( ảnh bìa trên fb Anh Bui nha mng )
Theo lịch thì hôm nay da money team đi chủp ảnh nhóm, rút kinh nghiệm Ari đã mượn được nón cho Dlow dùng vài ngày từ 1 đứa bạn. Vẫn là Dlow lái xe, không dám tiếp thêm cho ma tốc độ nữa. Tới nơi thì team thay đồ trước rồi mới makeup chụp hình.
Em sợ hở không, thêm áo khoác cũng được đó - chị stylist của studio hỏi
Em giảm 7kg để mặc được đó chị, không sao đâu - Ari hài lòng nhìn set đồ của mình
Áo ống với quần dài cạp cao luôn là sự kết hợp tuyệt vời. Ari da trung bình sáng nhưng lại chỉ mặc màu đen trắng chứ không đa dạng màu sắc lắm. Ari đi vào phòng trang điểm thì chưa có ai làm mấy chị makeup cũng thấy lạ vì thường nữ phải thay đồ lâu nhưng Ari lại thay nhanh nhất, nhưng chị cũng nhanh chống lấy đồ để tranh điểm cho Ari. Đang làm thì Dlow với Minh Lai cũng vừa thay xong, Minh Lai thì thấy Liu Grace mặc kiểu như Ari quá nhiều nên không có gì nhưng Dlow cha sinh mẹ đẻ tới giờ chưa thấy người con gái nào mặc hở như vậy nên không dám nhìn nhiều.
Tóc em cần làm không bé - Chị trang điểm làm gần xong thì hỏi nó
À, không cần đâu chị, em thích để vậy hơn - Ari vuốt tóc vài cái để chia ngôi tóc tự nhiên thì thấy ưng ý rồi
Làm xong Ari đi tới ghế ngồi nhường bàn trang điểm cho người khác. Ari rất tự nhiên lại ngồi kế Dlow làm anh hít sâu 1 hơi
Mặc thế không lạnh hả, đây có máy lạnh đó - Dlow có bịa ra gì đó để nói cho bớt căng thẳng
Cũng hơi lạnh, chắc xin mấy anh chị cái áo mặc tạm không sao ha - Ari vừa dứt câu thì Dlow chìa áo của mình ra trước mặt nó
Mặc tạm của anh m đi, để mấy anh chị làm việc - Dlow lấp liếm lí do, chủ yếu là người ta quan tâm em thôi. Áo khoác cũng của studio thôi nhưng nếu lấy ra thêm thì phiền mọi người.
Ari thì lại không nhận ra ý của Dlow chỉ nghĩ Dlow nghĩ cho mấy anh chị trong studio. Cả team trang điểm chỉnh chu thì đi tới phòng chụp hình, lúc chụp thì cả team được dịp nhìn thấy cảnh Ari cởi áo khoác trả Dlow
- khai thật đi 2 đứa m là sao đấy
- anh nghi từ bữa đi bar rồi
Dlow cũng ngại nhưng lại quyết định giả ngơ như mọi lần. Nhưng Ari chỉ giải thích là Dlow nghĩ cho anh chị bên studio mắc công lấy thêm áo thôi, nhưng một cái miệng sao bằng 8 cái miệng có tính cả hlv. Không cãi được còn bị trêu đến mức muốn gào thét, đùa tí thì bắt đầu chụp đầu tiên là hình tập thể. Do chiều cao có hạn nên đc ưa tiên đúng mặt tiền, tới cái hình chỉ rõ 1 mình hlv thì khá cồng kềnh( ảnh bìa chỗ giữa khương với Minh Lai - từ anh Bâus hướng lên chính giữa ) Ari phải đúng lên 2 cái bục để có thể đứng được đã vậy phía sau còn có vài người đứng đằng sau đề phòng ngã khi lắc đầu lấy nét. Lắc xong mấy cái ngoài Bâus ra ai cũng ôm cổ ôm đầu mà than trách hlv, kể cả producer cũng tỏ ra bất mãn. Lí do Ari có vị trị đó rất đơn giản là anh Bâus muốn để bóng hồng độc nhất ở chỗ trung tâm, nhưng quên là Ari m5. Lúc lên bục Ari phải leo từ ghế Minh Lai đứng rồi leo lên bục cao nhất, nhưng khi xuống lại chọn cách nhảy từ trên xuống làm cả mấy anh chị lẫn team 1 phen rớt tim, khi thấy Ari tiếp đất nhẹ nhàng rồi thong dong đi ra thì mới dám thở phào.
