Anh bé em lớn -GF🔞-

2.5K 125 3
                                    

Sau 7749 tháng trời off thì au đã lên update đây ☺, thật ra au nghĩ trình viết cảnh NC của mình dở như ở dưới đáy xã hội. Au tính drop nhưng dù có ghi tạm drop thì mọi người vẫn vào đọc và vote nên không nỡ 🥲. Nên hôm nay ngoi lên để thử viết tiếp.

_______________________

GeminiFourth 🔞

_________________

-đừng bám theo tôi nữa-

Fourth vừa đặt mông xuống bàn ăn cùng đám bạn thì chỗ ngồi kế bên, vốn dĩ là chỗ của Phuwin lại bị người em trai quý hóa chiếm lấy. Cậu ta cười hề hề, giả điếc rồi ăn cơm trong sự bàng hoàng của mọi người.

Phuwin đến nơi thì thấy chỗ mình bị Gemini, em trai ruột thừa ngồi thì vỗ cái bốp vào đầu cậu. Bắt nạt hay quấy rối ai mà nó chọn ngay đúng thằng bạn thân. Mê hay gì mà lem lẻm cái miệng nựng thằng Fourth không ngớt.

-khen nó vừa thôi, lỗ mũi nó sắp bự như cái xe hơi rồi-

-em khen đúng mà, phải không anh Fourth-

-biến!-

Fourth nhăn mặt rồi uống nước, tên phiền phức kia thấy vậy liền cầm ly nước của cậu rồi uống chung. Nếu vậy thì không sao nhưng hắn đặt môi ngay vị trí môi cậu vừa đặt, lại còn nhởn nhơ cái mặt ngứa đòn mà khoe "đây là hôn gián tiếp nhá!". Trong đầu Fourth hiện tại chỉ niệm chú 4 chữ 3 lần cho hạ hỏa.

*không được đánh đàn em*

*không được đánh đàn em*

*không được đánh đàn em*

Mọi người xung quanh cũng khó chịu chung. Vừa ăn cơm vừa phải nuốt thêm cơm của thằng Gemini đang tán tỉnh thằng Fourth, sắp nghẹn đến nơi rồi. Mà người ngồi kế bên Gemini cũng khó chịu chứ. Lỡ lầm một đêm mà rước thêm của nợ này về nhà. Cả hai mà gặp nhau ở trường thì y như rằng mọi người sẽ thấy Fourth có thêm một con mèo lớn, vởn vơ đi phía sau. Ai không biết nhìn còn tưởng Gemini lớn hơn Fourth nhưng thật ra Fourth năm ba còn Gemini năm nhất.

*

-ư.. um.. nhắn giáo sư chưa?-

-em nhắn rồi-

Hai thân thể cuốn lấy nhau trong buồng vệ sinh chật hẹp. Fourth trên người không một mảnh vải, bị đâm đến nỗi nước mắt chảy dài. Trái ngược lại, Gemini hắn ta toàn thân vẫn quần áo chỉnh tề, chỉ là mở khóa quần rồi đâm người anh trước mặt mình mà thôi.

*

Khi Fourth vừa ăn xong vào nhà vệ sinh để rửa tay thì Gemini đi tới, ôm lấy eo cậu, vùi mặt vào cổ cậu mà thưởng thức mùi hương từ cơ thể cậu. Cậu biết hắn nghĩ gì nên vùng vẫy định chạy trốn nhưng hắn nhanh hơn kéo cậu vào buồng vệ sinh mà hôn tới tấp.

-a~ em nứng à? đau!-

-ừ, em cố nhịn rồi.. nhưng mà.. anh ngon quá-

Nói xong hắn ta lại nhắm đến môi cậu mà gặm mút, đôi tay cách một lớp áo mà sờ soạn ngực của cậu. Lỡ rên một tiếng nhỏ, hắn liền luồn lưỡi vào mà quấn lấy lưỡi cậu mà càng quét. Cậu bị tên nhỏ tuổi trước mặt này làm cho đầu óc mụ mị, đôi chân cũng nhũn cả ra, chỉ có thể dựa lưng vào tường, đưa tay nắm lấy áo hắn để tìm điểm tựa.

• PPW + GF • 🔞 SECRET STORY 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