Sau khi sinh xong 2 tháng thì Ari đang tập luyện để có thể quay lại hoạt động và Vietcetera đã có lời mời tới buổi phỏng vấn cùng Dlow. Giờ đã chuyển về Sài Gòn em bé thì 2 người thay phiên giữ nên ghép 2 lần quay lại với nhau, đầu tiên là Dlow
Chào chị Thuỳ Minh - Dlow vẫn lễ phép như mọi khi
Chào Dlow, bố trẻ năm 23 tuổi - chị Thuỳ Minh nhấp 1 ngụm cà phê
Dlow cũng chỉ biết cười cười chứ không biết phải trả lời như thế nào, hôm nay Dlow chọn uống bò húc không biết có giúp được gì không nhưng mà nó ngon.
Em giới thiệu chút về mình đi - Thuỳ Minh
Dạ chào chị Thuỳ Minh và các khán thính giả em là Dlow tên thật là Mai Thanh An quê Hà Nội hiện đang hoạt động chủ yếu ở Sài Gòn - Dlow nhìn vào camera giới thiệu rồi cười nhẹ trong thư sinh cực kì ai không biết tới chắc không tưởng tượng Dlow lúc rap chiến nha nào
" Như mọi lần thì đồ uống nói gì về bản thân em, 1 lon bò húc vào buổi sáng là thói quen hay hôm nay mới vậy thôi "
Tại nay có phỏng vấn em mới uống buổi sáng chứ bình thường chiều trở đi em mới uống, cũng không thường xuyên lắm khi làm việc khuya thì uống
" Mọi người đều rất bất ngờ khi em công khai có con với Ari, nhưng em thì sao "
Thật ra là sau đêm lỡ say quá thì bọn em có chuẩn bị tâm lý rồi, Ari cũng có uống thuốc khẩn cấp luôn có đi khám phòng khám thì kết quả không có gì. Nên em đi về Hà Nội có chuyến diễn này nọ xong mới đi mấy ngày tối Ari gọi báo bị nghén với 2 vạch rồi.
" Cái chuyện làm bố mẹ ở tuổi mới bước qua 20 là chuyện quá sớm thậm chí với 2 em là 2 người theo nghệ thuật có bao giờ em nghĩ một trong 2 người sẽ từ bỏ nghệ thuật và làm 1 công việc nào đó ổn định không "
Dạ có. Lúc đó em có hỏi thì Ari hỏi ngược em là có chấp nhận không có thì cả 2 cùng cố gắng, không thì Ari sinh xong sẽ tiếp tục chương trình đại học rồi kiếm việc làm nói chung sẽ tự nuôi con
" Chị thấy có cái 2 em rất hay là không có suy nghĩ sẽ bỏ, vậy lúc nào là lúc em kiểu nhận ra mình phải đẩy nhanh sự nghiệp của mình "
Em không có suy nghĩ bỏ tại em thấy vậy nó như trốn tránh trách nhiệm không khác gì nếu lúc đỏ em bỏ Ari. Còn lúc em phải đẩy nhanh là lúc Ari có bầu, nhà em thì bố mẹ có mình em em con một mà. Em nhận mọi show mà em có thể đi được, em còn nhận quảng cáo mọi lời mời cũng may kiểu cũng ưa nhìn nên quảng cáo cũng được trả kha khá.
" Em có suy nghĩ khá trưởng thành so với tuổi đấy. vậy gia đình em có khó khăn gì về việc em có con không "
1 câu thôi chị " mày làm mày chịu mày không chịu thì tao xoá tên khỏi sổ hộ khẩu " mẹ em nói vậy đấy. Lúc Ari mang thai thì bọn em chuyển về Hà Nội tại lúc đó em đi show không chăm Ari được nên mẹ em chăm, chăm kĩ lắm chị xém nữa em từ con ruột thành rể còn Ari từ dâu thành con ruột.
" Chị thấy gia đình em khá thoáng về chuyện em làm nghệ thuật nhỉ "
Lúc trước thì cũng không ủng hộ lắm nhưng về sau em chứng minh em có thể kiếm tiền được với việc làm nhạc thì gia đình cũng yên tâm.
" Giờ quay về hiện tại thì hỏi vui chút thì bé giống em hay Ari "
Dạ cái này thì trích lời của Ari thì Ari đẻ thuê chứ con nó y đúc em, chị biết signature của em là gì không gợi ý là cạnh huyền góc vuông
" cái này chị biết lông mày đúng không "
Em không biết mốt lớn nó sao chứ giờ em thấy nó vuông sắp hơn em luôn ấy, nói chung ngoài đó ra thì em không biết nhưng mẹ em nói nhìn giống em lúc nhỏ lắm. Ari có cái lạ lắm chị
" Sao "
Lúc mang thai thì muốn con giống em nhưng sinh xong thấy giống quá quay qua dỗi em tại con giống em quá.
" Vậy khoảng thời gian sau khi Ari sinh thì nó có quá khó khăn lắm không "
Cũng khá bị đảo lộn lắm chị, Ari thì sinh mổ nên sau sinh cũng khó hơn đêm thì em đi diễn về trông con Ari ngủ còn sáng thì em ngủ. Lúc đó bọn em thay ca nhau trông con luôn.
" Bọn em quen nhau từ rapviet ss3 và ai cũng biết Ari là cô gái rất cá tính và gọi là hơi nam tính thì điều gì thu hút em vậy Dlow "
Những gì chị vừa nói là 1 điều rồi cái nữa là Ari tự lập và cực kì bản lĩnh với do kiểu em khá hiền nên em thích 1 người cá tính mạnh như vậy.
Trò chuyện thêm lúc nữa thì Dlow ra khỏi khung hình trông con thay Ari để Ari bắt đầu trò chuyện với chị Thuỳ Minh. Bé do mới 2 tháng nên ngủ rất nhiều nên cũng không quấy phá nhiều và kể cả khi thức thì cũng không khó chịu chỉ cần có Dlow hoặc Ari thì sẽ nín, dù sao Dlow cũng hay dỗ nó cả đêm nên chắc cũng nhận ra được 2 người thân với em nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người đẹp trai thường có gì đó rất lạ [ Dlow x Reader ]
HumorBạn là 1 thí sinh của Rap Việt ss3 và cùng vào đội của HLV Andree cùng Dlow. ( coi live Captain thì tui thấy thí sinh ở chung chung cư với nhau 4 người 1 căn ) Và bạn cũng cùng căn với Dlow và Rhyder . Viết cho vui ai ủng hộ mình cảm ơn nếu bạn khôn...