Trong lúc Ari phóng xuống Dlow nhìn thấy định chạy lại đỡ nhưng mới xoay người lại thì Ari đã đứng lên đi ra rồi. Mà đáng kể hơn là cái áo lúc đưa cho Ari mặc nên khi mặc lại thì có 1 mùi mềm mại nhẹ nhàng chứ không phải mùi nước giặt như lúc mới mặc vào từ phòng thay đồ. Chụp xong thì tới lúc chụp với áo đồng phục của da money team diễn ra rất bình thường và Ari không còn dính líu tới cái bục nào nữa. Giờ trưa do còn phải chỉnh ảnh nên vẫn chưa về nên mọi người tạt vào cửa hàng tiện lợi gần studio mua đồ ăn trưa rồi trở lại studio. Sau khi bàn cách chỉnh xong thì cả team đi in áo đá banh rồi qua shop $maker của Andree để quậy.
Anh cho mỗi đứa 2 món áo quần lựa thoải mái, phụ kiện thì mua anh giảm nửa giá - Andree
Nó lựa 1 quần đùi đen với 1 quần dài rồi nhờ Andree kí tên lên 2 cái quần. Chơi giỡn bung bét shop của hlv đáng mến thì tới tối mới buông tha cho shop
- chủ sốp nay uy tín thực sự ạ
- em sẽ chấm sôp 5sao ạ
- em cảm ơn bộ đồ nha sốp
Đàn còn thân yêu về trên tay mỗi đứa cầm 1 bịch đồ $maker làm Andree lỗ gần 10 củ do đồ của brand trung bình 500k mỗi nguời 2 cái => 1 người 1 củ mà da money team có 9 người thêm vài đứa mua phụ kiện nửa giá.
Dlow vẫn chở Ari về như mọi khi nhưng lúc đi bỗng thắng gấp khiến Ari theo quán tính ôm anh từ phía sau, Ari sau khi lấy lại thăng bằng thì nhích ra ngay. Sau cú đó người thì ngại vì được ôm từ đằng sau người thì ngại vì lỡ ôm người phía trước, nên 2 người cứ im lặng tới khi về chung cư rồi phòng ai náy ở không nói gì với nhau.
Lúc Rhy về dẫn theo Cap rủ cả phòng xem phim 2 người mới lú đầu ra. Xem xong ai cũng than mỏi cổ vai gáy, Dlow bảo biết bấm huyệt đả thông kinh mạch liền làm cho mọi người trong phòng, Cap với Rhy được bấm xong thì sướng hết cả người. Đến lượt Ari thì Dlow vẫn tính làm bình thường nhưng qua Ari thì hơi ngại tay, Ari m5 nên người cũng tương đối nhỏ so với Dlow nên anh không dám làm quá mạnh. May sao làm xong Ari vươn vai vài cái thì khen Dlow bấm giỏi thật khi nào thất nghiệp không làm rapper nữa thì mở tiệm bấm huyệt có khi cũng kiếm được cơm.
Đêm nay không phải mình Dlow trằng trọc mà đã tới Ari, nó cảm thấy như tìm được 1 người nó muốn. Hiền lành nhưng lại rất cá tính lại còn tài năng, và nó thích người cao hơn nó hơn nhiều chút. Lúc tối ôm Dlow nó cảm thấy tấm lưng đó ấm áp thật lại còn to nữa.
" Aishh...dù có thể mình thích anh thật nhưng năm ngoái chính anh nói hiện đang tập trung sự nghiệp nên chưa muốn có tình cảm bây giờ " - Ari nghĩ thầm rồi cũng ngủ từ khi nào không biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
Người đẹp trai thường có gì đó rất lạ [ Dlow x Reader ]
HumorBạn là 1 thí sinh của Rap Việt ss3 và cùng vào đội của HLV Andree cùng Dlow. ( coi live Captain thì tui thấy thí sinh ở chung chung cư với nhau 4 người 1 căn ) Và bạn cũng cùng căn với Dlow và Rhyder . Viết cho vui ai ủng hộ mình cảm ơn nếu bạn khôn...