PondPhuwin 🔞
____________________
Phuwin: ư-m~ ở đâu vậy? Sao... mắt mình...
Phuwin tỉnh dậy với quần áo trên người đã biến mất, hai tay bị trói cố định lên thành giường, mắt lại bị bịt không thể nhìn thấy cảnh vật xung quanh, cảm giác lạnh lẽo từ máy lạnh làm cậu sởn hết cả gai ốc, cậu nghĩ mình đã bị tên biến thái nào đó bắt đi mất rồi.
Phuwin: có ai ở đây không?
...: anh đây bé~
________________
2 tiếng trước
..: uống đi uống đi
Tiếng hò reo, cỗ vũ từ của những người đang kêu cậu hãy uống hết mấy li rượu được trải dài trên bàn của bartender, mỗi ly được lót bằng một tờ 500k, nếu cậu uống hết số ly này, cậu sẽ được 10 triệu. Đủ để cậu ăn chơi xả láng cả tháng. Vì thế, nên cậu liều mạng cố gắng uống hết.
Gemini: thôi mày ơi, 10 ly được 5 triệu đủ rồi.
Fourth: ờ, mày uống hết 20 ly rồi mày nằm chết ở đây bọn tao không hốt đâu đấy.
Gemini và Fourth, là bạn thân của cậu, đang hết sức khuyên ngăn người bạn của mình chơi lớn. Nếu có hệ lụy gì xảy ra với Phuwin thì bố mẹ cậu chắc chắn xử đẹp cặp đôi Gemini Fourth
Phuwin: tao mặc kệ
Nói rồi cậu cố uống hết 10 ly còn lại, rượu không vào miệng cậu hết mà chảy dài xuống cổ, ướt nguyên một mảng ngực
Phuwin: xongggggg!!!
Cậu đập mạnh chiếc ly xuống khi uống hết ly thứ 20 rồi hét lên thông báo với mọi người đang theo dõi và rồi 10 triệu tiền thưởng thuộc về cậu. Mọi người xung quanh vỗ tay, hò hét nồng nhiệt vì rất ít người hoàn thành được trò chơi này.
Fourth: ê còn đi được không? Hay cần tao bế
Fourth nói bông đùa khi nhìn thấy Phuwin vừa đi xiêu vẹo thoát khỏi đám đông đang vây quanh.
Phuwin: tao còn sống, để tao đi vệ sinh đã
Gemini: để tao gọi anh nào dắt đi vệ sinh nhaaa
Gemini la lớn trong tiếng nhạc xập xình của quán Bar và đáp lại anh chính là ánh mắt khinh bỉ từ người bạn thân của mình
.......
Phuwin: cái đờ mờ, đường gì như cái mê cung
Phuwin cố gắng vịnh vào tường và lê thân đến nhà vệ sinh. Vừa giải quyết xong thì có một bàn tay ôm lấy cậu từ phía sau. Cậu hoảng hốt muốn chạy đi nhưng người đó đã nhanh hơn kéo cậu vào buồng vệ sinh khóa chặt cửa lại. Hắn nhanh chóng khóa hai tay cậu trên đỉnh đầu, dùng miệng khóa môi cậu hôn lấy hôn để, lưỡi của 2 người quấn lấy nhau như lập trình sẵn có.
Vì say nên mắt cậu mờ mờ ảo ảo khiến cậu không nhìn rõ đối phương là ai, lại càng không thể phản kháng bởi cái ghìm chặt của người đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
• PPW + GF • 🔞 SECRET STORY 🔞
أدب الهواة🔞!!!!! Không thấm được thì lướt chứ đừng vào và nói những lời lẽ ko hay Ko áp dụng lên người thật Tất cả chỉ là sự tưởng của tác giả /Au nghĩ mn nên đọc chap từ pr fic trở xuống vì lúc đó ngôn từ và cách viết của au mới ổn nhất, mấy chap đầu au ng...