2

2.8K 140 7
                                    

Nghe đến đây, thấy Joong có vẻ buồn buồn.

"M sao thế?"

"À hả. T k sao"

"Ừm..."

"Thế thứ 7 được không?"

"Được á. Chốt vậy đi"

"Để t đặt vé"

Ngồi chơi một lúc cũng đến lúc Joong phải về.

Trên đường về, Joong không khỏi suy nghĩ về việc anh thích Dunk có đúng hay không.

Joong thích Dunk lâu lắm rồi, chắc chỉ khoảng một tháng sau khi cậu và anh gặp nhau. Dunk dễ thương lắm, còn hay quan tâm anh nữa, dễ dỗi mà cũng dễ cưng. Ai mà không yêu cho được. Nhưng tình cảm đó cậu đâu có dám nói ra, nói ra lại sợ Dunk sẽ không đồng ý hay thậm chí sẽ mất cả tình bạn, nên cậu giữ trong lòng đến tận bây giờ.

Cho đến một tháng trước, cậu công khai người yêu mới, nó như một nhát dao đâm vào tim Joong vậy, nhưng ngoài mặt cậu vẫn chúc mừng cho Dunk. Biết làm thế nào bây giờ...



Alan là người yêu Dunk, anh là đàn anh mã số của Dunk. Joong biết Dunk yêu anh thật lòng nên anh luôn ủng hộ. Nhưng Alan thì không như vậy, anh là một redflag chính hiệu.

Có những hôm, Alan chỉ chở Dunk đi chơi đến 8h là phải về rồi. Khi Dunk hỏi sao phải về sớm vậy, Alan lại chỉ nói là anh phải về làm việc. Nghe vậy, Dunk cũng không nói gì nữa, chào tạm biệt anh và đi về. Nhưng sau đấy, Dunk lại thấy anh up ảnh trên Ins với những bạn nữ khác. Khi cậu nhắn hỏi anh thì anh lại nói chỉ là project với bạn thôi. Nhưng điều đó không chỉ xảy ra một lần mà nhiều lần nữa.

Dunk buồn lắm, điều này Joong cũng biết chứ, cũng khuyên Dunk nhưng Dunk yêu Alan quá, bảo bỏ cũng thật không nỡ.



Cho đến tối hôm thứ 6, trong cơn mưa đó, Joong thấy Dunk bấm chuông đứng trước cửa nhà mình. Vừa mở cửa thì Dunk nhào vào ôm Joong, Dunk không nói gì, Joong cũng im lặng để Dunk ôm một lúc mặc kệ người cậu có bị ướt đi nữa.

Sau khi dẫn Dunk vào nhà, lau tóc cho Dunk xong Joong mới từ tốn hỏi cậu.

"M ổn không?"

"Alan, anh ấy.. anh ấy..."

Nói đến đây Dunk bỗng bật khóc. Joong nhẹ nhàng ôm Dunk vào lòng

"Không sao còn có t ở đây mà..."

"Anh ấy... định làm hại t... Dù rằng t đã bảo rằng t chưa muốn, t chưa sẵn sàng nhưng anh ấy vẫn làm vậy. T vùng ra chống trả anh ấy vẫn nhất quyết đè t xuống. T mãi mới thoát ra được, t không dám về nhà nữa. T cũng không biết phải làm sao nên t chạy đến nhà m... Hức hức... T không tin được người t yêu một ngày lại làm vậy với t "- Dunk vừa nói vừa khóc

Joong cũng không biết nên nói gì lúc này, càng nói Dunk sẽ chỉ càng buồn hơn mà thôi, anh im lặng để Dunk khóc trong lòng mình.



Một lúc sau không nghe thấy tiếng gì nữa, bỏ Dunk ra thì thấy con mèo nhỏ này đã ngủ rồi. Nhẹ nhàng đặt Dunk lên giường mình, vuốt nhẹ má anh, cậu thấy thật đau lòng.

Ai lại lỡ làm con người dễ thương này khóc cơ chứ, đến cậu còn không dám làm gì để Dunk phải buồn dù chỉ một chút.

Biết Dunk là người suy nghĩ nhiều, nên anh luôn cố gắng để Dunk được thoải mái khi ở bên cạnh mình.

Vậy mà Alan lại làm Dunk tổn thương. Vụ 8h kia là đã quá đáng lắm rồi nhưng không ngờ Alan còn dám làm đến vậy nữa.


(Joongdunk) (Shortfic) Mình Có Thể Yêu Bạn Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