PondPhuwin × GeminiFourth 🔞
______________________
Chia ra hai nơi để làm việc. Pond ép Phuwin sát vào góc tường, xoay người cậu lại đâm liên tục từ phía sau. Phuwin bị chèn ép vào tường thì vô cùng khó thở nhưng cũng cực kì kích thích. Hai đầu ngực cứ cạ vào nền tường khiến cậu càng thêm mẫn cảm.
Pond còn đưa tay vuốt ve cậu nhỏ của Phuwin làm cậu phải liên tục thở dốc. Cố gắng chống hai tay đẩy người ra nhưng Pond quá mạnh, chỉ có thể uất ức chịu đựng.
Mãi không thấy dừng lại, Phuwin van nài cầu xin Pond nhẹ lại tha cho mình. Pond giả điếc mà vươn người lên hôn lấy cậu. Bị cướp đi hơi thở làm cậu khó chịu, nơi đó cũng khép chặt lại làm Pond đau điếng.
Một tiếng chát vang lên, mông của Phuwin in hằn một vết đỏ chót.
-á.. tên điên.. thằng chó này nhẹ lại
-gọi anh đi tao nhẹ
-kh..ông ưmm...
Phuwin vẫn còn tức chuyện Pond lại hành cậu với tư thế khó chịu như vậy nên nhất quyết không làm theo yêu cầu của Pond. Ai mà ngờ được càng ngày nơi đó càng sướng nhưng cũng càng rát.
Chịu đựng một lúc nhưng cũng không chịu được đành rơi nước mắt giơ cờ trắng chịu thua. Lần nào làm tình cũng vậy, khóc đến sưng cả mắt Pond mới tha cho để đi ngủ. Không biết lần này có làm trong nhà vệ sinh của trường đến đêm muộn hay không.
-anh..Pond..anh Pond nhẹ nhẹ...
-ngoan lắm bé cưng.
Thưởng cho em người yêu của mình một nụ hôn nhẹ lên má, Pond hài lòng lau đi vết nước mắt của Phuwin đọng lại ở khoé mắt. Biết tư thế này khiến cậu khó chịu nên Pond đây đổi tư thế.
Xoay người Phuwin lại rồi bế hẳn lên như em bé. Phuwin nhắm chặt mắt vì nơi đó cảm nhận được cự vật của Pond đã đâm đến nơi sâu nhất. Vươn tay ra bám vào vai Pond, lưng cũng dính chặt vào tường, chân bám chặt vào hông người đối diện. Sơ suất nhỏ là có thể té bất cứ lúc nào.
Ở bên PondPhuwin mạnh bạo như vậy mà đến GeminiFourth lại nhẹ nhàng ngang. Fourth ngại vì lần đầu làm tình có thêm sự xuất hiện của người khác. Gemini cũng sợ Fourth sẽ khó chịu nên không dám làm gì, xoa đầu ân cần hỏi em có cần anh đưa về không.
Với tiếng bành bạch, rên rỉ phát ra nơi đối diện lại khiến Fourth cương lên một lần nữa. Cũng muốn về nhưng không muốn phá hỏng bầu không khí này, lo rằng Gemini sẽ thấy mất hứng. Fourth nghĩ nếu đã đến nước này rồi thì mạnh dạng làm đến cùng. Không sợ hay không ngại gì hết, cơ hội ngàn năm có một để thử một cảm giác mới, không thể bỏ qua.
-Gem.. anh ơi hôn em
-về nha? Anh đưa về
-không cần..hôn em đi~
Môi lưỡi liền quấn quít lấy nhau. Fourth chủ động đưa tay giữ lấy cổ Gemini. Tay còn lại thì luồn xuống dưới xoa nắn cự vật đã dựng lên từ lâu. Gemini biết Fourth cảm thấy thoải mái hơn nên hài lòng hưởng thụ. Hai bàn tay thong thả bóp lấy hai quả đào căng mọng của Fourth.
BẠN ĐANG ĐỌC
• PPW + GF • 🔞 SECRET STORY 🔞
Fanfic🔞!!!!! Không thấm được thì lướt chứ đừng vào và nói những lời lẽ ko hay Ko áp dụng lên người thật Tất cả chỉ là sự tưởng của tác giả /Au nghĩ mn nên đọc chap từ pr fic trở xuống vì lúc đó ngôn từ và cách viết của au mới ổn nhất, mấy chap đầu au ng...