PhuwinFourth -xém tí là 🔞 =)))-
________________________
Gun là một thanh niên chỉ mới vừa học cấp ba, một độ tuổi tràn đầy sự hiếu kì về thế giới xung quanh. Cậu cũng giống như những người bạn khác, tò mò nhất về tình dục. Ở cái độ mới lớn, thắc mắc điều này là một chuyện hết sức bình thường.
Cậu từng xem sex với mấy đứa bạn và thách nhau rằng ai cương trước thì người đó sẽ bao cả đám ăn tối. Cũng từng vừa xem vừa thẩm một mình nhưng cậu vẫn khao khát muốn ai đó giúp mình làm hơn. Nghĩ đến thôi cả người cậu ngứa ngáy như đang có hàng ngàn con kiến bò lên.
May mắn ba mẹ đã thuê một anh gia sư để kèm cậu học và ai cũng đoán được cậu muốn làm gì anh gia sư này. Lấy lí do khác nhau để cùng anh đi chơi, đi ra ngoài thư giản đầu óc, hẹn gặp riêng anh nhưng thật chất chỉ muốn tiếp cận anh dễ dàng hơn.
Gun sẽ luôn mặc những bộ đồ hơi rộng và cố tình để lộ vai hay vén quần cao để cho anh Diao thấy những thứ cần thấy. Và có lẽ Diao cũng biết điều đó, anh ta cũng không ngần ngại mà ngắm nhìn cậu khi cậu đang cố gắng dụ dỗ anh.
Dần dần hai người từ những ngày học, cuộc hẹn tình tứ chuyển sang mối quan hệ mập mờ. Diao đôi lúc thấy Gun không chú ý liền đặt tay lên đùi Gun mà sờ nhẹ. Hay những cái thơm má mà anh ta bảo chỉ là đang thưởng cho học trò.
Gun biết kế hoạch của mình đã thành công. Những cái chạm đùi ấy cậu còn cố tình ngồi sát vào anh rồi hỏi bài. Cố ý đụng chạm một cách bất ngờ để lôi kéo tâm trí anh ta chỉ hướng về cậu.
-Gun lẹ lên rồi ra học bài!
Diao đang ngồi ở bàn học, hối thúc người bên trong nhà tắm khi ở trong đấy quá lâu. Ngồi gõ gõ tay lên mặt bàn chừng thêm năm phút thì cuối cùng Gun đã ra.
Vẫn như mọi ngày, áo thun với quần đùi như bình thường nhưng hôm nay có vẻ hơi khác. Áo thun lần này đã đổi thành một chiếc áo sơ mi rộng, lại còn mỏng tanh. Quần đùi thì ngắn chỉ dài tầm nửa đùi, lại còn bó sát vào mông. Khi đi hai quả đào cứ lắc lư làm Diao nhìn chăm chú chẳng rời mắt.
Hương sữa tắm trên người Gun cũng làm Diao choáng đầu một tí. Bộ dạng của cậu lúc này thật sự dụ người, khiến anh chỉ muốn làm những điều bậy bạ với cậu. Gun đi đến ngồi kế bên Diao, ngồi học ngoan ngoãn nhưng hình như có người không được tập trung cho lắm.
Diao, anh ta cứ nhìn chằm chằm vào bộ ngực cậu đang lấp ló phía sau lớp áo mỏng. Gun liếc nhìn thôi cũng biết anh ta đang nghĩ gì. Liền giả vờ nóng nực, đứng dậy vén áo lên vẩy vẩy khoe trọn vòng eo nhỏ. Xong việc thì ngây thơ ngồi lại chỗ cũ, dựa sát người vào lòng Diao mà hỏi bài.
Diao lúc này cũng không nhịn được nữa. Từ lần đầu dạy Gun cho đến hiện tại anh đã nhịn và tự mình giải quyết rất nhiều lần. Chỉ là do cậu chỉ mới mười bảy tuổi nên không dám làm bậy nhưng giờ thì thật sự không thể nhắm mắt làm ngơ. Cơ thể trắng nõn, nuột như thế này mà không thưởng thức trước thì thật là lãng phí. Để người khác ẳm mất có lẽ anh đây sẽ tiếc đến điên. Sao lại có một người quyến rũ đến mức độ này chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
• PPW + GF • 🔞 SECRET STORY 🔞
Fanfiction🔞!!!!! Không thấm được thì lướt chứ đừng vào và nói những lời lẽ ko hay Ko áp dụng lên người thật Tất cả chỉ là sự tưởng của tác giả /Au nghĩ mn nên đọc chap từ pr fic trở xuống vì lúc đó ngôn từ và cách viết của au mới ổn nhất, mấy chap đầu au ng...