Thấm thoát đã tới tháng 8 tức đã được 9 tháng, bụng Ari giờ đã to vượt mặt. Đi đứng cũng đã khó khăn hơn lúc trước, cơn chuột rút cũng tới và rồi đỉnh điểm là tối hôm qua thì Ari bị 1 cơn đau bụng. Mẹ kêu có khi sắp sinh rồi nên kêu Dlow bắt đầu chuẩn bị đồ đi sinh là vừa, Ari vui vẻ gọi điện thoại báo cho bố mẹ
" tháng này mẹ về cố thêm chút nữa thôi con "
Dạ - Ari vui vẻ cúp máy rồi ra coi tv cùng cả nhà
Mấy tháng Ari cũng chưa ra nhạc cũng không đi diễn chỉ ở nhà dưỡng thai kĩ càng nên da dẻ cũng không sạm hay rạn da bụng để khi sinh xong còn có thể hoạt động trở lại. Ở trong phòng thu sắp xếp demo một tí là 9 bài trong album đầu tiên của nó kết hợp với Dlow " my baby " mỗi bài là 1 tháng mang thai mà nó đã trải qua giờ chỉ còn bài cuối cùng thôi. Dlow do ăn theo Ari với đi diễn nhiều nên cũng ít đi tập gym mà chỉ đi bộ buổi tối với nó nên tình hình là hơi bị béo lên rồi, cuối năm Tổ Quạ có diễn ở Hà Nội nên anh có tụ tập ăn 1 bữa chứ không nhậu vì có Ari nên cả đội chỉ uống nước ngọt nhưng Ari thì chỉ uống nước thôi chứ không được uống trà hay nước ngọt gì rồi.
Đợt em có đi chùa có xin cái bùa cầu an cho chị này - Arthur đưa 1 tấm bùa màu đỏ to bằng lòng bàn tay
Cảm ơn m nha béo - Dlow lấy tấm bùa rồi đưa cho Ari vì nó không vươn tay được
Rồi biết gái hay trai chưa - Blacka
Bác sĩ không nói nhưng em muốn con trai, con gái không phải không thích nhưng em không biết hiểu được nó không. Tại lúc bạn bè sưu tập son thì em còn đang đi đá banh - Ari
Nói đừng buồn chứ anh nghĩ như em vậy, không phải em yêu Dlow với có bầu không ai coi em là con gái được đâu - Blacka
Ăn tới khuya mới về, lâu rồi nó mới đi chơi như vậy từ ngày có đứa nhỏ tới giờ. Vừa về nhà thấy thấy 1 gói hàng được gửi tới trước cửa trên là tên người gửi : Phạm Hoàng Khoa. Chắc Karik gửi quà cho em bé dạo này mọi người cũng hay gửi quà cho bọn nó như Jaytee hay chị quản lý, nhưng của thầy Karik là khủng nhất - cái nôi cho em bé. Dlow đẩy thùng quà to tướng vào nhà định mang lên thì đầu chợt loé 1 suy nghĩ dù sao sinh xong cũng về Sài Gòn thì giờ lôi ra làm gì. Ari ung dung đi lên lầu, lau mình sơ qua rồi thay đồ đi ngủ nghĩ cũng chỉ như mọi hôm nhưng 3 giờ sáng thì vỡ ối vỗi vàng túm tóc Dlow đang ngủ kế bên giật giật. Ari được Dlow đỡ ngồi dậy rồi thay đồ Dlow định kêu bố mẹ thì thấy mẹ đã ngồi xếp xong đồ chỉ đợi 2 đứa nó cầm đi thôi, ngồi trên taxi vừa gọi cho chị quản lý đi theo để có gì phụ dù sao phụ nữ với nhau vẫn tốt hơn vào lúc này. Khác với lúc ở nhà giờ Ari đau như nó gì đó muốn xé toạc bụng mình ra, khi cơn đau đã quá mức chịu đựng Ari ngất trước cửa bệnh viện Dlow ôm nó còn chị quản lý thì chạy vào kêu bác sĩ .
Dlow kí vào giấy đồng ý sinh mổ thì Ari được đẩy vào, Dlow và chị Qly ngồi nhìn cánh cửa đó không biết bao lâu nhưng cả 2 đều thấy rất lâu Dlow thì không nói nhưng chị Qly rất quý Ari nên chỉ cầu mong mẹ tròn con vuông. Tiếng khóc của em bé vang lên như giải phong ấn cho chị Qly lẫn Dlow cả 2 thở nhẹ nhõm 1 hơi Dlow thì nhận đứa bé đi theo sau là chị Qly đi tới chỗ Ari
" Sản phụ không bị băng huyết, huyết áp bình thường có thể chuyển về hồi sức "
Ari chưa mở mắt nhưng có thể ngửi được mùi thuốc sát trùng đặc trưng ở bệnh viện, mở mắt ra thì cảm thấy phía bụng đau nhói lên chân không thể cử động được. Dlow ngồi kế bên thấy Ari vừa mở mắt không hiểu sao liền chầm chậm rơi nước mắt
Sao vậy , con đâu - Ari nhìn Dlow khóc sợ con có chuyện gì hay là...
Chị Qly đang đút sữa, 1 đứa thôi anh không chịu nổi cảm giác chờ muốn tắt thở vậy đâu - Dlow hơi xúc động nhưng cũng cố nén lại
Chị Qly cũng đã đút sữa cho em bé xong liền đưa cho Ari bế là bé trai, chị tranh thủ kêu Dlow và Ari nhìn vào camera để chụp 1 tấm hình che mặt đứa bé rồi đăng lên để thông báo tin vui cho mọi người giờ đã là 7 sáng rồi. May mắn là Ari không bị tắc sữa hay xuất huyết quá nhiều nên sau khi sinh xong ngoài vết sinh mổ ra thì cũng không có gì quá đáng lo sau 1 tuần đã được về nhà. Sau khi về thì cho con bú xong xuôi thì Ari đi lên phòng thu, thu nốt bài cuối cùng rồi đăng 1 loạt 9 bài nhạc lên và như đã nói cảm xúc thật luôn chạm được vào trái tim của người nghe album " My Baby " Ari - Dlow đã lập được nhiều thành công nhất định và cho 1 cả 2 chỗ đứng trong giới dù không tới mainstream nhưng đủ để có người biết đến cũng như nguồn thu nhập ổn định. Dlow ôm con trai đầu lòng của mình đi khoe hết với ae Tổ Quạ với vẻ mặt cực kì hãnh diện vì nhìn đi, thấy cái tam giác trên mắt đó không...
BẠN ĐANG ĐỌC
Người đẹp trai thường có gì đó rất lạ [ Dlow x Reader ]
HumorBạn là 1 thí sinh của Rap Việt ss3 và cùng vào đội của HLV Andree cùng Dlow. ( coi live Captain thì tui thấy thí sinh ở chung chung cư với nhau 4 người 1 căn ) Và bạn cũng cùng căn với Dlow và Rhyder . Viết cho vui ai ủng hộ mình cảm ơn nếu bạn khôn...