Chuyện là Fourth vừa đi làm về sau một ngày dài trên phim trường. Vào căn hộ chung của cả hai thì thấy Gemini đang nằm ngủ ngon lành trên giường. Tóc tai bù xù, chân còn chưa cởi bỏ đôi giày ra.
Đứng từ cửa thôi cũng cảm nhận được hương rượu nồng khắp nhà rồi. Chắc là Gemini gặp chuyện gì đó nên mới dùng rượu giải sầu đây. Nghĩ cũng tội, Fourth cởi bỏ đôi giày cho Gem, rồi đến chiếc áo phông đã nhớp nháp mồ hôi.
Đỡ người kia dậy đi vào nhà vệ sinh, tính định sẽ cho tên say này tự giải quyết ở bên trong đó. Ai dè bị giữ lại chung luôn.
Ánh mắt Gemini lờ đờ, có vẻ nửa tỉnh nửa mê ôm chặt lấy Fourth. Chôn mặt vào vùng cổ mẫn cảm mà thưởng thức hương thơm. Càng hít càng nghiện, đúng là cậu bạn của mình quyến rũ hơn mình tưởng. Da trắng hồng, dễ thương, xinh lại còn thơm, dáng vẻ như vậy ai mà chẳng xiêu lòng.
Cảm nhận từng ngón tay đang mơn trớn sau lưng, cảm giác vừa nhột vừa chút kích thích khiến Fourth thở dốc. Nâng khuôn mặt đang chôn vùi ở cổ lên, vuốt lại mái tóc rối xù mà dặn dò. Bàn tay nhỏ xoa xoa vùng tai đã xỏ hai ba khuyên, mơn trớn từ đó kéo dần xuống cổ.
-người mày toàn mùi rượu thôi, tắm đi.
-không thích~ hôn cái nhá?
Không chắc đó chỉ là một nụ hôn ngắn. Vì sau đó môi lưỡi liền khiêu vũ cùng nhau, từ hương của Fourth hoà lẫn vào hương rượu của Gemini khiến cho nụ hôn ngày càng ướt át. Fourth nhăn mặt đẩy Gemini ra. Cậu ghét mùi rượu bia, Gemini cứ bám dính cậu như vậy thì càng khó chịu hơn.
Không có sau đó nữa, hai tay Fourth được Gemini giữ trên đỉnh đầu. Ai cho cậu đẩy người ta ra, đang thưởng thức ngon mà bị cắt ngang thì cũng khó chịu lắm chứ. Hôn vài cái vào hai chiếc má hồng, lia mắt tới xương quai xanh đang ẩn hiện dưới lớp áo sơ mi mang vẻ mời gọi.
Ai cắn em bé của Gemini này vậy, vết đỏ hồng còn rõ như vậy mà. Ngón tay cái miết nhẹ lên làm Fourth khẽ nuốt một ngụm nước bọt. Ánh mắt Fourth có phần sợ sệt, Gem vừa nhìn đã biết là Phuwin làm ra? Hai người lại có cảnh nóng à?
Nhẹ nhàng hôn vào xương quai hàm sắc sảo, rê lưỡi dọc theo vùng cổ trắng ngần. Mút lấy trái cổ đang di chuyển lên xuống liên tục rồi mới đến việc chính. Xương quai xanh đẹp như thế này phải được đánh dấu bởi Gemini đây thì mới xứng. Còn Phuwin thì bỏ cho Pond lo, nhà ai nấy về đừng làm phiền nhau.
Áo trắng của Fourth chạm vào mặt đất lạnh lẽo, tiếp đến là chiếc quần dài cũng đi theo người bạn của mình. Hai thân thể không một mảnh vải quấn lấy nhau trên chiếc giường rộng. Cảm giác tê cứng từ vùng ngực truyền đi khắp cơ thể, Fourth thoải mái ngửa cổ phát ra vài âm thanh ám muội.
Vật nhỏ được Gemini chăm sóc tận tình, đến khi một cơn sóng tấn công đến đại não thì Fourth liền thở dốc liên tục mang đầy vẻ thoả mãn. Đến lượt bản thân cậu chăm sóc cho Gemini. Dùng một chút kinh nghiệm non nớt của mình mà làm cũng khiến cho Gemini cảm thấy vừa thương vừa thích thú.
Chỉ vừa ngậm được một nửa côn thịt của Gemini, trên đỉnh đầu đã bị một bàn tay giữ lấy.
-ưm..
