Chào mọi người chào chị Thuỳ Minh, mình là Ari tên thật là y/n hiện mình đang sáng tác nhạc và là sinh viên đh UAH nhưng đang tạm dừng - Ari
Vậy đồ uống nói gì về em, 1 cốc nước rau má - Thuỳ Minh
Dạ em thì lúc đi học sẽ uống cà phê cơ nhưng mà giờ đang có bé nên cũng không uống nữa. Chứ hồi đi học em uống đen đá không đường luôn - Ari uống rau má tại Ari nuôi con bằng sữa mẹ nên ăn uống có kiêng cử tí
" Em với Dlow có vẻ ít khi uống cà phê nhỉ "
Dạ chỉ Dlow thôi, em thì lúc trước uống ngày 3 đợt
" Uầy nhiều thế cơ á, mà em nói em ngưng học hả vậy em có ý định đi học tiếp chương trình đại học không "
Dạ có, em vẫn chưa cảm thấy chắc chắn về việc làm nhạc nên em vẫn sẽ học để có bằng cấp
" Vậy em tính khi nào sẽ tiếp tục học "
Chắc khi nào bé tầm 1 tuổi hoặc khi cai sữa thì em sẽ đi học
" Vậy ai sẽ ở nhà với bé "
Nếu lúc đó thì Dlow sẽ ở nhà, còn không thì bế theo qua nhà Blacka để làm việc luôn
" Blacka trông trẻ ok không, ý là nhìn Black thì bé phản ứng như nào "
Con em nó giống như tụi em lắm, nếu cái gì không giết được mình thì không có gì để sợ cả. Hoặc do cũng chỉ mới gặp nên bé nó chưa biết gì đâu
" Chị thấy em khá bình tĩnh khi biết em có con ở tuổi còn trẻ như vậy lại còn là lúc danh tiếng em đang nổi nhất nữa thì nó có áp lực quá nhiều hay ảnh hưởng tới đời sống cá nhân của em không "
Em khá may mắn khi gia đình không quá khó khăn nên việc nuôi thêm 1 đứa bé thì nó vẫn ổn với kinh tế gia đình và em cũng có hợp đồng với phần thưởng quán quân sau cuộc thi nên cũng có thể kiếm tiền kể cả khi em không đi học. Nhưng từ lúc cấp 2 thì em đã luyện tập để tâm lý em rất vững, em chỉ tập trung làm việc của em em không quan tâm người ta nghĩ gì nói gì nữa nên không quá áp lực về tinh thần
" Cấp 2 khá sớm, đã sự kiện gì xảy ra hay là chỉ tự nhiên thôi "
Thật ra là từ cấp 2 lên cấp 3 thì em không đậu được trường cấp 3 không tốt không nói là tệ là còn đang khiêm tốn đó chị. Thì bạn bè xung quanh vô những trường tốt cao điểm này nọ xong em nhìn lại em em không có gì hết lúc đó mặc dù không ai nói gì em nhưng bản thân em luôn tự dằn vặt bên trong lâu dần nó làm em mệt và thời gian đó tâm lý em bất ổn cực kì. Về sau thì khi mà em học cách buông tha cho bản thân thì tâm lý em nó ổn định trở lại và khi em đã có thể yên bình ở bên trong thì bên ngoài nó không tác động vào em nữa nếu người đó học không có ý nghĩa gì trong đời em.
" Em có nghĩ giai đoạn đó giúp em có chất liệu để làm nhạc không "
Nhiều chứ chị, với em khi buồn hay áp lực thì nó giống như 1 cái công tắc bật lên em nhìn đâu em cũng đồng cảm từ đó em viết ra cảm xúc rồi gắn với đời sống của mình và gọi là em lôi được chữ từ trong nội tâm hỗn loạn giống như khi chị trách đời trách cuộc sống bất công nhưng đâu đó chị vẫn sẽ thấy được là lỗi có khi ở bản thân chưa cố gắng đủ.
" Chị có theo dõi em, và chị thấy bất ngờ khi em chia sẻ như vậy tại vì em có cái phong cách rất mạnh mẽ và lại có lúc nội tâm yếu đuối như vậy. Lúc em theo đuổi phong cách cá tính sexy hay theo đuổi việc làm nhạc gia đình có ý kiến gì không "
Dạ em thích phong cách này từ lúc nhỏ rồi nhưng từ khi em xong cấp 3 em mới cắt tóc rồi nhuộm thay đổi quần áo theo sở thích ba mẹ em thì làm việc ở nước ngoài nên cũng thoáng nên cũng không quá khắt khe gì với em.
" Thời gian mang thai có khó khăn với em không "
Dạ không trừ việc thay đổi cơ thể này nọ thì không quá khó khăn tại mẹ chồng chăm em kĩ lắm ngày nào cũng nấu đủ thứ cho em rồi còn mua sữa mua đồ cho em mà tới Dlow còn kêu giờ Dlow thành con ghẻ trong nhà mình nữa
" Câu hỏi này liên quan đến hit " The Chariot " em đã lấy ý tưởng từ đâu "
Đàu tiên là The Chariot là lá bài trong 1 bộ bài tarot ý nghĩa là sự cố gắng của tuổi trẻ và có 1 sự thành công nhất định nhưng thành công đó thì nó không đi đôi với hạnh phúc ý nghĩa là em là quán quân Rap Việt nhưng em không bao giờ giậm chân tại chỗ vì trong tarot còn 1 lá tượng trưng cho thành công mà nó tròn vẹn hạnh phúc là The Sun đó mới là đích đến của em. Còn về ý tưởng thì tất cả là hành trình của em không riêng chỉ là hành trình theo đuổi rap mà còn là sự thay đổi bên trong của em, từ lúc em còn nhỏ tới khi em va vấp khi đi học rồi dần thay đổi ra sao.
Sau khi cuộc nói chuyện kết thúc thì Ari Dlow và em bé chụp với Thuỳ Minh 1 tậm hình kỉ niệm và đương nhiên hiện nay cả 2 vẫn chưa để con lộ mặt trên truyền thông. Dù việc mang theo con ra ngoài nhiều không tốt nhưng hiện giờ đó là cách duy nhất vì cả 2 không muốn nhờ vả người khác quá nhiều nên cứ ai trông con được thì sẽ trông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người đẹp trai thường có gì đó rất lạ [ Dlow x Reader ]
HumorBạn là 1 thí sinh của Rap Việt ss3 và cùng vào đội của HLV Andree cùng Dlow. ( coi live Captain thì tui thấy thí sinh ở chung chung cư với nhau 4 người 1 căn ) Và bạn cũng cùng căn với Dlow và Rhyder . Viết cho vui ai ủng hộ mình cảm ơn nếu bạn khôn...