ra lọ gel bóp một ít ra tay mình.
"Chuẩn bị trước rồi à?"- Dunk hỏi
"Để sẵn đây khi nào cần thì không thiếu. Anh không muốn em bị đau."
Vừa nói xong, Joong đã cho một ngón tay vào hậu huyệt của Dunk. Đây là lần đầu của Dunk, tự nhiên có vật lạ xâm nhập vào làm cậu đau vch. Thấy Dunk nhăn mặt chịu đau mà không nói gì, Joong rướn lên hôn lên mí mắt đang nhắm tịt của Dunk
"Thả lỏng ra đi nào, sẽ đỡ đau hơn"
Dunk nghe vậy cũng bình tĩnh lại, thả lỏng người. Joong thấy vậy thì cho thêm 1 ngón nữa, rồi lại thêm 1 ngón nữa
Dunk đau quá, nước mắt sắp trào ra khỏi mắt luôn rồi."Bình tĩnh nào, anh sẽ nhẹ nhàng, nhé?"- Joong vuốt nhẹ má Dunk trấn an cậu
Giây tiếp theo, anh kéo ngăn tủ, lấy ra chiếc bao cao su hương dâu, dùng miệng xé ra, đeo chiếc bao cao su vào tay.
"Liếm đi"
Như bị thôi miên, Dunk mút lấy chiếc bao cao su đó, liếm xung quanh nó
Vị dâu, ngọt thật, lần đầu tiên Dunk được trải nghiệm hương vị này
BẠN ĐANG ĐỌC
(Joongdunk) (Shortfic) Mình Có Thể Yêu Bạn Không?
FanfictionLove story của bạn thân 🌷💝