-làm nhanh thì ngủ sớm mai đi làm, không thì đến sáng tao vẫn không tha.
Thế là vùng miệng Fourth đỏ ửng lên, hai cánh môi cũng sưng một chút. Khi đường thở cậu được trả lại cũng là lúc từng giọt sữa màu trắng, nóng hổi dính chặt vào mặt cậu. Vùng trán, chiếc mũi cao, đôi má hồng mỗi nơi đều nhơ nhớp một màu trắng lạ nhưng nhìn khiêu gợi vô cùng.
Mở chiếc ví da lấy ra một chiếc bao cao su, vỗ nhẹ mông Fourth để báo hiệu cho sự xâm nhập sắp tới. Thân thể Fourth nẩy lên liên tục, nếu không có Gemini ghì lại thì chắc đầu cậu đây sẽ đụng vào thành giường mất.
Sự tê dại vùng quanh cánh mông, thêm một chút kích thích từ vùng ngực được Gemini xoa nắn liên tục. Fourth mím môi, không thể dừng lại việc rên rỉ. Cậu tự đưa hai ngón tay vào miệng mình mà mút, điều đó làm Gemini hứng đến phát điên. Làm cái vẻ quyến rũ như thế thì chỉ có khiến Gemini điên hơn thôi, nhưng dù Fourth có làm gì thì trong mắt Gemini cậu vẫn rất xinh và vừa miệng.
Đang trong cơn sung sướng với nhau, tiếng chuông điện thoại vang lên làm cả hai giật bắn mình. Là Pond gọi. Fourth liền nhấc máy trả lời, cậu bịt chặt môi để không phát ra những tiếng thở dốc kì lạ của bản thân.
/À Fourth nhấc máy nè, nghe đi Phuwin/
-Ha...Có chuyện gì.. hả anh?
/Không có gì...thằng chó nó khùng..ưm!!/
/Mày nói ai là chó?/
/Ưm~ha..tao nói mày đó. Chó cút!/
Fourth liền hiểu ra, Pond lại kiếm chuyện hành Phuwin nữa rồi. Cậu liền mặc kệ mà bỏ máy xuống cùng Gemini nuốt đi những tiếng rên chưa kịp phát ra. Như vậy còn kích thích hơn nữa, cặp bên đầu dây cũng chơi trò lạ. Đang ăn nhau mà cũng nhấc máy gọi cho bên đây cũng hay.
Sát tai là tiếng da thịt của Pond Phuwin, thân dưới thì là những tác động mạnh mẽ từ Gemini tất cả hợp lại đúng là một liều thuốc mạnh. Gemini chịu kích thích không chịu nỗi liền tìm điểm gồ bên trong Fourth rồi đâm nhanh liên hồi.
-aaa aa.. Gem~
-đau tay đó.. vai tao chắc hơn.
Fourth khóc nất cả lên, thật sự là một khoái cảm mà cậu nghiện. Cắn vào vai Gemini khiến trên đó in hằn dấu răng. Fourth thở dốc rồi bắn lên bụng của bản thân, cũng dính một chút vào bụng của Gemini.
Xong việc hai người tranh nhau lấy từng ngụm oxi. Trao nhau một nụ hôn cuối cùng của trận làm tình nóng bỏng này rồi Gemini bế Fourth vào phòng tắm vệ sinh cho cậu.
Còn đầu dây bên kia đã cúp từ bao giờ. Chắc họ cũng giống như Gemini Fourth thôi. Giờ là hai giờ sáng, cũng gọi là sớm để đi ngủ.
Fourth lúc này đã yên giấc trong vòng tay ấm của Gemini. Một giọng trầm ấm vang lên không biết người trong lòng có nghe được không.
-ở mãi bên tao nhé?
-ừmmm
Một tiếng nhỏ như mèo kêu phát ra, cái đầu nhỏ dụi dụi vào lồng ngực khiến Gemini có chút nhột nhưng lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Mèo nhỏ này chỉ là của Gemini này thôi. Mãi mãi.
____________________
Lâu rồi mới viết lại =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
• PPW + GF • 🔞 SECRET STORY 🔞
Fanfic🔞!!!!! Không thấm được thì lướt chứ đừng vào và nói những lời lẽ ko hay Ko áp dụng lên người thật Tất cả chỉ là sự tưởng của tác giả /Au nghĩ mn nên đọc chap từ pr fic trở xuống vì lúc đó ngôn từ và cách viết của au mới ổn nhất, mấy chap đầu au ng...